Mặc dù việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp thông dụng trong việc làm cho da sáng nhưng làm đẹp từ bên trong mới thực sự là gốc rễ của một làn da hoàn hảo. Vẻ đẹp tự nhiên đến từ những gì chúng ta đưa vào cơ thể, không chỉ là những gì chúng ta khoác lên bên ngoài. Bạn đang mong muốn cải thiện làn da trong những ngày cận tết, đừng bỏ qua bài viết này nha.

Nước detox làm trắng da

Và cách tốt hơn để làm điều đó là uống theo cách của bạn để có làn da tuyệt đẹp. Nước giải độc là cách hoàn hảo để có được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cần thiết cho làn da sáng khỏe. Chỉ riêng nước là chìa khóa cho một làn da tuyệt vời vì nó thải độc tố ra ngoài, cung cấp chất dinh dưỡng cho tế bào của bạn và giữ cho tế bào của bạn ngậm nước và làn da ngậm nước.

Nhưng nước lã có thể khá nhàm chán, vậy tại sao không thêm một số loại trái cây và rau ngon vào nước của bạn? Thêm trái cây, rau và thảo mộc phù hợp vào nước của bạn có thể bắt đầu cải thiện làn da của bạn ở cấp độ tế bào và giúp bạn có được làn da sáng mịn như mong đợi

Detox là phương pháp thanh lọc, giải độc cơ thể từ bên trong

Đối với nước giải độc của bạn, hãy tập trung vào các loại trái cây và rau quả có các thành phần làm đẹp da nhất:

  • Trái cây họ cam quýt: Trái cây họ cam quýt đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành collagen do hàm lượng Vitamin C cao và được coi là một chất chống oxy hóa.

  • Dâu tây: Dâu tây rất giàu axit ellagic, folate và vitamin C, mỗi loại đều có tác dụng trung hòa các tổn thương tế bào do các gốc tự do gây ra. Axit ellagic cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

  • Táo: Táo rất giàu axit malic, giúp làm sạch và làm mềm da bằng cách đổi mới tế bào da.

  • Dưa chuột: Dưa chuột chứa đầy chất chống oxy hóa, bao gồm vitamin C, beta-carotene và mangan. Chúng cũng cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da mềm mại và dẻo dai.

  • Bạc hà: Bạc hà rất giàu chất chống oxy hóa và flavonoid. Bạc hà được biết đến với công dụng làm dịu và chữa lành chứng viêm và ngăn ngừa mụn trứng cá.

  • Dưa hấu: Dưa hấu giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể và chứa đầy chất chống oxy hóa, giúp chống lại các gốc tự do.

  • Giấm táo: Loại này rất giàu enzym giúp cân bằng vi khuẩn trong đường ruột của bạn. Nó cũng giúp thúc đẩy giảm cân bằng cách hỗ trợ tiêu hóa.

  • Nha đam: Nha đam được biết đến với đặc tính chữa lành vết thương khi được sử dụng tại chỗ trên da. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng bên trong để điều trị các vấn đề về đường ruột và cũng có thể giúp thúc đẩy làn da sạch hơn, sáng hơn.

  • Gừng: Gừng có nhiều chất chống viêm và chống vi khuẩn. Nó có thể có hiệu quả trong việc giữ cho làn da đẹp và sáng bằng cách giảm viêm và giữ nước cho da.

  • Trái cây nhiệt đới: Trái cây nhiệt đới chứa nhiều vitamin C giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do. Vitamin C cũng giúp cơ thể sản xuất collagen. Đu đủ chứa một lượng lớn vitamin A; một loại enzyme quan trọng giúp chữa lành làn da bị tổn thương bằng cách tăng tốc độ tái tạo tế bào.

    Nước detox có thể từ một loại trái cây hoặc sự góp mặt của nhiều loại

    Kết hợp các thành phần này với nước tạo ra một thức uống không chỉ cung cấp nước cho cơ thể mà còn có tác dụng làm sạch và giải độc cơ thể từ trong ra ngoài. Mỗi sự kết hợp sẽ giúp loại bỏ các tạp chất khỏi cơ thể của bạn, do đó, giúp khuyến khích làn da sáng mịn.

    Một vài loại nước Detox giúp da trắng sáng

    Nước detox dưa chuột, chanh và bạc hà

    • Sau khi rửa sạch những nguyên liệu trên, bạn thái lát dưa chuột và chanh. Lá bạc hà có thể để nguyên nhánh hoặc hái lá nếu bạn muốn.

    • Cho các nguyên liệu vào bình detox, thêm nước tinh khiết, đậy nắp và bảo quan trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 2h đồng hồ là bạn có thể mang chúng ra thưởng thức.

    Nước detox chanh, dưa leo vừa làm đẹp da vừa có tác dụng giảm mỡ hiệu quả

    Nước detox dâu tây Kiwi

    • Kiwi và dâu tây rửa sạch, thái lát mỏng cho vào bình detox. Đổ nước tinh khiết đầy bình. Bảo quản bình trong ngăn mát tủ lạnh và sử dung sau đó khoảng 2-3h.

    Nước detox dâu tây và kiwi

    Chanh, rượu táo, lô hội, mật ong và bạc hà

    • Kết hợp các thành phần gồm chanh, giấm cáo, nha đam, mật ong và nước tinh khiết trong một lọ thủy tinh.

    • Đối với đồ uống lạnh, hãy để lạnh qua đêm hoặc thưởng thức sau khi làm khoảng 3h đồng hồ.

    Nước detox chanh, táo, lô hội

    Kết luận

    Từ những trải nghiệm cá nhân kết hợp việc tham khảo từ hội chị em, bài viết hy vọng tạo thêm động lực tích cực cho chị em mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng kịp đón tết.