Nước uống Sapuwa, Aquafina, Satori và Lavie là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nước uống Việt Nam hiện nay. Nhiều thập kỷ qua, các thương hiệu này luôn mang đến cho hàng triệu khách hàng nguồn nước uống chất lượng, an toàn cho sức khỏe. Không ngừng cải tiến,nâng cao chất lượng, thì bao bì, nhãn hiệu sản phẩm cũng được Sapuwa, Aquafina, Satori hay Lavie đầu tư nghiêm túc.

“Thay áo” chào Xuân Tân Sửu

Còn một thời ngắn nữa là chúng ta lại cùng nhau tạm biệt năm cũ để chào đón xuân Tân Sửu 2021 đầy may mắn và hứa hẹn. Ngay thời điểm này, những thương hiệu nước uống “anh cả chị đầu” như Aquafina, Satori, Sapuwa, Lavie cũng đã “trình làng” những mẫu nhãn Xuân độc đáo, bắt mắt như nhân lên niềm vui đón chào năm mới.

Nước tinh khiết Sapuwa

Với mục tiêu “mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất”, đội ngũ Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn không ngừng nỗ lực nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hiện, Sapuwa là một trong những thương hiệu nước uống chất lượng, được đông đảo khách hàng tin dùng.

Nhãn mới của bình nước Sapuwa

Sapuwa vừa cho ra đời dòng sản phẩm với thiết kế nhãn xuân độc đáo, bắt mắt. Nếu bạn là tín đồ của những họa tiết Floral, Paisley và Mandala đậm chất tinh tế, vintage thì Sapuwa là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những họa tiết trên nhãn được sắp xếp theo một bố cục chặt chẽ, hài hòa, cân đối.Và một chi tiết bạn không nên bỏ qua đó là giọt nước nằm ngay vị trí trung tâm. Đây được xem là linh hồn của nước tinh khiết Sapuwa đấy. Những họa tiết này chính là sự mô phỏng của thiên nhiên, trời đất và sự gắn kết vũ trụ. Nhìn càng lâu, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực, bản thân bạn sẽ cảm nhận sự thư giãn, nhẹ nhàng. 

Nước tinh khiết Aquafina

Đây là nước lọc thuộc thương hiệu Pepsi nổi tiếng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Từ việc lấy nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc khép kín có tới 7 bước, một khâu trong quy trình đều tự động hóa dưới sự điều tiết của những chuyên gia hàng đầu. Cho đến hiện tại, Aquafina vẫn là thương hiệu nước tinh khiết đóng chai bán chạy hàng đầu tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Nhãn mới của nước tinh khiết Aquafina

Với thiết kế nhãn mới cho sản phẩm chào xuân, thùng nước Aquafina lấy hình ảnh những bông hoa mai và chú chim phượng hoàng làm điểm nhấn. Nếu như Xuân 2020, Aquafina “trình làng” nhãn hiệu chủ đạo màu xanh với những cánh mai nhẹ nhàng thì năm nay lại khác. Thiết kế lấy tone trắng là chủ đạo, nó tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, thuần khiết như chính hương vị vốn có của nước vậy. Phương hoàng và những cánh mai là báo hiệu của những điều tốt lành trong năm mới. Đây là thiết kế Xuân truyền cho khách hàng cảm giác vui tươi, hào hứng và ngập tràn năng lượng.

Nước tinh khiết Satori

Satori là nước uống tinh khiết với công nghệ hoàn lưu sRO, giúp giữ lại khoáng khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Nước được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược từ Nhật Bản với màng lọc Ù, khử trùng bằng tia cực tím, ozone, mang đến sự sảng khoái cho khách hàng. Không đơn thuần là thức uống giải khát thông thường, Satori chính là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nhãn mới của thương hiệu nước tinh khiết Satori

Để hòa chung không khí năm mới cận kề, Satori đưa ra thị trường nhãn mới mang những thông điệp khỏe khoắn, tươi vui. Nếu như trước đây bạn khá quen với màu xanh nền nã thì mẫu mới này hoàn toàn khác biệt. Tone xanh được thay thế bằng tone nâu đất. Đây chính là màu sắc tượng trưng cho sự khỏe khoắn của đất. Thiết kế nào tạo cảm giác vững chắc, an tâm khi khách hàng sử dụng. Chi tiết dòng nước cuồn cuộn với những kí hiệu khoáng chất là thông điệp Satori gửi gắm tới khách hàng. Không đơn thuần là nước giải khát, khách hàng nên sử dụng satori trong năm mới để bổ sung khoáng chất và năng lượng tích cực, vui sống mỗi ngày.

Nước khoáng Lavie

Lavie là thương hiệu nước khoáng được sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt của tập đoàn Nestle Water, công ty hàng đầu thế giới về nước uống đóng chai. Giữa thị trường nước uống đóng chai phong phú tại Việt Nam, nước Lavie luôn nổi bật bởi sự khác biệt về vị thanh mát do hàm lượng khoáng chất vừa phải mang lại. Đồng thời, sự an toàn cho sức khỏe chính là yếu tố giúp La Vie được người tiêu dùng tín nhiệm. Hiện tại, thương hiệu này tạo tiếng vang lớn, thu hút sự tin dùng của đông đảo khách hàng trên toàn cả nước. 

Để chào đón Xuân 2021, thương hiệu Lavie đã cho ra thị trường mẫu nhãn hiệu bắt mắt, thú vị. Họa tiết nổi bật năm là những cánh mai vàng rực rỡ trong tiết xuân ấm áp, đan xen với những họa tiết nhiều hình dạng bắt mắt. Và tất nhiên không thể bỏ qua hình ảnh chú trâu nằm ngay trung tâm thùng nước. Hình ảnh này chính là linh hồn của nhãn hiệu ngày tết. Trâu tượng trưng cho năm mới, là khát khao cháy bỏng, và niềm sức mạnh bền bỉ và cả sự dẻo dai, dũng mãnh. Hi vọng trong năm mới, khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn những điều đó.  

Thông điệp từ The Water MAN

Sắc xuân chạm ngõ là thời điểm đồng loạt những thương hiệu trong đó có nước tinh khiết Sapuwa, Aquafina và Satori thay đổi “giao diện”. Từng chi tiết, màu sắc được phối kết hợp trên nhãn chai, nhãn thùng đều gửi gắm thông điệp tích cực. 

The Water MAN khuyến cáo lần nữa, đây là những nhãn hiệu chào đón xuân, khách hàng nên nhận diện rõ ràng để tránh phải tình trạng lo lắng, phân phân khi chọn mua những thương hiệu này..

Nhân dịp năm mới 2021, The Water MAN  kính chúc quý khách hàng, quý đối tác Thành công - Tài lộc - An khang - Phú quý.

Chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng The Water MAN trong 15 năm qua.

>>> Xem thêm: 10 thức uống giúp bạn “đánh tan” cái lạnh tê tái của mùa đông