Hướng tới việc cung cấp sản phẩm chính hãng cùng giá thành vừa phải, những năm qua chuỗi giao nước lớn nhất TP HCM, The Water MAN không ngừng cug cấp cho khách hàng giải pháp nước uống chất lượng nhất. Đại lý chúng tôi đã và đang giao nước khoáng Evian hầu khắp khu vực Quận 8 và những vùng lân cận với nhiều ưu đãi lớn.

Đại lý nước suối Evian chính hãng

Những ai “sành” về nước khoáng chắc không còn xa lạ với thương hiệu này. Đây là dòng nước được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Khai thác nguồn khoáng giá tại núi Alps, Pháp, nước được xử lý vô khuẩn và đóng chai ngai tại miệng hầm với nhiệt độ lên tới 52,88 độ F. Chính nhờ điều này, chất lượng nước luôn đảm bảo khi tới tay khách hàng. Nước Evian được tinh lọc qua nhiều tầng địa chất nên sạch khuẩn và giàu có về thành phần khoáng. Khách hàng có thể chọn lựa Evian để sử dụng đều đặn mỗi ngày.

Nước Evian đóng bình

Hiện tại, thương hiệu này chưa khai thác và phân phối quy cách dạng bình lớn 19L/20L. Khách hàng nên lưu ý vấn đề này để tránh mua phải hàng không có nguồn gốc xuất xứ.

Thùng nước Evian đóng chai

Thương hiệu Evian tập trung phát triển quy cách đóng chai dạng vừa và nhỏ. những dung tích như 330ml, 500ml hay 1.25L tạo tính thuận tiện, nó rất phù hợp với những hoạt động đòi hỏi di chuyển nhiều.

Các sản phẩm của Evian

Đại lý Evian tại Quận 8

Nằm về phía Tây-Nam thành phố HCM, Quận 8 chính một quận ven nội thành. Điểm đặc biệt ở chỗ, tuy là quận nội thành những Quận 8 lại bán nông bán thị. Nghĩa là khu vực này có những ưu đãi phát triển cả về nông nghiệp, lẫn công nghiệp, thủ công, dịch vụ...Kết cấu kinh tế đặc biệt này thu hút sự hội tụ của nhiều nguồn dân cư, trong đó người kinh nhiều nhất, đến người hoa và những nguồn dân khác. Hiện tại, Quận 8 đang có những bước phát triển đột phá về mọi mặt từ kinh tế, văn hóa, chính trị…

The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước Evian chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 8 như: Quốc Cường - Gia Việt, Phạm Thế Hiển, Carina Plaza, Khang Gia Chánh Hưng,... và một số chung cư khác.

The Water MAN giao nước toàn bộ khu vực Quận 8

Chúng tôi còn tiến hành phân phối nước suối này trên tại toàn bộ các phường thuộc Quận 6: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16.

Chia sẻ của khách hàng tại Quận 8

Chị Tuyết, nhân viên marketing

Từ lâu tôi đã bỏ thói đun nước vì tôi biết rằng chất lượng nước sinh hoạt có xu thế giảm dần. Được đồng nghiệp giới thiệu tôi đã chuyển sang dùng nước khoáng đóng chai. Tôi đã gắn bó với nước suối Evian mấy năm nay và chưa có ý định chuyển sang một thương hiệu mới.

Anh Sang, nhân viên đài HTV

Công việc của tôi đòi hỏi di chuyển nhiều, cường độ lớn. Nhiều khi 2-3 h sáng tôi mới hoàn thành công việc. Để tỉnh táo, tôi đã chọn nước khoáng Evian vì nó chứa nhiều khoáng chất có lợi, giúp tôi tập trung, tư duy nhanh khi làm việc.

Chị Huyền, giám đốc kinh doanh

The Water MAN là chuỗi giao nước uy tín, chất lượng, thái độ phục vụ tốt. Tôi đã sử dụng nước khoáng Evian tại đây hơn 3 năm nay. Tôi, chồng và hai đứa con nhỏ rất thích uống nước này vì nó thanh mát tự nhiên, hoàn toàn không có vị lợ lợ như những thương hiệu nước uống khác.

Đặt nước Evian ngay

Nước khoáng Evian là sản phẩm được nhiều hộ gia đình tại Quận 8 tin dùng. The Water MAN phân phối nước đến các tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Đội ngũ giao hàng của The Water MAN

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giao hàng chỉ trong vòng 2h đồng hồ, giao số lượng lớn, có chương trình giao định kì.

>>>Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Quận 7