Hơn 3,000 khách hàng tại quận Phú Nhuận tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Wami của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước tinh khiết Wami

Wami - Nước tinh khiết đóng ly bán chạy hàng đầu Việt Nam với nhiều chứng nhận uy tín hàng đầu: Chứng nhận ISO 9001:2008, HVNCLC, Codex Alimentarius - HACCP, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Chứng nhận thương hiệu Việt, Thực phẩm an toàn, Chứng nhận Asean. 

Với nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc khép kín, quy trình đóng chai tự động từ nhà máy nước hàng đầu của SATCO. Nước Wami luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho mọi người.

Nước uống Wami là nước tinh khiết đóng bình, thùng đóng chai, đóng ly của CTCP TM Hàng Không Miền Nam, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, đối tác của Vietnam Airlines và được sử dụng trên các chuyến bay trong ngoài nước.

Sản phẩm nước tinh khiết Wami gồm có các dung tích: 160 ml (48 ly/ thùng), 330ml (24 chai/ thùng), 500ml (24 chai/ thùng), 19L (bình úp), 19L (bình vòi). 

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước tinh khiết Wami

Nguyễn Bích Thùy - sinh viên (22 tuổi, phường 5)

Sài Gòn ngày nào thời tiết cũng nắng nóng, là con gái nên mình rất chú trọng đến da mặt vì sợ da bị sạm, bị xấu. Vì thế mà mình uống nước tinh khiết Wami hàng ngày, mình đặt ở The Water MAN. Đại Lý Nước Tinh Khiết Wami Chính Hãng Quận Phú Nhuận giao nước đến nhà trọ mình ở, rất tiện lợi và nhanh chóng. Ngày nào đi học mình cũng bỏ sẵn chai nước Wami trong balo.

Đặng Thị Dung - Nội trợ (32 tuổi, phường 17)

Từ ngày làm mẹ, mình mới biết sức khỏe con cái là ưu tiên hàng đầu nên mình chọn The Water MAN - là nhà phân phối chính thức các thương hiệu nước. Mình thường đặt nước tinh khiết Wami bình 20 lít giao đến tận nhà. Vừa nhanh chóng tiện lợi lại vừa đảm bảo an toàn, sức khỏe cho gia đình. Đại Lý Nước Tinh Khiết Wami Chính Hãng Quận Phú Nhuận - The Water MAN là nơi uy tín phân phối nước. Mọi người tham khảo nhé!

Quận Phú Nhuận và những đặc điểm nổi bật

Quận Phú Nhuận nổi tiếng với những trung tâm tiệc cưới sang trọng, những cửa hàng váy cưới lộng lẫy hay những nhà hàng mang phong cách châu Âu, hiện đại. Mức kinh tế ở khu vực này ngày một tăng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư, các công trình căn hộ, khu trung cư đang phát triển mạnh gần đây.

Khi cuộc sống có nhiều sự thay đổi bên cạnh nền kinh tế đang phát triển tại quận Phú Nhuận, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước tinh khiết Wami ở đâu?

Wami - hiện nay đã và đang dần là một cái tên khá quen thuộc đối với người dân quận Phú Nhuận. Phủ sóng toàn bộ 15 phường gồm: 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 17. Wami có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Nếu muốn hoặc cần sử dụng nước tinh khiết Wami chất lượng và đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể mua trực tiếp ở những nơi kể trên. Tuy nhiên, nếu thời gian eo hẹp, bạn có thể đặt nước uống Wami của The Water MAN. Sau khi đặt hàng việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước của The Water MAN chi nhánh quận Phú Nhuận.

The Water MAN - Chuỗi giao nước tận nơi

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước tinh khiết Wami tại những nhà phân phối chính thức ở quận Phú Nhuận để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!