Với nhu cầu nước uống sạch ngày càng lớn như hiện nay, bạn phải tìm hiểu và cập nhật những loại nước với những thương hiệu uy tín để đảm bảo cho sự lựa chọn của mình. Bạn đang tìm mua và phân vân giữa chọn nước tinh khiết Aquafina hay nước tinh khiết Petal. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định mua hàng cho mình.

Chọn nước Aquafina hay Petal?

Nước uống Aquafina và nước Petal điều là nước tinh khiết và sử dụng uống trực tiếp. Nước tinh khiết là hợp chất hóa học của oxy và hydro. Nghĩa là thành phần của nước tinh khiết chỉ có ôxy và hiđrô, ngoài ra nước tinh khiết không bị pha lẫn bất kỳ một thành phần nào khác.

Uống nước tinh khiết mỗi ngày giúp bạn tươi tắn và khỏe mạnh hơn.

Là 2 sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất thị trường nước tinh khiết tại TPHCM.

Nước tinh khiết Aquafina

Aquafina là nước uống của Tập đoàn Pepsico nổi tiếng toàn cầu, với đa dạng loại thức uống. Có nguồn gốc từ nước máy địa phương qua một quá trình thanh lọc kết hợp giữa thẩm thấu nược, tia cực tím và ozone khử trùng.

 

Nước tinh khiết Aquafina là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người vào ngày trời nắng nóng này.

Được sản xuất dưới dạng chai pet với đa dạng dung tích: Aquafina 350ml, 500ml, 1.5L và Aquafina 5L.

Nước tinh khiết Petal

Petal là nước uống của của DNTN Thương mại Hoàng Trần. Với nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc khép kín, quy trình đóng chai tự động từ nhà máy nước hàng đầu của Hoàng Trần.

Nước tinh khiết Petal là sự lựa chọn hàng đầu của người dân tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Được sản xuất dưới dạng chai pet và đóng bình, Petal có đa dạng dung tích: Petal 19L bình úp, Petal 19L bình có vòi, thùng Petal 500ml đóng chai, thùng Petal 330ml đóng chai.

So sánh giữa nước Aquafina và nước Petal

Cơ bản cùng là nước tinh khiết nhưng vẫn có những sự khác nhau nhất định. Bảng dưới đây là liệt kê những điểm khác nhau giữ 2 loại:

Bảng phân tích sản phẩm

Đặc tính

Thương hiệu 1 (H3)

Thương hiệu 2 (H3)

Nguồn nước

Nước máy hay còn gọi là nước thủy cục

Nguồn nước tiêu chuẩn

Công nghệ nước

Công nghệ Hydro-7

Công nghệ lọc RO

Nhà sản xuất

Tập đoàn Pepsico

DNTN Hoàng Trần

Xuất xứ

Hoa Kỳ

Việt Nam

 

Quy cách đóng bình 20L, đóng chai

Chúng ta dễ nhầm lẫn về quy cách và dung tích của Aquafina và Petal. Aquafina ưu điểm nhất vẫn là nước đóng chai với đa dạng dung tích, bên cạnh đó Petal lại cung cấp nước đóng bình và nước đóng chai. Xem bảng phân tích bên dưới để rõ hơn về dung tích và quy cách:

 Bảng phân tích quy cách

Quy cách

Aquafina

Petal

Nước Bình

Không có

19L Bình vòi, 19L Bình úp

Nước Chai

355ml, 500ml, 1.5L, 5L

350ml, 500ml

Kết luận

Bên cạnh sự giống nhau và khác nhau giữa 2 loại nước này, nhưng với nhu cầu mỗi khách hàng sẽ đưa ra lựa chọn riêng. Mỗi loại nước đều có những ưu điểm nổi bật. Hy vọng những thông tin được cung cấp phía trên giúp bạn hiểu hơn về nước Aquafina và nước Petal.

Và nếu bạn đang có nhu cầu mua nước bình thì Petal chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn rồi.