Để chọn được loại nước uống tốt trong hàng trăm thương hiệu có mặt trên thị trường hiện nay không phải là điều dễ dàng. Bạn đang do dự không biết nên chọn mua loại nước nào giữa 2 sản phẩm ion Life và Happy Life. Hãy cùng The Water MAN tìm hiểu thêm thông tin về hai loại nước này nhé!

Nước lọc

Nước ion kiềm i-on Life và Happy Life

Cả hai loại nước này đều là nước ion kiềm, được dùng để uống trực tiếp, cùng có độ pH là 8.5 - 9.5, trung hòa được lượng axit dư, giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn, khỏe mạnh hơn.

Nước kiềm I-on Life

Công ty Cổ Phần Hoàng Minh là đơn vị đầu tiên mang nước kiềm ion Life đến với người tiêu dùng Việt Nam. Với tiêu chí sạch và bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể, ion Life rất phù hợp cho những người luyện tập thể dục thể thao với cường độ cao.

Nước ion Life được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân tiên tiến, hiện đại nhất của Nhật Bản. Nước có độ pH khoảng 8.5 - 9.5, trung hòa axit dư trong cơ thể, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Ion Life được đóng chai trên một quy trình hoàn toàn tự động và khép kín, đảm bảo vô trùng.

Sản phẩm không chỉ chất lượng, ngon, dễ uống, mà còn giúp giảm stress hiệu quả, làm chậm chứng loãng xương, kiểm soát lượng đường trong máu, cũng như tác dụng chống xơ vữa động mạch và ngăn ngừa ung thư.

Nước kiềm ion Life chai 500ml

I-on Life hiện đang cung cấp nước đóng bình 19L kiểu dáng úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, bình 19L có vòi tiện lợi có thể dùng với chân kệ, và thùng đóng chai với đa dạng dung tích từ i-on Life 330ml, 500ml đến chai 1.5 lít.

Nước kiềm Happy Life

Nước ion kiềm Happy Life là sản phẩm thuộc Công ty TNHH Nước Kỳ Diệu. Sử dụng nguồn nước thủy cục, được lọc kỹ càng và kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sạch khuẩn, không có các chất độc hại. 

Sản phẩm được tiệt trùng bằng tia UV, giúp ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn, bên cạnh đó nước được lọc bằng bộ siêu lọc chỉ 0.2 micro, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Áp dụng công nghệ điện phân nước trong quá trình sản xuất, cùng với máy móc, thiết bị tân tiến hiện đại, mang đến sản phẩm tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Nước Happy Life chai 5L

Happy Life cung cấp các sản phẩm với đầy đủ các quy cách từ bình Happy Life 19L kiểu úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, Happy Life 19L bình có vòi, có thể sử dụng với chân kệ, cho đến nước đóng chai Happy Life 350ml, 450ml, 500ml, và chai 5L có vòi.

So sánh giữa nước ion Life và Happy Life

Ngoài những điểm giống nhau thì vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính

i-on Life

Happy Life

Nguồn  nước

Mạch nước quý hiếm

N/A

Công nghệ

Công nghệ OSG Nhật Bản

Công nghệ điện phân

Nhà sản xuất

Công ty CP Nước Hoàng Minh.

Công ty TNHH Nước Kỳ Diệu

Quy cách nước đóng bình, đóng chai

Quy cách 

i-on Life

Happy Life

Nước bình

Bình úp 19L, Bình vòi 19L.

Bình vòi 19L

Nước chai

330ml, 450ml và chai 1.25 Lít

350ml, 450ml, 500ml, và chai 5L có vòi.

Kết luận

Với những dữ liệu được phân tích ở trên về hai loại nước kiềm i-on Life và Happy Life, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được quyết định mua hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Đều là 2 thương hiệu nước ion kiềm được bán chạy hàng đầu hiện nay, giúp tiêu hóa tốt, tăng cường sức khỏe Có rất nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà các bạn có thể lựa chọn dung tích phù hợp để sử dụng nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nước uống đóng bình dùng với máy nóng lạnh thì hãy chọn ion Life 19L bình úp nhé.