Nước khoáng là một trong những loại nước uống bổ sung khoáng chất tốt nhất cho cơ thể. Hiện nay nhiều khách hàng đang chuyển dần sang uống nước khoáng để bù chất sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hầu hết mọi người đều đang băn khoăn không biết giữa nước khoáng Vĩnh Hảo và FIJI đâu là sản phẩm phù hợp với mình. Cùng The Water MAN phân tích để biết rõ thêm thông tin về 2 loại nước này nhé!

nước uống

Chọn mua nước Vĩnh Hảo hay FIJI

Hai loại nước Vĩnh Hảo và FIJI hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng tuyệt vời, bổ sung khoáng chất rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo là thương hiệu nước khoáng đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm ra đời vào năm 1928, trải qua hơn 90 năm xây dựng và phát triển, Vĩnh Hảo hiện đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng bởi chất lượng nước tuyệt vời, an toàn cho sức khỏe.

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối nóng EAMU, ở độ sâu 50m, là sản phẩm của Công ty CP Nước Khoáng Vĩnh Hảo thuộc Tập đoàn Masan. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chứa nhiều khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe như K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3, SiO3. Là sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn của HACCP, ISO 22000:2005. 

Nước khoáng Vĩnh Hảo chai 500ml

Sản phẩm nước uống đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có: Vĩnh Hảo 500ml (24 chai/ thùng), 350ml (24 chai/ thùng), Vĩnh Hảo 20L bình có vòi, bình 20L kiểu úp ngược. Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp và bình 20L có vòi.

Nước khoáng FIJI

FIJI là nước khoáng thiên nhiên thuộc Công ty Cổ Phần Phân Phối Liên Minh - thành viên của Tập đoàn SUTL Corporation – Singapore. Được lấy từ mạch nước ngầm thanh mát trên quần đảo FIJI, chứa các khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Châu Âu, cùng với công nghệ đóng chai hoàn toàn khép kín và tự động, đảm bảo sản phẩm vô trùng, đạt chất lượng tuyệt hảo. Là nước uống được sử dụng nhiều trong các nhà hàng sang trọng, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Nước khoáng FIJI chai 350ml

FIJI hiện đang phân phối dòng sản phẩm nước uống đóng chai với đa dạng dung tích như FIJI 330ml, 500ml, 1L và chai 1.5 lít. 

So sánh giữa nước suối Vĩnh Hảo và FIJI

Ngoài những điểm giống nhau thì vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính

Vĩnh Hảo

FIJI

Nguồn nước

Nguồn suối nóng EAMU

Nguồn nước ngầm thanh mát trên quần đảo FiJi

TDS

375

222

Khoáng Chất chính

Calcium

(Canxi)

1.6

18

Magnesium

(Magie)

1

15

Potassium

(Kali)

3.7

4.9

Sodium

(Natri)

153

18

Flourine

(Fl)

1,30.25

Bicarbonat

(HCO3)

439155

Nhà sản xuất

Tập đoàn Masan

Tập đoàn SUTL Corporation – Singapore

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Vĩnh Hảo

FIJI

Nước bình

Nước khoáng bình 20L kiểu úp, bình 20L có vòi.

Không có

Nước chai

350ml, 500ml và 1.5 lít

330ml, 500ml, 1L và chai 1.5 lít.

Kết Luận

Vĩnh Hảo và FIJI đều là hai thương hiệu nước khoáng nổi tiếng, được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng vì chất lượng nước tuyệt vời, tốt cho sức khỏe. Về mặt quy cách Vĩnh Hảo có lợi thế hơn FIJI vì ngoài nước đóng chai, Vĩnh Hảo còn cung cấp nước đóng bình có dung tích 20L, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. 

Trên đây là những thông tin tổng hợp về hai loại nước khoáng Vĩnh Hảo và FIJI, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn khi lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng.