Bạn đang buồn rầu vì phải tìm kiếm một loại nước uống mới cho gia đình hoặc công ty và bạn đang phân vân nên mua nước Aquafina hay Wami. Đọc ngay bài viết này nó sẽ giúp bạn có quyết định mua hàng hiệu quả.

Nên chọn mua nước tinh khiết Aquafina hay Wami?

Chọn mua nước Aquafina hay Wami

Aquafina và Wami đều là nước tinh khiết, được lọc từ nguồn nước máy tiêu chuẩn. Nước tinh khiết là nước đã được lọc bỏ các thành phần khoáng chất trong nước, về mặt hóa học thì chỉ còn H2O và OXY.

Cả 2 đều có TDS < 100 và độ PH ~ 7 chuẩn theo quy định nước uống của Việt Nam.

Nước tinh khiết Aquafina

Aquafina là sản phẩm của Tập đoàn Pepsico nổi tiếng toàn cầu, với đa dạng loại thức uống. Có nguồn gốc từ nước máy địa phương qua một quá trình thanh lọc kết hợp giữa thẩm thấu ngược, tia cực tím và ozone khử trùng.

Với công nghệ lọc Hydro-7 độc quyền của Pepsico, lọc bỏ các tạp chất thừa cho ra những chai nước an toàn.

Nước Aquafina chính hãng tại The Water MAN

Được sản xuất dưới dạng chai pet với đa dạng dung tích: Aquafina 350ml, 500ml, 1.5L và Aquafina 5L.

Nước tinh khiết Wami

Wami - Nước uống bán chạy hàng đầu Việt Nam với nhiều chứng nhận uy tín hàng đầu: Chứng nhận ISO 9001:2008, HVNCLC, Codex Alimentarius - HACCP, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Chứng nhận thương hiệu Việt, Chứng nhận Asean. Là sản phẩm của công ty CP TM Hàng Không Miền Nam sản xuất.

Với nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc RO khép kín, quy trình đóng chai tự động từ nhà máy nước hàng đầu của SATCO.

Nước tinh khiết Wami chính hãng

Sản phẩm nước tinh khiết Wami gồm có các dung tích: 160ml, 330ml, 500ml, 19L bình úp, 19L bình vòi. 

So sánh nước uống Aquafina và Wami

Cùng là nước tinh khiết, được lọc từ nguồn nước giống nhau, cùng độ TDS và PH nhưng Aquafina và Wami cũng có những điểm khác nhau cơ bản. Những điểm khác nhau nằm ở bảng phân tích bên dưới.

Bảng phân tích điểm khác nhau giữa 2 sản phẩm

Đặc tính

Aquafina

Wami

Công nghệ lọc

Hydro - 7

Công nghệ RO

Nhà sản xuất

Tập đoàn Pepsico

Công ty CP TM Hàng Không Miền Nam

Xuất xứ

Việt Nam

Việt Nam

Quy cách đóng bình, đóng chai, đón

Biết đến Aquafina với nước đóng chai tiện lợi, còn Wami lại nổi tiếng với nước đóng bình phù hợp sử dụng với máy nóng lạnh. Bên cạnh đó Wami cũng là đối tác cung cấp nước đóng ly cho hãng VietNam Airlines. Hãy nhìn bảng phân tích bên dưới để biết rõ hơn về quy cách và dung tích 2 thương hiệu này nhé.

Bảng phân tích sự khác nhau về dung tích và quy cách

Quy cách

Nước suối Aquafina

Nước uống Wami

Nước Bình

Không có

Bình úp 19L, Bình vòi 19L

Nước Chai

355ml, 500ml, 1.5L, 5L

330ml, 500ml

Nước Ly

Không có

160ml

Kết luận

Với những thông tin trên của The Water MAN chắc hẳn bạn cũng đã hiểu được một phần của Aquafina và Wami rồi đúng không? Còn chần chờ gì nữa, đưa ra quyết định mua hàng ngay thôi nào. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ là gợi ý nhỏ giúp bạn đưa ra lựa chọn mua hợp lý nhất.

Và nếu bạn đang có nhu cầu mua nước đóng bình sử dụng cho máy nóng lạnh thì Wami chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất với bạn rồi.