Bạn đang tìm một loại nước uống đóng chai vừa tốt cho sức khỏe vừa hợp túi tiền? Bạn đang tìm một đại lý nước uống uy tín, giao nước tận nơi tại quận 10? Nếu có thì bài viết này là dành cho bạn đấy!

Hơn 3,000 khách hàng tại quận 10 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Wami của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước tinh khiết Wami

Wami - Nước tinh khiết đóng ly bán chạy hàng đầu Việt Nam với nhiều chứng nhận uy tín hàng đầu: Chứng nhận ISO 9001:2008, HVNCLC, Codex Alimentarius - HACCP, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Chứng nhận thương hiệu Việt, Thực phẩm an toàn, Chứng nhận Asean. 

Với nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc khép kín, quy trình đóng chai tự động từ nhà máy nước hàng đầu của SATCO. Nước Wami luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho mọi người.

Nước uống Wami là nước tinh khiết đóng bình, thùng đóng chai, đóng ly của CTCP TM Hàng Không Miền Nam, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, đối tác của Vietnam Airlines và được sử dụng trên các chuyến bay trong ngoài nước.

Sản phẩm nước tinh khiết Wami gồm có các dung tích: 160 ml (48 ly/ thùng), 330ml (24 chai/ thùng), 500ml (24 chai/ thùng), 19L (bình úp), 19L (bình vòi). 

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước uống Wami

Phạm Văn Hùng - vận động viên thể thao (23 tuổi, phường 6) 

Là một vận động viên, sức khỏe là thứ không thể thiếu. Hàng ngày, tôi bổ sung lượng nước đầy đủ cho cơ thể. Tôi chọn đặt nước đóng chai Wami ở nhà phân phối The Water MAN. Đại lý giao nước tận nơi, nhanh và tiện lắm, nước sạch và chính hãng nữa. Các bạn nên lựa chọn nơi giao nước uy tín để chăm sóc sức khỏe của mình nhé!

Ngô Thị Tuyết Dung - kế toán (29 tuổi, phường 15)

Hàng ngày tôi luôn đối diện với những con số, chúng khiến đầu tôi muốn nổ tung. Nhưng khi uống nước đều đặn mỗi ngày thì tôi khỏe hơn và tinh thần thoải mái hơn nhiều. Tôi thường đặt mua nước tinh khiết Wami bình 19 lít do nhà phân phối The Water MAN cũng cấp. Tin dùng đã gần 1 năm rồi, tôi hoàn toàn thích chất lượng và dịch vụ ở đây.

Quận 10 và những đặc điểm nổi bật

Đến với quận 10 tất cả mọi người sẽ thấy “thiên đường ẩm thực” và các khu vui chơi giải trí sôi nổi. Là một khu vực khá đông dân cư cùng với những nét đẹp lạ thú vị, thu hút nhiều người bước chân đến ghé thăm. Quận 10 nổi tiếng với các địa điểm như công viên Thỏ Trắng, Vạn Hạnh Mall, khu trưng bày tượng sáp Việt, chợ đồ cũ Nhật Tảo, chợ Hồ Thị Kỷ, bún đậu Tiến Hải, lẩu Nguyệt Kỷ,...

Khi cuộc sống có nhiều sự thay đổi bên cạnh nền kinh tế đang phát triển tại quận 10, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước Wami ở đâu?

Wami - hiện nay đã và đang dần là một cái tên khá quen thuộc đối với người dân quận 10. Phủ sóng 15 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15. Wami có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Nếu muốn hoặc cần sử dụng nước tinh khiết Wami chất lượng và đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể mua trực tiếp ở những nơi kể trên. Tuy nhiên, nếu thời gian eo hẹp, bạn có thể đặt nước uống Wami của The Water MAN. Sau khi đặt hàng việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước của The Water MAN chi nhánh quận 10.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước tinh khiết Wami tại những nhà phân phối chính thức ở quận 10 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!