Thị trường đồ uống đang ngày càng bùng nổ với sự ra đời của hàng loạt thương hiệu mới. Điều này mang đến cho người tiêu dùng càng nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, bạn có biết đâu là những công ty uy tín được khách hàng tin dùng? Dưới đây là danh sách 10 công ty bạn không nên bỏ qua.

Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam

Heineken là công ty liên doanh giữa Heineken và Tổng công ty thương mại Sài Gòn (SATRA). Với tuổi đời hơn 30 năm hình thành và phát triển, công ty đã ghi dấu ấn đáng ngưỡng mộ. Cho đến nay, đơn vị đã có 6 nhà máy với quy mô 3000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Heineken hoạt động với tôn chỉ lớn “vì một Việt Nam tốt đẹp”. Đơn vị vẫn luôn nghiên cứu, đổi mới sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Hiện công ty đang sản xuất và phân phối các sản phẩm bia như Heineken, Tiger, Larue, BIVINA, bia Việt, Strongbow, Edelweiss.

Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam

Công ty bia rượu nước giải khát Sài Gòn

Thương hiệu bia Sài Gòn là sản phẩm đã quá quen mắt với người tiêu dùng. Hiện ny, công ty đã tồn tại và hình thành hơn 40 năm, luôn phát triển với sứ mệnh cao cả là giữ gìn và phát huy những giá trị tốt đẹp khiến người Việt tự hào về sản phẩm Việt. 

Hiện công ty bia rượu Sài Gòn đang phát triển các sản phẩm chính như: bia 333, bia chai 333 premium, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Lager 355, bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon special, bia Gold, bia lon Saigon Lager, bia lon Saigon Special, …

Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam

Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam tiền thân là Công ty nước giải khát quốc tế IBC. Năm 1994, Pepsico chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam và liên doanh với công ty giải khát IBC. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu chất lượng, sản phẩm của công ty luôn được đánh giá cao và có vị thế vững vàng trên thị trường.

Suntory Pepsico chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm: nước uống có gas, nước tăng lực, trà, cà phê, nước uống đóng chai, nước trái cây. Một số thương hiệu làm nên tên tuổi của công ty: Pepsi, Aquafina, Sting, Tea+, 7up, Lipton, Mirinda, Goodmood.

Nhà máy Suntory

Công ty TNHH nước giải khát Coca cola Việt Nam

Coca Cola là “ông lớn” đứng sau sự thành công của nhiều thương hiệu nước giải khát được yêu thích. Công ty có nhà máy đặt tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội được xây dựng với quy mô lớn. Đơn vị định hướng phát triển thành công ty nước giải khát toàn diện, đa đạng, mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

Coca cola Việt Nam luôn được xếp hàng đầu trong nhóm công ty đồ uống uy tín nhất thị trường. Một số nhãn hiệu nước giải khát được công ty sản xuất và phân phối: Coca-Cola, Coca-Cola Light, Dasani và Aquarius, trà đóng chai Fuzetea+, cà phê đóng lon Georgia và Nước tăng lực Coca-Cola® Enegy.

Công ty cổ phần sản phẩm sinh thái ECO

Cozy được biết đến là thương hiệu trà đến từ công ty cổ phần sản phẩm sinh thái ECO Products. Công ty này thuộc tập đoàn chè Thế Hệ Mới, chuyên sản xuất và xuất khẩu chè tại Việt Nam.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, ECO mang đến cho khách hàng những sản phẩm trà hấp dẫn, độc đáo và luôn có sự khác biệt. Chính vì vậy, mỗi một sản phẩm được ra mắt đều được người tiêu dùng đón nhận nhiệt thành. 

Hệ sinh thái ECO

Công ty TNHH Lavie

Công ty TNHH Lavie là thành viên thuộc tập đoàn Nestle (Thụy Sĩ). Đây là một trong những doanh nghiệp liên doanh sở hữu vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam. Theo thống kê gần đây, Lavie là công ty đồ uống chất lượng nhất được người tiêu dùng bình chọn.

Lavie là công ty nước giải khát đầu tiên đạt chứng nhận quốc tế ISO 9000. Nguồn nước sản xuất là nguồn nước ngầm từ thiên nhiên, chứa nhiều vi khoáng chất: bicarbonate canxi, carbonat, magie…. Quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến nguồn nước thanh sạch, chất lượng. Uống nước Lavie mang đến cho bạn nhiều lợi ích: giúp xương chắc khỏe, mang đến làn da khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa tốt.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát

Một trong những công ty đồ uống uy tín nhất phải kể đến Tân Hiệp Phát. Đây là đơn vị đang sản xuất và phân phối sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam và hơn 16 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm được thương hiệu phân phối gồm trà thảo mộc, trà bí đao, nước tăng lực, sữa đậu nành, nước tinh khiết…

Tân Hiệp Phát không ít lần đạt được những thành tự đáng nể. Có thể kể đến như năm 2016, thương hiệu đạt danh hiệu “thương hiệu quốc gia”....Trong đó 2 sản phẩm được vinh danh chính là trà thảo mộc Dr Thanh và trà xanh không độ.  Mộc số sản phẩm khác của công ty gồm: nước tăng lực number 1….

Tân Hiệp Phát

Danh sách các công ty đồ uống uy tín nhất năm 2023 đã được cập nhật đến quý khách hàng. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn khi mua hàng. The Water Man đang tiếp tục cập nhật danh sách công ty bán hàng chất lượng để đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.

>>> Đọc thêm: Top 10 Thương Hiệu Nước Uống Uy Tín Nhất Việt Nam