Việc lựa chọn nước uống tốt cho bản thân và gia đình là việc không hề đơn giản. Bởi vì có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của bạn như chất lượng sản phẩm, giá thành, thương hiệu,...Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Chọn mua nước suối Lavie hay nước uống Bidrico

Nước LaVie và Bidrico đều có xuất xứ tại Việt Nam, được dùng để uống trực tiếp, sử dụng nguồn nước sạch và có nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể. Đây là 2 sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Nước tinh khiết Bidrico 

Bidrico là nước uống thuộc Công ty TNHH SX & TM Tân Quang minh. Sử dụng nguồn nước ngầm tiêu chuẩn cùng với hệ thống lọc RO khép kín của Hoa Kỳ, được tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Công ty. Là nước uống tài trợ cho APEC 2017.

Bidrico bình 20L chính hãng

Quy cách đóng bình Bidrico 20L bình úp cho máy nóng lạnh, bình có vòi 20L tiện lợi và dung tích nhiều hơn 1L so với nhiều loại nước uống có mặt trên thị trường.

Nước khoáng LaVie

LaVie là nước uống của Công ty TNHH LaVie trực thuộc Tập đoàn Nestle’. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển LaVie đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nước uống Việt Nam. Nước LaVie chứa nhiều loại khoáng chất thiết yếu rất tốt cho cơ thể như K, Na, Mg, Ca, Fl, HCO3. Sử dụng nguồn nước suối ngầm 20.000 năm tuổi cùng với hệ thống lọc khép kín đem lại sản phẩm an toàn và chất lượng.

Lavie bình 19L chính hãng

Lavie có đầy đủ dung tích đóng bình và đóng chai: LaVie 19L bình úp, Lavie Viva 19L bình vòi, Lavie chai 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5L và 6L.

So sánh nước LaVie và Bidrico

Tuy rằng cả 2 sản phẩm đều là nước uống nhưng vẫn có những điểm khác nhau nhất định. Hãy cùng xem bảng phân tích bên dưới để biết rõ hơn nhé. 

Bảng phân tích điểm khác nhau giữa LaVie và Bidrico


Đặc Tính

LaVie

Bidrico

Loại nước

Nước khoáng

Nước tinh khiết

Nguồn nước

Nguồn nước suối ngầm tại Long An

Nguồn nước tiêu chuẩn

Công nghệ nước

Công nghệ Nestle’

Công nghệ RO

Thành phần khoáng

6 khoáng chất: K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3

không có

TDS (mg/l)

310-390

không có

Độ pH

~8

~7

Nhà sản xuất

Tập đoàn Nestle’

Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh

Quy cách đóng bình, đóng chai

Không thể không nhắc đến sự khác nhau giữa quy cách và dung tích của 2 loại nước này. Đối với nước đóng chai thì LaVie đa dạng hơn Bidrico về dung tích.


Quy cách 

LaVie

Bidrico

Nước bình

Nước khoáng Lavie 19 lít bình úp, Nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình vòi.

Nước tinh khiết Bidrico bình úp 20L và bình vòi 20L.

Nước chai

Lavie 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5L và 6L

Bidrico 350ml, 500ml.

Kết Luận

Với những số liệu được đưa ra ở trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng phù hợp nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu về nước đóng chai 6L, thì LaVie là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn đấy.