Nước là chìa khóa nắm giữ sức khỏe của mỗi người chúng ta. Việc bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày chính là cách chúng ta yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Hơn 5,000 khách hàng tại Quận 4 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Wami của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước tinh khiết Wami

Wami - Nước tinh khiết đóng ly bán chạy hàng đầu Việt Nam với nhiều chứng nhận uy tín hàng đầu: Chứng nhận ISO 9001:2008, HVNCLC, Codex Alimentarius - HACCP, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Chứng nhận thương hiệu Việt, Thực phẩm an toàn, Chứng nhận Asean. 

Với nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc khép kín, quy trình đóng chai tự động từ nhà máy nước hàng đầu của SATCO. Wami luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho mọi người.

Nước uống Wami là nước tinh khiết đóng bình, thùng đóng chai, đóng ly của CTCP TM Hàng Không Miền Nam, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, đối tác của Vietnam Airlines và được sử dụng trên các chuyến bay trong ngoài nước.

Sản phẩm nước tinh khiết Wami gồm có: nước suối ly 160 ml (48 ly/ thùng), 330ml (24 chai/ thùng), 500ml (24 chai/ thùng), Wami 19L (bình úp), 19L (bình vòi).

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước Wami

Nguyễn Quang Nhật - CEO (40 tuổi, phường 8)

Tôi duy trì việc uống nước đúng cách, đặt mua nước Wami thùng chai 500ml ở The Water MAN hàng tuần. Tôi thấy sức khỏe mình cải thiện rất nhiều, quản lý công việc cũng tốt hơn.

Ngô Thị Xuyến - nội trợ (52 tuổi, phường 15)

Nhà cô lâu nay chỉ toàn dùng nước tinh khiết Wami thôi. Ngày xưa, chồng cô còn phải chạy thẳng ra đại lý quận 4 để chở bình nước về nhưng giờ đã có The Water MAN. Giao hàng siêu nhanh mà nước uống lại đảm bảo chất lượng.

Quận 4 và những đặc điểm nổi bật

Nhắc đến quận 4 ắt hẳn sẽ làm nhiều người nhớ đến thiên đường ẩm thực lúc nào cũng tấp nập và nhộn nhịp. Không những thế ở quận 4 còn có nhiều địa danh nổi tiếng như: Bến nhà rồng, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Phố Bích Họa, Cầu Mống, KizCiti,... Và những căn hộ chung cư không thua kém gì quận 7.

Khi cuộc sống có nhiều sự thay đổi bên cạnh nền kinh tế đang phát triển tại quận 4, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước uống Wami ở đâu?

Wami - hiện nay đã và đang dần là một cái tên khá quen thuộc đối với người dân quận 4. Phủ sóng 15 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 9, 10, 12, 13, 14, 15, 16, 18. Wami có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Nếu muốn hoặc cần sử dụng nước tinh khiết Wami chất lượng và đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể mua trực tiếp ở những nơi kể trên. Tuy nhiên, nếu thời gian eo hẹp, bạn có thể đặt nước uống Wami của The Water MAN. Sau khi đặt hàng việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước của The Water MAN chi nhánh Quận 4.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước tinh khiết Wami tại những nhà phân phối chính thức ở quận 4 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!