Valentine đã về trước thềm nhà. Nhiều cặp đôi tranh dành thời gian này để cùng nhau đón một mùa lễ ngập tràn yêu thương và hạnh phúc.

Bạn biết rồi đấy, nước uống chính là một chiếc cầu nối cho những câu chuyện ngọt ngào. Thường thì trong dịp này, mỗi cặp sẽ có những chọn lựa riêng của mình. Bạn có thể ngồi cạnh những ly socola nóng, cocktail với mùi cồn nồng nàn để cùng nhau tỉ tê về mọi thứ. Trong tình yêu, nếu thiếu những phút giây như vậy quả thực nhàm chán. 

Nếu, bạn đang phân vân cho việc chọn gì, uống gì cho ngày Valentine thêm trọn vẹn, đừng bỏ qua top 9 đồ uống hot hit cho mùa Valentine này nha!

Đồ Uống Từ Chocolate 

Đồ uống làm từ socola hầu như không còn xa lạ trong ngày lễ tình nhân. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình thương thưởng thức mùi thơm nồng nàn đi kèm vị ngọt ngào đến khó cưỡng. 
Cũng bí ẩn như những viên socola vậy, đồ uống từ socola cũng hấp dẫn không kém. Vậy nên, thật thiếu sót nếu top 9 đồ uống vắng bóng cái tên thân thuộc này. Từ lâu, món đồ uống này trở thành đại diện cho ngày lễ tình nhân rồi. Nên việc bạn chọn lựa để cùng người thương thưởng thức là hợp lý và chẳng có gì để bàn cãi nữa.

Thức uống từ socola

Rượu vang

Thường thì trong những dịp lễ quan trọng, rượu vang sẽ xuất hiện để làm tăng thêm không khí trang hoàng, ấm áp cho buổi tiệc. Thức uống này dần phổ biến và được nhận diện là thức uống cho những người biết thưởng rượu.
Trong một mùa lễ tình nhân ý nghĩa như này, sự xuất hiện của rượu vang trắng hay đỏ thực sự hợp lý. Bạn có thể hẹn hò người thương tại một nhà hành ấm áp nào đấy. Cùng thưởng thức một vài món ăn, nhấm nháp một ít rượu, cảm giác này khá thú vị đấy chứ.

Rượu vang

Trà Sữa 

Trà sữa, chính là gợi ý hay ho cho những cặp đôi trẻ trung, năng động. Trà sữa luôn mang một vị ngọt đậm đà. Lấy trà sữa để tượng trưng cho một tình yêu đẹp cũng chẳng có gì quá đáng cả.
Nói như vậy không có nghĩa là những cặp đôi đứng đắn không nên thưởng thức thức uống này nhé. Các bạn có thể cùng nhau trải nghiệm để thấy tình yêu của chính mình cũng trẻ, sôi nổi như vậy.

Trà sữa

Nước trái cây

Nước ép trái cây tươi trở thành món đồ uống được nhiều người chọn lựa trong nhiều dịp chứ không riêng lễ tình nhân. Điều này không khó hiểu vì nó thực sự tốt, giàu dinh dưỡng, nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Sau những ngày nghỉ Tết ngập tràn trong đóng thực phẩm, việc thanh lọc cơ thể bằng nước ép hoàn toàn hợp lý.
Đêm valentine sẽ tuyệt vời biết bao khi hai bạn cùng nhau thưởng thức vị thanh mát của đồ uống, vừa kể chuyện cho nhau nghe. Yên tâm nhé, món đồ uống này hầu như bạn gái nào cũng thích cả.

Nước trái cây lên men

Cocktail 

Trong một dịp đặc biệt như này, sự xuất hiện của những ly cocktail sẽ thật hợp lý. Bạn thử tưởng tượng khung cảnh hai bạn đắm chìm trong không gian của một Rooftop Bar nào đấy, nghe những bản nhạc du dương và thưởng thức cocktail. Khá tuyệt vời và đáng thử đấy nhé.

Cocktail

Sinh tố

Sinh tố, smoothies hay yogurt trái cây cực kỳ phù hợp để phục vụ đối tượng khách chuộng đồ uống healthy, tươi mát. Vị ngọt tự nhiên của trái cây cùng cảm nhận mát lạnh của đá xay kết hợp với kiểu trang trí bắt mắt khiến đồ uống ngày Valentine trở nên xinh đẹp, lôi cuốn, gắn kết lứa đôi.

Sinh tố

Cafe

Đừng nghĩ Valentine thì không ai order coffee nhé! Rất nhiều thực khách chọn nhâm nhi 1 tách cà phê truyền thống cho một đêm tình nhân se se lạnh hay ly cà phê sữa thơm nồng lãng mạn bên người yêu. Đa dạng công thức pha cà phê từ nguyên bản đến biến tấu nâng cao để thực khách lựa chọn.

cafe

Yogurt 

Yogurt trái cây luôn là một thức uống vừa ngon lại vừa bổ dưỡng. Nếu hai bạn thuộc tuýp người thích những không gian hẹn hò trẻ trung và năng động, thì những cốc yogurt trái cây sẽ là lựa chọn lí tưởng cần note ngay vào danh sách đồ uống đêm Valentine đó. Vị chua dịu của yogurt cùng sự ngọt ngào của trái cây sẽ khiến bạn có cảm giác mát lạnh và tê tê nơi đầu lưỡi đó. Và đừng quên dặn các pha chế giảm bớt đường để thức uống này healthy hơn nhé.  

Yogurt

Kết luận

Trên đây là những gợi ý tuyệt vời cho ngày lễ Valentine trọn vẹn. Đừng quên chia sẻ những khoảng khắc tuyệt vời của đôi bạn trong ngày lễ tuyệt vời này nhé.