Xã hội ngày càng phát triển, ngày càng nhiều người nhận thức được nước uống là quan trọng đối với sức khỏe. Bạn đang do dự giữa hai sản phẩm i-on Life và Fujiwa, không biết nên sử dụng loại nào. Vậy sự khác biệt của hai loại nước này như thế nào? Cùng đọc bài bên dưới để biết rõ hơn nhé.

Nước uống

Chọn nước i-on Life hay Fujiwa

Cả hai loại nước này đều là nước kiềm được dùng để uống trực tiếp, cùng có độ pH là 8.5 - 9.5, và đều có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng. Ngoài những điểm giống nhau, thì vẫn có những điểm khác nhau cơ bản như nguồn gốc, xuất xứ,...

Nước kiềm i-on Life

Nước điện giải ion Life được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Hoàng Minh, được sản xuất với dây chuyền hoàn toàn khép kín, áp dụng quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất từ tập đoàn OSG Nhật Bản. Có khả năng chống oxy hóa, tăng cường đề kháng, đảm bảo tiệt trùng. Với hàm lượng khoáng cân bằng đem lại vị ngọt tự nhiên, mang sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Nước i-on Life chai 5L

Nước i-on Life được sản xuất theo quy cách đóng bình 19L kiểu dáng úp ngược cho máy nóng lạnh, bình 19L có vòi tiện lợi có thể dùng với chân kệ, và thùng đóng chai với nhiều dung tích khác nhau từ i-on Life 330ml, 500ml đến chai 1.5 lít.

Nước ion kiềm Fujiwa

Fujiwa là sản phẩm thuộc Công ty TNHH nước giải khát Ngọc Việt. Được sản xuất với dây chuyền khép kín cùng trang thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ điện phân tách nước thành những phân tử nhỏ cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, giải trừ cơn khát nhanh chóng và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Cung cấp đa dạng các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nước Fujiwa chai 5L

Fujiwa cung cấp các sản phẩm với đầy đủ các quy cách từ nước Fujiwa 19L bình úp dùng cho máy nóng lạnh, Fujiwa 19L bình có vòi cho đến nước đóng chai Fujiwa 350ml, 450ml, 680ml, 1.25L, Fujiwa 5L có vòi và chai Fujiwa 5L không có vòi.

So sánh giữa nước điện giải i-on Life và Fujiwa

Ngoài những điểm giống nhau thì vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính

i-on Life

Fujiwa

Nguồn  nước

Mạch nước quý hiếm

Mạch nước ngầm ở độ sâu hơn 180 m

Nhà sản xuất

Công ty CP Nước Hoàng Minh.

Công ty TNHH nước giải khát Ngọc Việt.

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

i-on Life

Fujiwa

Nước bình

Bình úp 19L, Bình vòi 19L.

Bình úp 19L, Bình vòi 19L

Nước chai

330ml, 450ml và chai 1.25 Lít

350ml, 450ml, 680ml, 1.25L, chai 5L có vòi và chai 5L không vòi.

Kết luận

Với những dữ liệu được phân tích ở trên về hai loại nước kiềm ion Life và Fujiwa, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được quyết định mua hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Cả hai loại nước này đều giúp cân bằng độ pH cực kỳ tốt cho cơ thể, giúp tiêu hóa tốt, tăng cường sức khỏe và chống lão hóa.