Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu nước uống khiến bạn lo lắng không biết chọn mua loại nào tốt cho sức khỏe của bản thân và gia đinh. Bạn đang phân vân không biết nên dùng nước Bidrico hay Wami, đọc ngay bài viết bên dưới để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

nước uống

Chọn mua nước Bidrico hay Wami

Nước Bidrico và Wami đều là nước tinh khiết, được dùng để uống trực tiếp, đều được lấy từ nguồn nước thanh mát không lẫn tạp chất. Cả hai loại đều có TDS < 100 và độ pH ~ 7. 

Nước tinh khiết Wami

Wami là nước uống của Công ty Hàng Không Miền Nam, đối tác cung cấp nước uống cho Việt Nam Airlines. Sử dụng nguồn nước thanh mát không có tạp chất, trải qua hệ thống lọc khép kín cùng quy trình đóng chai tự động. Là nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, được chứng nhận thương hiệu Việt, Thực phẩm an toàn, Chứng nhận Asean.

Nước Wami binh 19L

Quy cách đóng bình Wami 19L bình úp cho máy nóng lạnh, bình có vòi 19L tiện lợi cho mọi người. Wami còn cung cấp nước đóng chai với dung tích 330ml, 500ml. Đặc biệt Wami cung cấp nước suối đóng ly 160ml, một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

Nước tinh khiết Bidrico 

Bidrico là nước uống thuộc Công ty TNHH SX & TM Tân Quang minh. Sử dụng nguồn nước thanh mát không tạp chất, cùng với hệ thống lọc RO khép kín của Hoa Kỳ, được tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Công ty. Là nước uống tài trợ cho APEC 2017.

Nước Bidrico bình 19L

Quy cách đóng bình Bidrico 20L bình úp cho máy nóng lạnh, bình có vòi 20L tiện lợi và dung tích nhiều hơn 1L so với nhiều loại nước uống có mặt trên thị trường.

Quy cách đóng bình, đóng chai

Hãy cùng xem bảng phân tích bên dưới để biết rõ hơn về quy cách và dung tích của hai thương hiệu này nhé.

Quy cách 

Bidrico

Wami

Nước bình

Nước tinh khiết Bidrico bình úp 20L và bình vòi 20L.

Nước tinh khiết Wami bình úp 19L và bình vòi 19L.

Nước chai

Bidrico 350ml, 500ml.

Wami 160ml, 330ml và 500ml.

Kết Luận

Với những số liệu được đưa ra ở trên, chúng tôi nghĩ rằng bạn đã hiểu hơn về hai loại nước này rồi đúng không? Vậy hãy đưa ra quyết định mua hàng ngay thôi nào. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nước cho các cuộc hội, họp khi tiếp khách thì chai Wami 160ml là lựa chọn phù nhất cho bạn đấy.