Ngày nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu nước uống, khiến cho người tiêu dùng lo lắng không biết đâu là loại nước tốt để sử dụng. Bạn đang phân vân giữa hai sản phẩm nước uống i-on Life và Bidrico. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn mua hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

nước uống

Chọn nước i-on Life hay Bidrico

Hai sản phẩm này đều được dùng để uống trực tiếp, có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng. Ngoài những điểm giống nhau, thì vẫn có những điểm khác nhau cơ bản như nguồn gốc, xuất xứ, công nghệ lọc,...

Nước kiềm i-on Life

Nước điện giải ion Life được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Hoàng Minh, là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất với dây chuyền hoàn toàn khép kín, đảm bảo tiệt trùng bằng công nghệ hiện đại nhất từ tập đoàn OSG Nhật Bản. Là loại nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn chống oxy hóa giúp đẹp da, thon dáng. Với hàm lượng khoáng cân bằng đem lại vị ngọt tự nhiên, mang đến cho khách hàng loại nước chất lượng tuyệt vời.

Nước kiềm i-on Life chai 1.25 lít

I-on Life cung cấp các sản phẩm với quy cách đóng bình i-on Life 19L kiểu úp, i-on Life  bình 19L có vòi tiện lợi và thùng nước đóng chai với nhiều dung tích khác nhau từ i-on Life 330ml, 500ml đến chai 1.25 lít.

Nước tinh khiết Bidrico 

Bidrico là sản phẩm nước uống được sản xuất bởi Công ty Tân Quang minh. Sử dụng nguồn nước được kiểm định đạt chất lượng cao, trải qua hệ thống thẩm thấu ngược của Mỹ, được tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone, kết hợp cùng với các công nghệ hiện đại hàng đầu, mang lại sản phẩm an toàn chất lượng cho người tiêu dùng.

Nước Bidrico bình 19L

Bidrico cung cấp nước đóng bình Bidrico 20L kiểu dáng úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, bình có vòi 20 lít có thể dùng với chân kệ, và nước đóng chai với dung tích Bidrico 350ml, 500ml.

So sánh nước điện giải i-on Life và nước uống Bidrico

Cơ bản đều là nước uống những vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng phân tích sản phẩm.

Đặc tính

i-on Life

Bidrico

Loại nước

Nước điện giải

Nước tinh khiết

Công nghệ lọc

Công nghệ OSG Nhật Bản

Công nghệ RO

Thành phần khoáng

K, Na, Ca, Mg, HCO3

không có

Độ pH

8.5 - 9.5

~7

Nhà sản xuất

Công ty CP Nước Hoàng Minh

Công ty Tân Quang Minh

Quy cách đóng bình 20L , đóng chai

Quy cách 

i-on Life

Bidrico

Nước bình

Bình 19L kiểu úp, Bình có vòi 19L.

Bidrico 19L bình úp và bình 19L có vòi.

Nước chai

i-on Life 330ml, 450ml và chai 1.25 Lít

Bidrico 350ml, 500ml.

Kết luận

Trên đây là những thông tin tổng hợp về nước ion LifeBidrico, The Water MAN hy vọng bạn đã biết được thêm nhiều thông tin về hai sản phẩm này. Từ đó sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định mua hàng hợp lý.

Nếu bạn đang có nhu cầu về nước đóng chai có dung tích 1.25 lít thì i-on Life đúng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.