Để chọn được loại nước tốt cho sức khỏe của bản thân và gia đình không phải là điều đơn giản khi trên thị trường có quá nhiều thương hiệu nước uống như hiện nay. Bạn đang băn khoăn không biết giữa hai sản phẩm i-on Life và Satori, đâu là loại nước uống phù hợp để sử dụng. Hãy cùng đọc bài viết bên dưới để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

nước uống

Chọn nước i-on Life hay Satori

Hai loại nước này đều được sử dụng để uống trực tiếp, đều có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng. Bên cạnh những điểm giống nhau, thì vẫn có những điểm khác nhau cơ bản như: thành phần, công nghệ,...

Nước kiềm i-on Life

Nước uống i-on Life là sản phẩm nước i-on kiềm được sản xuất bởi Công ty CP Nước Hoàng Minh, sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Tập đoàn OSG Nhật Bản. Nước có độ pH (8.5 - 9.5) rất tốt cho tiêu hóa, có khả năng chống oxy hóa, tăng cường đề kháng. Với hàm lượng khoáng cân bằng đem lại vị ngọt tự nhiên, được nhiều khách hàng tin dùng.

Nước kiềm i-on Life chai 330mlCác sản phẩm nước i-on Life được sản xuất theo quy cách đóng bình 20L, và thùng đóng chai với nhiều dung tích khác nhau. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Nước tinh khiết Satori

Satori là sản phẩm nước tinh khiết của Công ty Satori, sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, khử trùng bằng tia cực tím và ozone, mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất phục vụ cho người tiêu dùng.

Nước Satori chai 350mlNước Satori có quy cách đóng bình 20L với thiết kế tay cầm tiện lợi, và thùng nước đóng chai đa dạng các dung tích như chai 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

So sánh giữa nước điện giải i-on Life và nước uống Satori

Ngoài những điểm giống nhau thì vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính

i-on Life

Satori

Loại nước

Nước điện giải

Nước tinh khiết

Công nghệ lọc

Công nghệ OSG Nhật Bản

Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO

Thành phần khoáng

K, Na, Ca, Mg, HCO3

Na, K, Ca, Mg

Độ pH

8.5 - 9.5

~7

Nhà sản xuất

Công ty CP Nước Hoàng Minh

Công ty Satori

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

i-on Life

Satori

Nước bình

Bình úp 19L, Bình vòi 19L.

Bình úp 20L

Nước chai

330ml, 450ml và 1.25 Lít

350ml, 500ml và 1.5Lít

Kết luận

Với những dữ liệu được phân tích ở trên về hai loại nước kiềm ion LifeSatori, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được quyết định mua hàng phù hợp nhất.

Nếu bạn đang muốn mua một sản phẩm có thiết kế mới mẻ với tay cầm tiện lợi, thuận tiện trong việc bê, đỡ thì Satori là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn đấy.