Hơn 3,000 khách hàng tại quận 12 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, Vĩnh Hảo luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho người mọi người.

Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất qua hệ thống phân tích sẽ được đóng chai ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.

Sản phẩm nước đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có chai Vĩnh Hảo 500ml (24 chai/ thùng), 350ml (24 chai/ thùng), 20L (bình úp), 20L (bình vòi). Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình vòi và 20L bình úp thuộc công ty Vĩnh Hảo.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo

Anh Quý - thợ xây dựng (30 tuổi, phường Tân Thới Nhất): “Công việc của tôi là lao động chân tay, tuy vất vả nhưng tôi được vợ chăm sóc, sáng nào trước khi đi làm vợ cũng đều bỏ chai nước khoáng Vĩnh Hảo để uống cả. Có lẽ vì thế mà hiệu quả công trình nâng cao.”

Chị Thơ - chủ Shop quần áo (24 tuổi , phường Đông Hưng Thuận): “Mùa Tết đến, khách ra vào mua quần áo tấp nập, tôi tư vấn sản phẩm cho khách mà muốn mất giọng luôn vậy. Bố tôi đưa chai nước khoáng Vĩnh Hảo và dặn uống đều đặn mỗi ngày. Mọi mệt mỏi cũng qua hết!”

Chị Hân - chuyên viên tư vấn (26 tuổi, phường Thạnh Lộc): “Không ngày nào là tôi không nói chuyện điện thoại, tư vấn khách hàng. Nhưng nhờ uống nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày nên tôi mới giữ được giọng nói khỏe và tinh thần sảng khoái.”

Chị Xuân - nhân viên ngân hàng (29 tuổi, phường An Phú Đông): “Nhân viên ngân hàng là bộ mặt của nhà nước. Khi làm việc, tôi luôn mỉm cười để tạo sự thân thiện, gắn kết giữa ngân hàng và nhân viên. Tất cả nhờ có nước khoáng Vĩnh Hảo, da dẻ, sắc môi của tôi tươi tắn hản ra.”

Quận 12 và những đặc điểm nổi bật

Ngày nay, giá cả ở những khu vực trung tâm thành phố quá đắt đỏ. Những người có mức thu nhập trung bình đổ về quận 12 sinh sống. Mức chi tiêu thoải mái và ổn định. Trong năm 2019, đã có rất nhiều chung cư được xây dựng tại quận 12 khiến cho khu vực này phát triển mạnh. Một số khu đô thị mới như khu đô thị An Phú Đông Riverside, khu đô thị Senturia Vườn Lài, khu đô thị Thới An City, khu đô thị Phú Long Riverside,khu nhà phố cao cấp Golden City Hà Huy Giáp, khu đô thị Hiệp Thành City...

Dự án căn hộ Thới An City - Quận 12

Cuộc sống người dân quận 12 ngày càng nâng cao, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo ở đâu?

Vĩnh Hảo từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân quận 12. Phủ sóng toàn bộ 11 phường trực thuộc: An Phú Đông, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây. Vĩnh Hảo có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại những nhà phân phối chính thức ở quận 12 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Quận 12 chính hãng