Nước uống là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay, giúp bổ sung dưỡng chất, làm đẹp da và tăng cường sức khỏe hiệu quả. Tuy nhiên việc lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng cũng là vấn đề hết sức nan giải. Nếu bạn đang băn khoăn giữa hai thương hiệu LaVie và Thạch Bích, hãy đọc ngay bài viết bên dưới để biết thêm nhiều thông tin về 2 sản phẩm này nhé!

nuoc-loc

Nên chọn nước suối LaVie hay Thạch Bích

Nước LaVie và Thạch Bích là hai loại nước uống được bán chạy hàng đầu hiện nay. Đều chứa các loại khoáng chất tốt cho sức khỏe, ngoài việc có cùng thành phần, công nghệ, thì cũng có những điểm khác nhau riêng biệt.

Nước khoáng LaVie

LaVie là nước uống thuộc Công ty TNHH LaVie. Sử dụng nguồn suối ngầm cách mặt đất 300m tránh xa mọi ô nhiễm hóa chất, trải qua hệ thống lọc khép kín, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, là sản phẩm dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam. 

Nước có thành phần tự nhiên và hương vị dịu nhẹ, chứa 6 loại khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, với quy trình đóng bình, đóng chai tự động và khép kín, đảm bảo sản phẩm tiệt trùng hoàn toàn trước khi đến tay người tiêu dùng. Là loại nước thích hợp cho tất cả mọi người sử dụng, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai.

Thùng nước khoáng Lavie 350ml

Lavie cung cấp đầy đủ nước uống với quy cách đóng bình và đóng chai như LaVie 19L bình úp, nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình vòi, Lavie chai 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5L và chai 6 lít.

Nước khoáng Thạch Bích

Nước uống Thạch Bích được sản xuất bởi Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích - thành viên của Công ty Cổ Phần Đường Quảng Ngãi. Nguồn nước được Thạch Bích sử dụng lấy từ độ sâu 1200m trong lòng đất, rất trong lành không ô nhiễm. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, nên giữ nguyên được lượng chất tự nhiên có trong nước.

Thạch Bích áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến vô cùng chặt chẽ và kiểm định nghiêm ngặt, từng bước tiếp cận và triển khai hệ thống MFCA, BSC-KPI và ERP. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo được niềm tin đối với khách hàng. Sản phẩm được chứng nhận ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015, HACCP và HALAL.

Nước khoáng Thạch Bích chai 350ml

Thạch Bích hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm nước uống đóng bình Thạch Bích 18.9L bình úp, bình 18.9L có vòi, và nước uống đóng chai với các dung tích: 350ml, 500ml, 1.5L, và chai 4.9L.

So sánh nước LaVie và Thạch Bích

Bên cạnh những điểm giống nhau về các đặc tính như TDS, độ pH, thành phần,...thì vẫn có những điểm khác nhau cơ bản sau đây:

Bảng phân tích điểm khác nhau giữa LaVie và Thạch Bích

Đặc Tính

LaVie

Thạch Bích

Nguồn nước

Nguồn nước suối ngầm 300m tại Long An

Nguồn nước sâu 1200m trong lòng đất

Thành phần khoáng

K, Na, Mg, Ca, Fl, HCO3

K, Na, Ca, Mg

Nhà sản xuất

Tập đoàn Nestle’

Công ty Cổ Phần Đường Quảng Ngãi

Quy cách đóng bình, đóng chai

Ngoài những thông tin trên thì quy cách đóng bình, đóng chai của hai loại nước này cũng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng của người dùng. 

Quy cách 

LaVie

Thạch Bích

Nước bình

Nước khoáng Lavie 19 lít bình úp, Nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình vòi.

Nước khoáng Thạch Bích 18.9L bình úp và bình 18.9L có vòi.

Nước chai

Lavie 350ml, 500ml, 1.5L, 6L, Lavie kid 330ml, và Lavie premium 400ml.

Thạch Bích 350ml, 500ml, 1.5L và chai 4.9 lít.

Kết Luận

Hai thương hiệu trên đều cung cấp đầy đủ các quy cách để phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Tuy nhiên Lavie còn cung cấp thêm 2 loại sản phẩm là Lavie Kid 330ml và Lavie Premium 400ml, những khách hàng có con nhỏ hãy mua nước Lavie kid 330ml cho các bé dùng nhé, vừa tốt cho sức khỏe của các bé lại vừa có thiết kế rất dễ thương, đẹp mắt.

Hy vọng với những thông tin trên, sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho bản thân và gia đình nhé!