Ngày nay hầu hết mọi người đều nhận biết được tầm quan trọng của nước đối với sức khỏe. Tuy nhiên để lựa chọn được loại nước uống tốt, phù hợp để sử dụng cũng là điều khiến nhiều khách hàng phải băn khoăn. Bạn đang phân vân không biết nên dùng sản phẩm nào giữa ion Life và Saka, hãy cùng The Water MAN tìm hiểu thông tin về hai loại nước này nhé!

nước uống

Nước uống ion Life và Saka

Đều là nước kiềm, có độ pH giống nhau, và đều là những sản phẩm được bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Nước kiềm i-on Life

Công Ty Cổ Phần Hoàng Minh là đơn vị sản xuất nước ion Life, sử dụng nguồn nước ngầm quý hiếm ngàn năm tuổi kết hợp với những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất từ tập đoàn OSG Nhật Bản. Cùng với đó là dây chuyền sản xuất hoàn toàn khép kín và tự động đảm bảo vô trùng. Mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.

Đặc biệt nước còn có khả năng chống oxy hóa, tăng cường đề kháng, với hàm lượng khoáng cân bằng đem lại vị ngọt tự nhiên.

Nước kiềm ion Life chai 330ml

I-on Life hiện đang cung cấp các sản phẩm nước uống với quy cách đóng bình ion Life 20L kiểu úp dùng được cho tất cả các loại máy nóng lạnh trên thị trường, ion Life 20L bình có vòi có thể sử dụng với chân kệ hoặc bình sứ đựng nước. 

Bên cạnh nước bình I-on Life còn phân phối nước đóng chai nhiều dung tích khác nhau như ion Life 330ml, 450ml, và chai 1.25 lít, phục vụ nhu cầu  sử dụng đa dạng của quý khách hàng.

Nước ion kiềm Saka

Saka là nước uống đóng chai thuộc Công ty TNHH Saka Water, sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn được lọc sạch các tạp chất, nước được lọc và điện phân theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Có hàm lượng khoáng nhẹ, tính kiềm tự nhiên với độ pH từ 8.5 - 9.5, có tác dụng thải độc và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, là loại nước tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nước kiềm Saka chai 555ml

Saka hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước đóng bình Saka 19L kiểu úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, Saka 19L bình có vòi có thể sử dụng với chân kệ sắt hoặc gỗ, và thùng đóng chai với các dung tích: 355ml, 555ml.

So sánh giữa nước kiềm i-on Life và Saka

Ngoài những điểm giống nhau về thành phần, công nghệ, độ pH,... thì nguồn nước của hai sản phẩm này cũng có sự khác nhau nhất định, ion Life sử dụng nguồn nước từ mạch nước ngầm quý hiếm, Saka thì sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn đã qua kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, an toàn.

Quy cách nước đóng bình, đóng chai

Quy cách 

I-on Life

Saka

Nước bình

Bình úp 19L, Bình vòi 19L.

Bình úp 19L, Bình vòi 19L.

Nước chai

330ml, 450ml và 1.25L.

355ml và 555ml

Kết luận

Hiện tại Saka không có sản phẩm nước chai với dung tích 1.25 lít, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nước chai 1.25 lít thì I-on Life là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn đấy.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về hai loại nước i-on Life và Saka, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn khi lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng.