Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng tăng cao, trong đo nhu cầu về nước sạch tăng cao nhất, hiểu được tầm quan trọng của nước uống đối với sức khỏe nên người tiêu dùng ngày nay rất thận trọng khi chọn mua nước để sử dụng. Hầu hết mọi người đều đang phân vân không biết nên chọn loại nước nào giữa 2 sản phẩm Evian và Fiji. Hãy cùng The Water MAN phân tích để biết thêm nhiều thông tin hơn về hai loại nước này nhé!

Nước lọc

Chọn mua nước Evian hay Fiji

Hai loại nước này đều có khoáng chất, được sử dụng để uống trực tiếp, và đều là sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu, hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng tuyệt vời. 

Nước khoáng Evian

Evian là sản phẩm nước khoáng cao cấp hiện đang bán chạy hàng đầu tại Pháp, thuộc Tập đoàn Danone. Được khai thác từ nguồn nước ngầm thuộc dãy Alps 8000 năm tuổi không bị ô nhiễm tạp chất, là sản phẩm thiên nhiên chứa 9 loại khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Sử dụng công nghệ lọc khép kín hiện đại từ Tập đoàn Danone, dây chuyền sản xuất đóng chai hoàn toàn tự động nên sản phẩm đảm bảo chất lượng cao. 

Nước khoáng Evian chai 500ml

Evian hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước đóng chai với các dung tích 330ml, 500ml, 750ml, 1L và chai 1.25 lít.

Nước khoáng Fiji

Fiji là nước khoáng thiên nhiên thuộc Công ty Cổ Phần Phân Phối Liên Minh - thành viên của Tập đoàn SUTL Corporation – Singapore. Được lấy từ mạch nước ngầm thanh mát trên quần đảo FiJi, áp dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất của Châu Âu vào quy trình sản xuất, cùng với công nghệ đóng chai hoàn toàn khép kín và tự động, đảm bảo vô trùng, chất lượng tuyệt hảo. Sản phẩm hiện đang dẫn đầu thị trường nước uống đóng chai và được sử dụng trong các nhà hàng sang trọng.

Nước khoáng FiJi chai 350ml

FiJi hiện đang cung cấp sản phẩm nước uống đóng chai với đa dạng dung tích như Fiji 330ml, 500ml, 1L và chai 1.5 lít. 

So sánh giữa nước suối Evian và Fiji

Ngoài những điểm giống nhau thì vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính

Evian

Fiji

Nguồn nước

Nguồn nước ngầm thuộc dãy Alps 8000 năm tuổi

Nguồn nước ngầm thanh mát trên quần đảo Fiji

Độ pH

7.2

7.7

Khoáng Chất chính

Calcium

(Canxi)

80

18

Magnesium

(Magie)

26

15

Potassium

(Kali)

1

4.9

Nhà sản xuất

Tập đoàn Danone

Tập đoàn SUTL Corporation – Singapore


Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Evian

Fiji

Nước bình

Không có

Không có

Nước chai

330ml, 350ml, 750ml, 1L và chai 1.25 lít.

330ml, 500ml, 700ml, 1L và chai 1.5 lít.


Kết luận

Trên đây là những thông tin tổng hợp về hai loại nước khoáng Evian và Fiji, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn khi lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng.

Evian và Fiji đều là hai thương hiệu nước khoáng nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Ngoài chất lượng nước cực kỳ tốt cho sức khỏe, thì thiết kế thời trang và đẹp mắt cũng là một trong những điểm nổi bậc của hai loại nước này. Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng của bản thân mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại nước phù hợp để sử dụng nhé.