Nước uống là sản phẩm bổ sung nước, năng lượng cần thiết cho cơ thể mà bất kỳ ai cũng không được bỏ qua. Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng nước khoáng đến từ các thương hiệu khác nhau. Cùng The Water MAN điểm qua một vài thương hiệu bán chạy nhất trong năm 2024.

Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo giúp giải khát, tăng cường sức khỏe, thanh lọc cơ thể. Trong nước có chứa Mg, Ca, Kali cùng nhiều khoáng chất khác nhằm bổ sung sự thiếu hụt khoáng chất cho người dùng. Đặc biệt, uống nước mỗi ngày còn giúp cung cấp độ ẩm cho da, mang đến làn da căng tràn nhựa sống, trắng sáng, mềm mịn. 

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Evian

Evian là một trong những thương hiệu nước khoáng uy tín, chất lượng, được sử dụng trên hơn 200 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm sử dụng nguồn nước tự nhiên từ dãy núi Alps, được khai thác theo đúng quy chuẩn kỹ thuật và không xử lý bằng hóa chất nên rất an toàn, giữ trọn vẹn vị ngon ngọt tự nhiên của nước. Nước khoáng Evian có chứa khoáng chất với hàm lượng thấp, hỗ trợ điều tiết cơ thể, duy trì vóc dáng, điều hòa khí huyết, giảm stress.

Volvic

Thương hiệu nước khoáng Volvic cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất năm 2023 trên toàn chuỗi đại lý The Water Man. Dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Danone, Pháp, chất lượng hàng đầu châu Âu. Nước khoáng Volvic sử dụng nguồn nước suối ngầm trong lòng núi lửa trên dãy Alps. Pháp, giữ trọn vẹn chất điện giải và hơn 9 loại khoáng chất tự nhiên: Ca, Mg, Na, Ka, Sillica, Hidrocacbonat, Sunfat, Cl, Nitrat. Uống nước khoáng không chỉ giúp cơ thể được giải khát mà còn bổ sung khoáng chất và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, ngăn ngừa sự phát triển của gốc tự do.

Nước khoáng Volvic

Aquafina

Thương hiệu nước khoáng Aquafina là sản phẩm đến từ PepsiCo Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình lọc Hydro-7, giữ trọn vẹn các khoáng chất tự nhiên có trong nước. Dòng nước khoáng Aquafina luôn nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng và là thương hiệu bán chạy nhất hiện nay.

Lavie

Nhắc đến các thương hiệu nước khoáng bán chạy nhất 2023 phải kể đến Lavie. Nước khoáng Lavie là sản phẩm của công ty Nestles Waters. Sản phẩm là sự kết hợp của nguồn nước tự nhiên với 6 loại khoáng chất quan trọng: K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3. Đặc biệt,  nguồn khoáng trong nước có hàm lượng khoáng dưới 350mg/l, không gây nên hiện tượng vôi hóa hoặc sỏi thận, rất an toàn. Do đó, nước thích hợp để sử dụng hằng ngày cho mọi người.

Nước khoáng

Vivant

Nước khoáng Vivant là sản phẩm của CTCP tiêu dùng Masan được sản xuất tại CTCP nước khoáng Vĩnh Hảo. Sản phẩm sử dụng nguồn nước từ vùng Đông Nam Trường Sơn, đảm bảo các khoáng chất hòa tan tự nhiên, mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng. Sử dụng nước khoáng Vivant mỗi ngày sẽ giúp bạn kiểm soát đường huyết, ngăn ngừa táo bón và hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường, tăng cường độ ẩm cho da…

Perrier

Dòng nước khoáng Perrier tuy có giá thành “nhỉnh” hơn so với các sản phẩm cùng loại nhưng lại được người tiêu dùng hết sức ưu ái. Tất cả là bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, loại bỏ toàn bộ các chất độc hại, chỉ giữ lại các khoáng chất cần thiết. Đặc biệt, nước khoáng còn giúp bổ sung năng lượng và các vitamin thiết yếu như A, C cho cơ thể.

Nước khoáng

Ion Life

Nước khoáng Ion Life được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, sử dụng nguồn nước ngầm quý hiếm ở Long An. Bên cạnh tính kiếm tự nhiên như rau xanh, pH 8.5-9.5 thì trong nước còn có chứa các khoáng chất tự nhiên đã được ion hóa giúp tăng cường khả năng hấp thu của cơ thể, hỗ trợ phát triển hệ xương khớp.

Dasani

Nước khoáng Dasani là sản phẩm được sản xuất bởi Coca Cola. Sản phẩm mang đến cho người dùng nguồn nước thuần khiết, an toàn, chất lượng nhất. Chính vì thế, Dasani luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt hiện nay. Nhà sản xuất vẫn đang cố gắng nghiên cứu, tìm thêm các giải pháp nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm tối ưu nhất.

Nước khoáng

Sapuwa

Dòng nước khoáng Sapuwa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo quy chuẩn Quatest 3 châu Âu. Sản phẩm đảm bảo lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ làm đẹp da, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giải khát… Thương hiệu Sapuwa đang dần khẳng định tên tuổi của mình và sớm góp mặt vào danh sách các sản phẩm nước khoáng bán chạy nhất năm 2023.

Satori

Nước khoáng Satori giữ trọn vẹn những dưỡng chất, khoáng chất quan trọng trong nước. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang đến chất lượng nước tốt nhất. Sản phẩm được đóng chai với nhiều dung tích khác nhau, phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng làm việc…

Nước khoáng

Trên đây là danh sách các thương hiệu nước uống bán chạy nhất năm 2024 đã được The Water MAN tổng hợp. Bạn đang sử dụng loại nước nào? Cảm nhận ra sao? Hãy cho chúng tôi được biết nhé! 

Chúc bạn và gia đình luôn được sử dụng những dòng nước thanh mát, tinh khiết để nạp đủ năng lượng cho ngày dài làm việc nhé!

>>> Đọc thêm: Top 10 thương hiệu nước uống trong năm 2022