Bạn đang muốn tìm mua một loại nước khoáng tốt để sử dụng cho bản thân và gia đình, nhưng lại đang phân vân không biết nên chọn nước Volvic hay Oris. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để có thêm thông tin về hai loại nước này, từ đó sẽ có quyết định mua đúng đắn nhất nhé!

Nước uống

Nước suối Volvic và Oris

Cả 2 loại nước đều dùng để uống trực tiếp, và đều cung cấp lượng khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, là những sản phẩm có vị trí nhất định trên thị trường nước uống hiện nay.

Nước khoáng Volvic

Volvic là sản phẩm thuộc Tập đoàn Danone, là nước khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Nguồn nước được lấy từ nguồn suối ngầm trong lòng núi lửa, chứa  nhiều khoáng chất thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của Tập đoàn Danone, với quy trình hoàn toàn khép kín nên giữ lại được những tinh túy có trong nước. Là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên nổi tiếng toàn cầu, chứa 9 loại khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể như Ca, Mg, Na, K, SiO2, HCO3, SO4, Cl, NO3.

Nước suối Volvic chai 500ml và 1.5L

Volvic hiện đang cung cấp nước uống đóng chai với các dung tích như Volvic 500ml, 750ml, 1L, 1.5L, và Volvic 8 lít.

Nước khoáng Oris

Công ty TNHH Nước Khoáng Thiên Nhiên Oris là đơn vị sản xuất và phân phối nước suối Oris. Nguồn nước được lấy từ mạch nước khoáng Tiền Hải có độ sâu hơn 400m, đã qua kiểm định và được đánh giá cao về chất lượng.

Nước được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất, cùng với quy trình đóng chai hoàn toàn tự động và khép kín, nên đảm bảo tuyệt đối vô trùng và giữ được hàm lượng khoáng có trong nước, an toàn và rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nước khoáng Oris chai 500ml

Oris hiện đang phân phối dòng sản phẩm nước đóng chai với 2 dung tích là Oris 350ml và 500ml. 

So sánh nước Volvic và Oris

Tuy rằng cả hai đều cùng là nước khoáng nhưng vẫn có những điểm khác nhau cơ bản sau đây:

Bảng phân tích điểm khác nhau giữa Oris và Volvic

Đặc Tính

Volvic

Oris

Nguồn nước

Nguồn suối ngầm trong lòng núi lửa.

Mạch nước khoáng Tiền Hải có độ sâu hơn 400m.

Nhà sản xuất

Tập đoàn Danone

Công ty TNHH Nước Khoáng Thiên Nhiên Oris

Xuất xứ

Pháp

Việt Nam

Quy cách nước đóng bình, đóng chai

Ngoài những thông tin trên thì quy cách đóng bình, đóng chai của hai loại nước này cũng khác nhau, nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Quy cách 

Volvic

Oris

Nước bình

Không có

Không có

Nước chai

Volvic 500ml, 750ml, 1L, 1.5L, và Volvic 8L. 

Oris 350ml và Oris 500ml

Kết Luận

Nước khoáng Oris và Volvic hiện nay chỉ phân phối dòng sản phẩm nước uống đóng chai. Tuy nhiên Volvic cung cấp quy cách đa dạng hơn Oris, có nhiều dung tích hơn cho khách hàng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà khách hàng có thể chọn mua chai nước có dung tích phù hợp để mang theo bên mình khi ra ngoài nhé.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về nước Oris và Volvic, The Water MAN hy vọng bạn đã hiểu hơn về hai sản phẩm này. Từ đó sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định mua hàng hợp lý.