Nước là thành phần quan trọng không thể thiếu trong cơ thể mỗi người, giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng cần thiết đến toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên bạn không biết được đâu là loại nước phù hợp với mình, và đang phân vân giữa hai sản phẩm Satori và Vĩnh Hảo. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất nhé.

nước uống

Chọn mua nước Vĩnh Hảo hay Satori

Hai loại nước này được dùng để uống trực tiếp và có chứa khoáng chất, đều là những sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo là sản phẩm nước uống của Công ty CP Nước Khoáng Vĩnh Hảo thuộc Tập đoàn Masan, sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại kết hợp với nguồn nước tiêu chuẩn nằm sâu 50m dưới 3 tầng địa chất, có chứa 7 loại khoáng chất thiết yếu giúp làm đẹp, mang đến loại nước chất lượng cao nhất phục vụ cho người tiêu dùng.

Nước Vĩnh Hảo chai 500ml

Các sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo  được sản xuất theo quy cách đóng bình 20L kiểu dáng úp ngược, bình 20L có vòi, và thùng đóng chai với nhiều dung tích như chai 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

Nước tinh khiết Satori

Satori là sản phẩm nước tinh khiết của Công ty Satori, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, khử trùng bằng tia cực tím và ozone, sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, mang đến sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng nhất cho khách hàng.

Nước Satori chai 500ml

Nước Satori có quy cách đóng bình 20L với thiết kế tay cầm tiện lợi, và thùng nước đóng chai đa dạng các dung tích như chai 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

So sánh giữa nước suối Vĩnh Hảo và nước uống Satori

Đặc tính

Vĩnh Hảo

Satori

Loại nước

Nước khoáng

Nước tinh khiết

Công nghệ lọc

Công nghệ từ Vĩnh Hảo

Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO

Thành phần khoáng

K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3, SiO3

Na, K, Ca, Mg

Độ pH

~8

~7

Nhà sản xuất

Công ty CP Nước Khoáng Vĩnh Hảo

Công ty Satori

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Vĩnh Hảo

Satori

Nước bình

Bình úp 20L, Bình vòi 20L.

Bình úp 20L

Nước chai

350ml, 500ml và 1.5 lít

350ml, 500ml và 1.5 Lít

Kết luận

Hy vọng với những dữ liệu được phân tích ở trên về hai loại nước Vĩnh HảoSatori sẽ giúp cho các bạn có được quyết định mua hàng phù hợp nhất nhé.

Satori là thương hiệu đầu tiên thiết kế bình nước có tay cầm tiện lợi, mới mẻ. Nếu bạn đang hướng đến một bình nước có sự cải tiến trong thiết kế, giúp thuận tiện hơn trong việc bê, đỡ thì Satori là lựa chọn phù hợp nhất với bạn đấy.