Có nhu cầu đổi nước uống nên bạn khá tò mò thương hiệu bán chạy nhất tháng 7 này? Cùng lý giải lý do những thương hiệu này lại ăn khách đến vậy? The Water MAN sẽ bật mí liền. Đừng quên so sánh, đối chiếu với loại nước gia đình bạn đang sử dụng trước khi đưa ra quyết định chọn mua của mình nhé.

Nước khoáng Lavie

Lavie là một trong những thương hiệu nước uống đóng bình, đóng chai có mặt khá sớm trên thị trường nước uống Việt Nam. Hàm lượng khoáng chất tự nhiên trong nước ổn định, đây là một trong những điểm nổi bật chỉ Lavie có. Ngoài ra, phương pháp khai thác, quy trình đóng chai tuân thủ quy định an toàn VSTP của Bộ Y tế. Đó cũng là lý do lý giải cho việc Lavie được đông đảo khách hàng yêu thích. Cho tới hiện tại, Lavie được nhận diện là thương hiệu dẫn đầu ngành nước đóng chai tại Việt Nam.
Dù bạn uống Lavie ở nhiệt độ thường hay đã được ướp lạnh thì sự tươi mát vốn có trong loại nước này vẫn không thay đổi. Khách hành không đơn thuần tìm tới Lavie để giải khát, họ ưu ái vì nó là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Thực tế, ngày càng có nhiều hơn những gia đình chọn mua nước khoáng cùng nước tinh khiết để sử dụng đan xen mỗi ngày. Người tiêu dùng có thể chọn Lavie để bổ sung năng lượng mỗi ngày.

Sản phẩm của thương hiệu Lavie

Bảng giá nước khoáng Lavie 

Quy cách

Giá

Nước Lavie 20L 

69.000đ

Nước Lavie 6L (4 chai/thùng)

60.000đ

Nước Lavie 1.5L (12 chai/thùng)

103.000đ

Nước Lavie 350ml (24 chai/thùng)

93.000đ 

(Giá nước Lavie tại The Water MAN ngày 20/7/2022)

Nước tinh khiết PETAL

PETAL là thương hiệu nước uống của Công ty Hoàng Trần, đối tác chiến lược của chuỗi giao nước The Water MAN. Dù ra đời muộn hơn những "anh chị" khác song thương hiệu này nhanh chóng chiếm được thị phần tại TP HCM nói riêng và cả nước nói chung. Đạt được điều đó, đội ngũ chuyên gia của Hoàng Trần không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra được quy trình sản xuất đạt chuẩn. Nước trước khi đưa ra thị trường được kiểm định nghiêm ngặt. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước.
Nếu bạn để ý thì không khó để nhận ra rằng, hầu như tháng nào nước tinh khiết PETAL cũng lọt top những thương hiệu bán chạy tại the Water MAN. Không những khẳng định tên tuổi bằng chất lượng, PETAL còn có giá thành hợp lý, cạnh tranh so với những thương hiệu khác. Cạnh đó, những sự kiện lớn nhỏ tại TP HCM luôn có sự đồng hành của PETAL. Trong khi bạn đang băn khoăn nên chọn PETAL hay không thì những khách hàng khác đã có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm. Chần chừ gì nữa, tham khảo thương hiệu và chọn nó để nhận về sự hài lòng thôi nào.

Sản phẩm của thương hiệu PETAL

Bảng giá của nước tinh khiết PETAL

Quy cách

Giá

Nước PETAL 20L 

43.000đ

Nước Lavie 330ml (24 chai/thùng)

83.000đ 

(Giá nước PETAL tại The Water MAN, ngày 20/7/2022)

Nước tinh khiết Aquafina

Một thương hiệu đến từ công ty Suntory Pepsico VN, nhãn hiệu của Tập đoàn Pepsi đó là Aquafina. Cái tên này chắc chắn không còn xa lạ với bạn nữa đúng không? Aquafina được nhận diện là loại nước có sự thanh mát tự nhiên, đặc biệt nó có một mùi thơm đặc trưng khi thưởng thức. Nhiều người cho rằng uống Aquafina dễ dàng cảm nhận mùi thơm dịu dàng như khi thưởng thức nước dừa tươi. Nhờ được xử lý bằng công nghệ Hydro 7 , tiệt trùng bằng tia cực tím nên Aquafina tinh khiết tuyệt đối.
Chất lượng và tên tuổi của thương hiệu này đã được khẳng định từ lâu. Không chỉ có mặt tại những chuỗi đại lý lớn, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, Aquafina còn hiện diện tại những sự kiện đình đám. Nhiều ngôi sao nổi tiếng ở nước ta cũng tim dùng Aquafina mỗi ngày. Một trong những chương trình quy mô lớn được thương hiệu Aquafina đồng hành phải kể đến International Vietnam Fashion Week. Không khó để mua Aquafina tại cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị...Và nhiều người vẫn nhầm lẫn đây là nước suối/khoáng. Trên thực tế, Aquafina là nước tinh khiết.

Sản phẩm của thương hiệu Aquafina

Bảng giá của nước tinh khiết Aquafina

Quy cách

Giá

Nước Aquafina 5L (4 chai/thùng)

115.000đ

Nước Aquafina 1.5L (12 chai/thùng)

118.000đ

Nước Aquafina 500ml (28 chai/thùng)

113.000đ

Nước Aquafina 355ml (24 chai/thùng)

105.000đ 

(Giá nước Aquafina tại The Water MAN, ngày 20/7/2022)

Nước tinh khiết Sapuwa

Một trong 5 thương hiệu nước uống ăn khách nhất tháng 7 tại Chuỗi giao nước tận nơi The Water MAN chính là Sapuwa. Bạn biết rồi, đây là sản phẩm của Công ty Nước uống tinh khiết Sài Gòn. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm đầu tiên của nước ta nhận được chứng nhận quốc tế. Để đạt được điều đó, từ khi ra đời, Sapuwa lấy chất lượng sản phẩm làm gốc. Công nghệ sản xuất tại công ty đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế. Từ nguồn nước thủy cục ban đầu, nước được tinh lọc và xử lý qua nhiều giai đoạn. Nước được tiệt trùng, kiểm định chất lượng một lần cuối trước khi bán ra thị trường.
Hiện tại, Sapuwa có cả bình lớn với dung tích bình lớn và chai vừa phù hợp với tính chất mọi hoạt động của bạn. Vậy nên, nếu đang đắn đo không biết chọn thương hiệu nào cho an toàn, đừng dại gì bỏ qua thương hiệu này nhé. Bjan có thể chọn nước bình để sử dụng trong gia đình. Lúc đi học, đi làm hay đi du lịch, Saouwa chai chính là chọn lựa tuyệt vời giúp bạn bảo vệ sức khỏe, rút ngắn chi phí sinh hoạt đáng kể.

Sản phẩm của thương hiệu Sapuwa

Bảng giá nước Sapuwa

Quy cách

Giá

Nước Sapuwa 19L bình úp

57.000đ

Nước Sapuwa 19L bình vòi

57.000đ

Nước Sapuwa 5L (4 chai/thùng)

90.000đ

(Giá Sapuwa tại The Water MAN, ngày 20/7/2022)

Nước tinh khiết Bidrico

Top 5 thương hiệu nước uống bán chạy nhất tháng 7 này sẽ thiếu sót nếu bỏ qua Bidrico. Đây là sản phẩm của công ty Tân Quang Minh. Bidrico nổi bật nhờ áp dụng dây chuyền tiệt trùng UHT cùng các thiết bị chiết rót tự động. Bidrico luôn có chất lượng an toàn với người sử dụng, là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt Nam. 
Sau khi xử lý, Bidrico tinh khiết tuyệt đối. Đây cũng là ưu điểm lớn. Mọi đối tượng, mọi lứa tuổi có thể sử dụng loại nước này đều đặn mỗi ngày mà không lo nguy cơ thừa khoáng ở cơ thể. Điểm cộng nữa nằm ở giá thành. Bidrico hiện tại thuộc top những thương hiệu có phân khúc giá thành thấp. Ngang đây chắc chắn bạn đã bị thuyết phục ngay đúng không nào?

Bidrico tài trợ nước uống cho hội nghị Apec 2017

Bảng giá của nước Bidrico

Quy cách

Giá

Nước Bidrico 19L bình úp

40.000đ

Nước Bidrico 19L bình vòi

40.000đ

(Giá Bidrico tại The Water MAN, ngày 20/7/2022)

Kết luận

Nước uống ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe chúng ta. Vậy nên, đừng thờ ơ với nó cũng đừng nghĩ rằng uống nước gì cũng được. Thêm nữa, hãy chọn đơn vị phân phối nước uy tín để khỏi lăn tăn về chất lượng nước mình đang uống nha. The Water MAN vẫn giao nước bình thường sau mùa dịch. Giá trị mang lại của chúng tôi vẫn là: Sản phẩm chất lượng, Tiện lợi và Thân thiện. Bạn có thể đến và tự cảm nhận điều đó.

>>> Đọc thêm: Top 10 nước uống đóng bình chất lượng nhất năm 2021