Nước là thành phần không thể thiếu đối với con người, giúp cho cơ thể trao đổi chất tốt hơn, tinh thần tươi tỉnh hơn. Bạn đang băn khoăn không biết giữa Vĩnh Hảo và I-on Life đâu là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm thông tin nhé.

nước uống

Chọn mua nước Vĩnh Hảo hay I-on Life

Hai loại nước này được dùng để uống trực tiếp và có chứa khoáng chất, là những sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên vẫn có những điểm khác nhau riêng biệt như thành phần, công nghệ,..

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo là sản phẩm thuộc Công ty CP Nước Khoáng Vĩnh Hảo thuộc Tập đoàn Masan, được lấy từ nguồn suối nóng EAMU - Vĩnh Hảo nằm sâu 50m dưới 3 tầng địa chất. Có chứa 7 loại khoáng chất thiết yếu giúp làm đẹp kết hợp với công nghệ nước uống đóng chai hiện đại mang đến loại nước đảm bảo chất lượng nhất. 

Nước Vĩnh Hảo bình 20L

Nước suối Vĩnh Hảo có đa dạng dung tích: Vĩnh Hảo 20L bình úp, 20L bình vòi và nước đóng chai 350ml, 500ml, 1.5L

Nước kiềm I-on Life

Nước điện giải i-on Life là sản phẩm của Công ty CP Nước Hoàng Minh, với tính kiềm tự nhiên (pH 8.5 - 9.5) dung hòa lượng axit dư trong cơ thể, tốt cho tiêu hóa. Có khả năng chống oxy hóa, tăng cường đề kháng. Sử dụng công nghệ điện giải OSG Alkaline độc quyền của Nhật Bản tại Việt nam cùng hàm lượng khoáng cân bằng đem lại vị ngọt tự nhiên, được nhiều khách hàng tin dùng.

Nước i-on Life bình 19L

Nước kiềm i-on Life có quy cách đóng bình 20L và thùng đóng chai đa dạng nhiều dung tích phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

So sánh giữa nước suối Vĩnh Hảo và nước điện giải i-on Life

Ngoài những điểm giống nhau thì vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau

Đặc tính

Vĩnh Hảo

i-on Life

Loại nước

Nước khoáng

Nước điện giải

Công nghệ lọc

Công nghệ từ Vĩnh Hảo

Công nghệ OSG Nhật Bản

Thành phần khoáng

K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3, SiO3

K, Na, Ca, Mg, HCO3

Độ pH

~8

8.5 - 9.5

Nhà sản xuất

Công ty CP Nước Khoáng Vĩnh Hảo

Công ty CP Nước Hoàng Minh

Quy cách đóng bình 20L, đóng chai

Quy cách 

Vĩnh Hảo

i-on Life

Nước bình

Bình úp 20L, Bình vòi 20L.

Bình úp 19L, Bình vòi 19L.

Nước chai

350ml, 500ml, 1.5L

330ml, 450ml và 1.25L.

Kết luận

Những thông tin được liệt kê ở trên về hai loại nước Vĩnh Hảo và ion Life, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có sự lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng nhé.

Nếu Bạn có nhu cầu sử dụng chai 1.25L  thì i-on Life là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn đấy.

>>> Xem thêm: Lợi ích uống nước lọc khi bụng rỗng