Nước uống đóng bình, đóng chai là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình Việt hiện nay. Ngoài tính giản tiện, sản phẩm còn đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết, tốt cho người sử dụng. Nước uống có nhiều loại với nhiều mức giá, chất lượng và hương vị khác nhau. Vậy đâu mới là thương hiệu nước uống bán chạy nhất 2022? Cùng tìm hiểu nhé!

Nước tinh khiết Petal

Đứng đầu trong bảng thương hiệu nước uống bán chạy nhất 2022 không thể bỏ qua cái tên Petal. Sản phẩm đến từ công ty TNHH Hoàng Trần, sử dụng nguồn nước ngầm tự nhiên, trải qua quy trình lọc chuẩn kết hợp cùng màng lọc RO để cho ra dòng nước tinh khiết nhất, chất lượng nhất. Nước tinh khiết Petal giúp chúng ta giải tỏa cơn khát tức thời, hỗ trợ điều trị các vấn đề về sức khỏe như cải thiện chức năng thận, hệ tiêu hóa.

Hiện tại Petal đang phân phối hai dung tích nước là bình 19 lít (bình úp và bình vòi) và chai 330ml (thùng 24 chai).

Nước tinh khiết PETAL

Nước khoáng Lavie

Nước khoáng Lavie là sản phẩm của thương hiệu Lavie, thuộc sở hữu của tập đoàn Nestle. Sản phẩm sử dụng nguồn nước khoáng tự nhiên, lọc qua hệ thống máy móc hiện đại và đóng chai theo quy trình khép kín. Nhờ vậy mà nguồn nước uống không thanh sạch mà còn giữ được lượng khoáng tự nhiên của nguồn nước. Từ đó, giúp cơ thể bổ sung nước uống và khoáng chất cần thiết. Sản phẩm sử dụng an toàn với mọi người, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Nước khoáng Lavie hiện có các loại như bình Lavie 19 lít, Lavie Viva, Lavie Premium, Lavie đóng chai.

Nước khoáng Lavie

Nước tinh khiết Vihawa

Nước tinh khiết Vihawa là sản phẩm nước uống đến từ công ty nước khoáng Vĩnh Hảo - nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam. Nước Vihawa sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc kín và đóng bình tự động. Vì vậy, sản phẩm đảm bảo chất lượng nước, an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Hiện tại, nước tinh khiết Vihawa cho ra hai phiên bản Vihawa úp 20 lít và Vihawa vòi 20 lít. 

Nước tinh khiết Vihawa

Nước ion kiềm ion Life

Nước ion kiềm ion Life là sản phẩm đến từ công ty cổ phần nước Hoàng Minh. Sản phẩm ứng dụng công nghệ OSG Nhật Bản nhằm tạo nên chất lượng nước có độ pH 8.5 nhằm trung hòa lượng acid dư thừa trong cơ thể. Sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, loại bỏ chất độc hại và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Nước ion Life có các loại như bình úp 19L, bình vòi 19L, chai 1.25 lít, chai 450ml và chai 330ml.

Nước kiềm ion Life

Nước tinh khiết Bidrico

Nước tinh khiết Bidrico là thương hiệu nước bán chạy nhất 2022 tại Việt Nam. Sản phẩm sử dụng nguồn nước ngầm tự nhiên, trải qua công nghệ lọc khuẩn an toàn giúp loại bỏ tạp chất. Nước thành phẩm đảm bảo các chỉ số có lợi cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ làm đẹp da, giảm cân hiệu quả.

Tương tự như nhiều thương hiệu khác, Bidrico cũng cho ra các dòng sản phẩm như nước bình 19 lít, chai 350ml và 500ml.

Nước tinh khiết Bidrico

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo sử dụng nguồn nước tinh sạch từ suối nước nóng EAMU, nằm dưới 3 tầng địa chất sâu 50m: đá tổ ong, đất sét nứt, cát trắng. Sở hữu thành phần khoáng dịu nhẹ đạt chuẩn, sản phẩm giúp người dùng giải tỏa cơn khát tức thì và mang lại cho cơ thể sức sống rạng ngời.

Nước khoáng Vĩnh Hảo được đóng gói dưới dạng bình 20 lít, chai 350ml, chai 500ml. Sản phẩm là lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình tại Hồ Chí Minh.

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước tinh khiết Aquafina

Nước tinh khiết Aquafina nổi tiếng tại Việt Nam với châm ngôn “4 chai 2 lít nước mỗi ngày. Đây là sản phẩm của công ty Suntory Pepsico Việt Nam, thuộc tập đoàn Pepsi. Aquafina sử dụng quy trình lọc Hydro - 7 giúp loại bỏ vi khuẩn, chất độc hại, mang đến cho người dùng nguồn nước uống thanh sạch nhưng vẫn giữ vị ngon nguyên bản của nước.

Nước tinh khiết Aquafina hiện được đóng gói theo quy cách: 355ml/chai/thùng 24 chai, 550ml/chai/thùng 24 chai, 1.5 lít/chai/thùng 12 chai, 5 lít/chai/thùng 4 chai. 

Nước tinh khiết Aquafina

Nước tinh khiết Satori

Nước tinh khiết Satori là sản phẩm của công ty Satori, ra đời vào năm 2017. Mặc dù chỉ mới ra đời cách đây không lâu nhưng Satori đã không ngừng tìm hiểu và cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ thị hiếu khách hàng tốt nhất. Nước Satori không chỉ được dùng để giải khát mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe.

Hiện sản phẩm được đóng chai với quy cách sau: bình 19 lít, chai 500ml, chai 350ml.

Nước tinh khiết Satori

Nước tinh khiết Sapuwa

Nước tinh khiết Sapuwa là sản phẩm đến từ công ty nước uống Sài Gòn. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiệt trùng O3 tiên tiến nhất Việt Nam nhằm mang đến chất lượng nước an toàn, tươi mát đến tay người tiêu dùng. Để phù hợp hơn với thị hiếu người dùng, hãng đã đa dạng hơn trong quy cách đóng gói: chai 335ml, chai 500ml, chai 5 lít và chai 7 lít.

Nước tinh khiết Sapuwa

Nước tinh khiết Vivant

Nước suối Vivant là sản phẩm đến từ công ty Vĩnh Hảo. Sản phẩm sử dụng nguồn nước suối khoáng Vĩnh Hảo và Quanh Hanh. Trải qua quy trình lọc và đóng chai khép kín, mang đến hương vị thơm ngon, dịu nhẹ, dễ uống. Với thành phần khoáng chất tự nhiên, sản phẩm còn rất tốt cho sức khỏe con người. Chính vì lẽ đó, Vivant luôn là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình ưu tiên sử dụng.

Nước khoáng Vivant

Trên đây là tổng hợp 10 thương hiệu nước uống bán chạy nhất 2022 mà The Water Man muốn gửi đến bạn đọc. Bạn đã chọn được loại nước uống phù hợp cho mình chưa? Tham khảo thêm thông tin để lựa ngay nước uống ngọt lành, chất lượng cho cả nhà thưởng thức nhé!

>>> Đọc thêm: Top 10 Thương Hiệu Nước Uống Uy Tín Nhất Việt Nam