Bạn đang tìm kiếm cho mình một loại nước uống tốt để dùng hàng ngày, và đang phân vân giữa hai sản phẩm nước i-on Life và Aquafina. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để có thêm thông tin cho sự lựa chọn của mình nhé.

nước uống

Chọn mua nước i-on Life hay Aquafina

Cả hai loại nước đều được dùng để uống trực tiếp, là những sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Nước kiềm I-on Life

Nước điện giải i-on Life là sản phẩm thuộc Công ty CP Nước Hoàng Minh, nước có khả năng chống oxy hóa, tăng cường đề kháng, có độ pH (8.5 - 9.5) dung hòa lượng axit dư trong cơ thể, tốt cho tiêu hóa. Sử dụng công nghệ điện giải OSG Alkaline độc quyền của Nhật Bản tại Việt nam, kết hợp với hàm lượng khoáng cân bằng đem lại sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng.

Nước đóng chai i-on Life 1.25L

Nước kiềm i-on Life có quy cách đóng bình 20L với dung tích 19 lít úp ngược cho máy nóng lạnh và bình 19 lít có vòi tiện lợi, ngoài ra còn có thùng đóng chai đa dạng nhiều dung tích phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Nước tinh khiết Aquafina

Aquafina là nước uống của Tập đoàn Pepsico nổi tiếng toàn cầu. Sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn không ô nhiễm hóa chất, trải qua hệ thống thẩm thấu ngược của Hoa Kỳ, kết hợp với công nghệ lọc Hydro-7 độc quyền của Pepsico. Mang đến sản phẩm thanh khiết trong từng giọt nước.

Nước đóng chai Aquafina 500ml

Pepsi cung cấp thùng nước đóng chai Aquafina với đa dạng dung tích: từ Aquafina 350ml, 500ml, 1.5L cho đến chai Aquafina 5L.

So sánh giữa nước điện giải i-on Life và nước uống Aquafina

Ngoài những điểm giống nhau thì vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau của hai sản phẩm.

Đặc tính

i-on Life

Aquafina

Loại nước

Nước điện giải

Nước tinh khiết

Công nghệ lọc

Công nghệ OSG Nhật Bản

Công nghệ Hydro -7

Thành phần khoáng

K, Na, Ca, Mg, HCO3

không có

Độ pH

8.5 - 9.5

~7

Nhà sản xuất

Công ty CP Nước Hoàng Minh

Tập đoàn Pepsi

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

I-on Life

Aquafina

Nước bình

Bình19L úp ngược, Bình 19L có vòi.

không có

Nước chai

330ml, 450ml và 1.25L.

Aquafina 350ml, 500ml, 1.5L và chai 5L.

Kết Luận

Hy vọng với những số liệu được phân tích ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai loại nước ion LifeAquafina, từ đó sẽ có được những quyết định mua hàng phù hợp nhất nhé.

Hiện tại Aquafina chỉ có nước đóng chai, nếu bạn có nhu cầu dùng nước bình thì i-on Life là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn đấy.