Evian là thương hiệu nước khoáng nhập khẩu trực tiếp tại Pháp với chất lượng tuyệt vời, giá thành hợp lý. Vì điều này nên đông đảo người dân quận Tân Phú và những khu vực khác tin dùng thương hiệu này. The Water MAN là nhà phân phối nước khoáng Evian với các dung tích: 330ml, 500ml và 1.25L. Có hóa đơn điện tử, giao hàng nhanh chóng, giao số lượng lớn và giao định kỳ.

Nước uống Evian đến từ Pháp

Bạn đang tìm kiếm một thương hiệu nước khoáng chất lượng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thì Evian sinh ra dành cho bạn. Nguồn nước Evian lấy từ một trong những nguồn khoáng tinh túy nhất thế giới, đó là rặng núi Alps, Pháp. Quy trình khai thác, đóng chai hoàn toàn tự động hóa và không có bất kỳ tác động hóa học nào. Bởi vậy, chất lượng nước đảm bảo, giữ nguyên vẹn những khoáng chất thiết yếu có trong nước. Ở các nước Phương Tây, Evian được nhận diện là dòng nước uống cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ em. Tại Việt Nam nói chung và quận Tân Phú nói riêng, nhiều người yêu thích và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng thương hiệu nước khoáng nhập khẩu này.

Thùng nước Evian đóng chai

Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn chai nước Evian 330ml, 500ml hoặc 1.25L. Dung tích đóng chai của Evian hoàn toàn phù hợp với những hoạt động mang tính cá nhân cao, đòi hỏi di chuyển nhiều chẳng hạn hội nghị, dã ngoại, thể dục thể thao.

Bình nước Evian 19L/20L

Hiện tại, thương hiệu này chưa có định hướng phát triển thương hiệu thông qua việc sản xuất bình nước dung tích lớn. Nên nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu nước uống với quy cách dạng bình lớn thì Evian không phù hợp với bạn.

Quy cách chai vừa và nhỏ của nước Evian

Đại lý nước Evian chính hãng tại Quận Tân Phú

Quận Tân Phú là một trong những quận đông dân của TP.HCM. Những năm trở lại đây tốc độ đô thị hóa, tăng trưởng tại Quận này rất nhanh. Nhiều trung tâm thương mại, khu chung cư, toà nhà cao tầng “mọc lên” ở đây nổi bật như trung tâm thương mại lớn AEON MALL. Vị trí địa lý, ưu đãi của tự nhiên kết hợp với yếu tố con người nên “cơ ngơi” Quận này phát triển vượt bậc, thu hút lượng dân cư cả trong và ngoài nước tới đây sinh sống, học tập, tham quan.

Tân Phú là một trong những quận có sức tiêu thụ nước Evian cao

The Water MAN nhận giao nước miễn phí với số lượng lớn chỉ trong 2h đồng hồ với các phường thuộc Quận Tân Phú như: Hiệp Tân, Phú Thọ Hòa, Sơn Kỳ, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Hòa Thạnh, Sơn Kỳ, Phú Trung, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh, Tân Quý.

Đại lý chúng tôi còn tiến hành cung cấp nước Evian cho các chung cư lớn tại Quận này như: Richstar, Oriental Plaza, Carillon, Saigon Town,…và một số chung cư khác.

Khách hàng tại Quận Tân Phú nói gì về Evian?

Nhiều năm liền sử dụng nước uống Evian do đại lý The Water MAN cung cấp, nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực về chất lượng nước uống cũng như dịch vụ ở đây.

Chị Lan, giáo viên thanh nhạc

Với tính chất công việc, thanh quản của tôi bắt buộc làm việc với tần suất lớn mỗi ngày. Vì vậy, chất lượng nước uống khá quan trọng đối với cá nhân tôi. Từ khi biết tới Evian tôi bị thuyết phục ngay từ những ngụm nước đầu tiên. 

Anh Chính, bác sĩ da liễu

Tôi hiểu rằng, chất lượng nước uống ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sức khỏe. Vì vậy, tôi tin dùng Evian chăm lo và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Khi sử dụng dịch vụ giao nước định kỳ tại The Water MAN, tôi hoàn toàn hài lòng, chẳng bao giờ nhà tôi hết nước đột xuất cả.

Chị Lý, chủ shop thời trang

Để có được làn da mịn màng, vóc dáng cân đối như này đòi hỏi tôi ăn uống, rèn luyện và cả uống đúng loại nước, uống đúng cách. Một trong những bí quyết để có tôi ở hiện tại chính nhờ việc uống nước khoáng Evian mỗi ngày. Chất lượng tuyệt hảo, giá thành hợp lí, dịch vụ thỏa mái thì không có bất kỳ lý do nào mà tôi từ chối đại lý này.

Đặt nước suối Evian ngay

Nước Evian là sự lựa chọn tuyệt với cả chất lượng và mẫu mã. Chính vì thế, bạn có thể bắt gặp thương hiệu này ở nhiều chung cư, trường học, công ty, xí nghiệp khắp Quận Tân Bình.

Đội ngũ giao nước của The Water MAN

> Nếu có nhu cầu nước khoáng, bạn có thể đặt ngay qua website: thewaterman.vn hoặc gọi hotline: 028-3840-0000.

Chúng tôi mong muốn mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng với sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng, thanh toán rõ ràng.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Quận Tân Bình