Chúng ta đều biết rằng nước khoáng là thức uống bổ sung khoáng chất tốt nhất cho cơ thể. Tuy nhiên việc có quá nhiều thương hiệu nước khoáng trên thị trường như hiện nay, đã làm cho các bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào là tốt. Một trong số những sản phẩm được nhiều người tiêu ưa chuộng nhất là nước khoáng Vivant và Evian. Cùng The Water MAN tìm hiểu thêm thông tin về 2 sản phẩm này nhé.

Nên chọn mua nước Vivant hay Evian

Với chất lượng nước tuyệt hảo, cả hai loại nước Vivant và Evian hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, chứa nhiều khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể. Đều là những sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay.

Nước khoáng Vivant

Vivant là sản phẩm nước khoáng thuộc công ty CP nước khoáng Vĩnh Hảo. Được khai thác từ nguồn nước ngầm tại thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, chứa nhiều khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe như K, Mg, Na, Ca, HCO3. Là sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn của quốc tế, mang lại một hương vị thanh khiết, trong lành.

Nước khoáng Vivant

Hiện nay Vivant chỉ phân phối sản phẩm nước uống đóng chai với dung tích 500ml. Không có sản phẩm nước đóng bình dung tích 20L như nhiều khách hàng lầm tưởng.

Nước khoáng Evian

Evian là nước khoáng thiên nhiên cao cấp của Pháp thuộc tập đoàn đa quốc gia Danone. Được lấy từ nguồn nước ở dãy núi Alps 8000 năm tuổi, chứa các khoáng chất tốt cho sức khỏe. Với dây chuyền sản xuất có công nghệ hiện đại bậc nhất của Châu Âu kết hợp cùng công nghệ đóng chai hoàn toàn tự động và khép kín, nên đảm bảo vô khuẩn. Sản phẩm không chỉ được bán chạy số 1 tại Pháp, mà còn được phân phối rộng rãi đến hàng trăm quốc gia trên khắp thế giới.

Nước khoáng Evian

Các sản phẩm nước uống đóng chai được Evian phân phối bao gồm: chai 330ml, 500ml. 750ml, 1L và Evian 1.5 lít.

So sánh nước Vivant và Evian

Cùng xem bảng bên dưới để biết rõ hơn về những điểm giống và khác nhau của 2 sản phẩm này nhé.

Đặc Tính

Vivant 

Evian

Nguồn nước

Nước suối ngầm tại Bình Thuận

Nguồn nước ngầm 8.000 năm tuổi thuộc dãy Alps, Pháp

Loại nước

Nước khoáng 

Nước khoáng 

TDS

> 300mg/ L

510

Công nghệ sản xuất

Công nghệ của tập đoàn Masan

Công nghệ của Danone

Khoáng chất chính

Calcium

(Canxi)

<=4 

1.6

Magnesium

(Magie)

<= 2.5

1

Potassium

(Kali)

>= 2.5

3.7

Hidrocacbonat (HCO3)

308-572

360

Natri (Na)

107-199

6.5

Nhà sản xuất

Công ty Cổ phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo

Tập đoàn Danone

Xuất xứ

Việt Nam

Pháp

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Vivant

Evian

Nước bình

Không có

Không có

Nước chai

500ml

330ml, 500ml, 750ml, 1 lít và 1.5 lít

Kết luận

Vivant và Evian đều là hai thương hiệu nước khoáng nổi tiếng, có uy tín hàng đầu hiện nay. Về phương diện mẫu mã, Evian đa dạng kiểu dáng và dung tích hơn Vivant, tuy nhiên về mặt chất lượng thì cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho sức khỏe. Hy vọng với những thông tin được The Water MAN phân tích bên trên sẽ giúp cho các bạn có được lựa chọn mua hàng phù hợp nhất cho riêng mình nhé.

>>> Xem thêm: Nên chọn mua nước khoáng Vĩnh Hảo hay Lavie?