Hơn 4,000 khách hàng tại quận Phú Nhuận tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, Vĩnh Hảo luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho người mọi người.

Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất qua hệ thống phân tích sẽ được đóng chai ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.

Sản phẩm nước đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có: Vĩnh Hảo 500ml (24 chai/ thùng), 350ml (24 chai/ thùng), Vĩnh Hảo 20L (bình vòi), 20L (bình úp). Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp và 20L bình vòi thuộc công ty Vĩnh Hảo.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo

   Chị Hoài - quản lý nhà hàng (23 tuổi, phường 1) :“Tuy là nhà hàng có phục vụ các loại nước uống như rượu, nước ép, nước ngọt. Nhưng nước khoáng là loại không thể thiếu trong thực đơn nhà hàng tôi làm. Tôi chọn nước khoáng Vĩnh Hảo vì thương hiệu lâu đời của nó và chất lượng mà nó mang lại. Tôi đặt The Water MAN giao nước tới hàng tuần. Dịch vụ bên họ quả thật rất tốt, nhanh chóng, giá cả ổn định.”

   Anh Phú - diễn viên lồng tiếng (34 tuổi, phường 10) :”Nghề lồng tiếng này bắt buộc tôi phải giữ gìn sức khỏe, giữ giọng tốt. Có khi lồng tiếng hơn 10 tiếng nhưng nhờ uống nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày 2,4 lít, tôi thấy giọng hay hơn, tốt hơn và tiến bộ hơn trước nhiều.”

   Chị Nga - tiếp viên hàng không (25 tuổi - phường 11) :”Công việc của tôi suốt ngày trên những chuyến bay, tuy lập gia đình sớm nhưng tôi vẫn làm tốt trách nhiệm của người con dâu và người vợ. Vì không có nhiều thời gian nên tôi toàn đặt The Water MAN giao nước khoáng Vĩnh Hảo đến nhà tôi và nhà chồng tôi. Thật sự là rất tiện lợi và nhanh chóng. The Water MAN đã giúp tôi giảm bớt một phần nhỏ công việc nội trợ của tôi.”

   Anh Phát - giảng viên đại học (30 tuổi, phường 7) :”Nước là nguồn năng lượng thiết yếu cung cấp cho cơ thể, thời còn là học sinh-sinh viên, tôi rất ít khi uống nước. Nhưng bây giờ tôi ý thức được việc uống nước nhiều hơn. Tôi uống mỗi ngày 4 chai nước khoáng Vĩnh Hảo loại 500ml. Hàng ngày đi dạy học, tôi thấy mình tỉnh táo, tràn đầy năng lượng hơn thời tuổi trẻ.” 

Quận Phú Nhuận và những đặc điểm nổi bật

Quận Phú Nhuận nổi tiếng với những trung tâm tiệc cưới sang trọng, những cửa hàng váy cưới lộng lẫy hay những nhà hàng mang phong cách châu Âu, hiện đại. Mức kinh tế ở khu vực này ngày một tăng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư, các công trình căn hộ, khu trung cư đang phát triển mạnh gần đây.

Trung tâm tiệc cưới Diamond Plaza - Quận Phú Nhuận

Cuộc sống người dân quận Phú Nhuận ngày càng nâng cao, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước suối Vĩnh Hảo ở đâu?

Vĩnh Hảo từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân quận Phú Nhuận. Phủ sóng toàn bộ 15 phường gồm: 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 17. Vĩnh Hảo có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại những nhà phân phối chính thức ở quận Phú Nhuận để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Phú Nhuận chính hãng