Vihawa là nước khoáng hay nước tinh khiết? Đó là câu hỏi tạo nên những câu trả lời mập mờ đến từ 8/10 khách hàng. Tại sao họ lại không chắc chắn với câu trả lời của bản thân? Nguyên nhân xuất phát từ việc lười tìm hiểu, nghĩ nó không quan trọng, hay đơn giản, “Nước gì chả là nước”. Hãy dừng ngay những suy nghĩ đó và dành ra ít nhất 5 phút để tìm hiểu bài viết. Từ việc nắm rõ chúng, bạn sẽ tự đưa ra được cách sử dụng nước Vihawa đúng, an toàn, hiệu quả.

Công ty Vĩnh Hảo và sự ra đời của nước Vihawa

Tháng 8 năm 1909, một thương gia đã phát hiện nguồn khoáng quý giá Vĩnh Hảo.

Năm 1928, nước khoáng Vĩnh Hảo chính thức ra đời. Sau quá trình phát triển, Vĩnh Hảo dần có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam và bắt đầu lan rộng ra các thị trường khác như Mỹ, Úc, Canada…

Nhiều biến thăng trầm, xí nghiệp nước suối Vĩnh Hảo đã bắt tay vào việc thành lập Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo. Cũng từ đó, thương hiệu đẩy mạnh hơn về công nghệ, quy mô, sự hiện đại hóa trong chu trình sản xuất.

Hơn 80 qua, công ty Vĩnh Hảo vẫn cho ra thị trường dòng nước khoáng Vĩnh Hảo và mới nhất là nước tinh khiết Vihawa. Từ việc nắm rõ nhu cầu sử dụng nước tinh khiết của khách hàng cũng như hướng tới việc đa dạng hóa sự chọn lựa của người mua hàng, Vĩnh Hảo tiến hành sản xuất và cho ra thị trường dòng sản phẩm nước tinh khiết Vihawa bình úp lẫn bình vòi.

Mục tiêu bản triển thương hiệu và định hướng trở thành thương hiệu vững mạnh của nước nhà, Công ty Vĩnh Hảo cũng như sản phẩm nước tinh khiết Vihawa nói riêng liên tục cải tiến đường xây sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cạnh đó, thường hiệu này cũng cải thiện để đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Nhất là việc nước của công ty Vĩnh Hảo đã được cấp chứng nhận tích hợp về ISO 9001-2000, GMP, HACCP.

Nước tinh khiết Vihawa, sản phẩm thuộc công ty Vĩnh Hảo

Nước tinh khiết Vihawa là gì?

Vihawa là một thương hiệu nước tinh khiết, sản phẩm của Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo. Với mong muốn tạo thêm sự chọn lựa cho khách hàng cũng như giúp mọi người dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng, Công ty Vĩnh Hảo đã đẩy mạnh thêm việc sản xuất nước tinh khiết lấy thương hiệu là Vihawa. 

Dù ra đời khá muộn so với nước khoáng Vĩnh Hảo nhưng Vihawa nhanh chóng được nhận diện là một thương hiệu nước uống chất lượng, an toàn.

Điều nữa, nhiều người hoàn toàn thiếu thông tin về nước uống hiện có trên thị trường nên có nhà sản xuất lợi dụng điều đó để đẩy giá nước tinh khiết ngang với nước khoáng. Một cái giá không hề rẻ chút nào. Vậy nên, khách hàng có nhu cầu sử dụng nước tinh khiết mỗi ngày có thể tham khảo ngày thương hiệu nước uống này.

Hiện tại, nhà máy nước tinh khiết Vihawa đặt tại lô III-10, Nhóm CN Khu công nghiệp Tân Bình, quận Tân Phú, TPHCM.

Nước tinh khiết Vihawa sử dụng công nghệ lọc RO

Quy trình sản xuất nước uống Vihawa

Nước Vihawa và Vĩnh Hảo có khá nhiều điểm tương đồng dù chúng là hai loại nước khác nhau. Mấu chốt nằm ở chỗ, Công ty Vĩnh Hảo luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến trong khai thác và xử lý nước. Hai loại nước này đều được tiệt trùng nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng nước đảm bảo tiêu chuẩn đầu ra, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Quy trình sản xuất nước Vihawa có khá nhiều điểm tương đồng so với những thương hiệu nước uống khác trên thị trường. Nước thủy cục sau khi được lọc qua và khử trùng đầu nguồn, chúng được đưa vào xử lý bằng dây chuyền khép kín, hiện đại. Ngoài nước được tinh lọc bằng hệ thống RO, tiệt trùng bằng tia cực tím. Do đó, nước thu về cuối cùng tinh khiết tuyệt đối, hoàn toàn không chứa vi khuẩn và những tạp chất có hại cho sức khỏe người sử dụng.

Thành phần của nước tinh khiết Vihawa

Phân loại nước phần nào giúp khách hàng nhận biết được thành phần của nó. Vihawa chứa chủ yếu H2 và O2, hầu như không chứa những thành phần vi khoáng.

Để tạo ra nước tinh khiết Vihawa, các hệ thống lọc chuyên dụng vận hàng nhằm mục đích loại bỏ những tạo chất cũng như những nguy cơ lây bệnh do sử dụng nguồn nước không đảm bảo chất lượng. 

Thành phần của nước tinh khiết Vihawa

Vihawa có những loại nào?

Hiện tại, Công ty nước Vĩnh Hảo mới sản xuất và đưa ra thị trường quy cách bình nước Vihawa 20L, gồm bình úp và bình vòi.

Dung tích này đặc biệt phù hợp và tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng trong gia đình, công ty, những nơi công cộng.

Đối với bình vòi, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng, với việc bỏ màng co, nhấn vòi để lấy nước uống trực tiếp. Bạn có thể dễ dàng di chuyển, đặt hay để nước tại những nơi thuận tiện nhất trong gia đình. 

Đối với bình úp, đây là thiết kế hoàn hảo cho việc sử dụng chung với bình nóng lạnh. Một thao tác khá đơn giản, tháo màng co và úp ngược bình bước lên máy, cắm điện và đợi trong vòng vài phút là bạn đã có ngay nước tinh khiết Vihawa nóng hay lạnh để sử dụng rồi đó.

Nước tinh khiết Vihawa có an toàn không?

Câu trả lời là có.

Bình nước Vihawa 20L có tác dụng giải khát tương tự những loại nước uống khác trên thị trường vậy. Khách hàng hầu như không cần thêm khẩu xử lý nào khác. Nước được xử lý và vô khuẩn nên việc sử dụng trực tiếp hoàn toàn không gây những tác hại nào cho cơ thể cả.

Thứ nữ, bệnh do sử dụng nguồn nước kém chất lượng gây ra vô cùng nguy hiểm, nên người tiêu dùng nên tránh những loại nước đóng chai, đóng bình kém chất lượng. Nước tinh khiết Vihawa thích hợp để sử dụng mỗi ngày, dùng trong nấu nướng, pha sữa, pha trà sẽ không làm biến đổi thành phần dinh dưỡng của nguyên liệu.

Người thừa khoáng, người già, trẻ nhỏ là những đối tượng nên sử dụng nước tinh khiết để tránh sinh ra những tác động gây hại đối với cơ thể. Các mẹ đã và đang sử dụng nước khoáng để pha sữa cho con trẻ nên dừng ngay thói quen đó vì chúng sẽ sinh ra những kết tủa có hại, thậm chí là việc cơ thể bé dư thừa khoáng, bệnh.

Nước tinh khiết Vihawa an toàn với mọi người, kể cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ

Giá nước tinh khiết Vihawa

Trước khi chọn mua nước uống, giá thành là điều mọi người không nên bỏ qua. Khá nhiều đơn vị đang phân phối nước uống Vihawa đồng thời không ít cơ sở lợi dụng việc phổ biến của thương hiệu này và tìm cách sản xuất nước kém chất lượng.

Nếu là khách hàng thông minh, bạn sẽ có những so sánh giá nước Vihawa trên thị trường từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

Việc chọn lựa đơn vị phân phối uy tín là lời khuyên hoàn hảo chúng tôi dành cho bạn.

Giá nước bình Vihawa 20L: 53.000đ (Giá web the waterman.vn, ngày 27/3/2021).

Vihawa có phải là nước Vĩnh Hảo “dởm”

Hoàn toàn không. 

Từ quá trình phân tích nêu trên, khách hàng phần não đã có câu trả lời cho bản thân đúng không. Vihawa là nước tinh khiết, một sản phẩm cũng là một hướng đi mới của Công ty Vĩnh Hảo.

Vihawa và Vĩnh Hảo có nhiều điểm khác biệt, khách hàng nên lưu ý để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Thứ nhất, về quy trình sản xuất: Nước Vihawa đã qua khẩu lọc, khử trùng và tinh khiết hầu như tuyệt đối. Nước Vĩnh Hảo không qua xử lý công đoạn lọc, nước khai thác mạch ngầm trực tiếp, vô khuẩn và đóng chai tại nguồn.

Thứ hai, thành phần hai loại nước này hoàn toàn không giống nhau. Vihawa chủ yếu chứa hai thành phần chính là H2 và O2, hầu như không chứa thành phần khoáng. Ngược lại, trong Vĩnh Hảo luôn ổn định hàm lượng khoáng nhất định. 

Thứ ba, về công dụng: Vihawa ngoài tác dụng giải khát nó còn được sử dụng nhiều trong sinh hoạt hằng ngày, pha sữa, pha trà...sẽ không làm mất đi hương vị và thành phần dinh dưỡng của nguyên liệu. Ngược lại, nước khoáng được ứng dụng nhiều trong việc sử dụng trực tiếp, nhất là những đối tượng cơ thể thiếu và cần bổ sung khoáng chất. Nước khoáng còn có tác dụng làm đẹp, chữa bệnh.

Nhưng Vĩnh Hảo chứa nhiều khoáng chất nên khách hàng dễ cảm nhận vị lợ lợ khi uống còn nước Vihawa hoàn toàn không có điều đó xảy ra, phù hợp với mọi đối tượng kể cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Vihawa và Vĩnh Hảo đều là sản phẩm của công ty Vĩnh Hảo

Lợi ích của nước tinh khiết Vihawa

Hơn 70% cơ thể là nước, con số này phần nào giải quyết định câu hỏi vai trò của nước Vihawa là gì đối với cơ thể người sử dụng. Có vô vàn những lợi ích mà Vihawa mang lại cho khách hàng. Dưới đây là những lợi ích cơ bản mà The Water MAN khái quát lại để mọi người cùng nắm.

Tránh nguy cơ mắc bệnh về nước, ngộ độc nước

Nguồn nước hiện nay có thể bị gây hại bởi nhiều yếu tố từ môi trường bên ngoài. Nên việc chọn lựa nguồn nước chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất sứ sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc những bệnh về nước như tả, thương hàn, tiêu chảy…

Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu

Nước là thành phần không thể thiếu trong chu trình vận chuyển phân phối dinh dưỡng đi nuôi cơ thể. Khi thiếu nước, hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ quá tải. tiếp tục duy trì tình trạng tồi tệ đó, bạn rất dễ bị mắc các bệnh lý như viêm loét, khó tiêu, đầy hơi…

Duy trì cân nặng ổn định

Bạn biết không, uống đủ nước sẽ làm giảm cơn thèm ăn của bạn. Việc uống đủ nước cũng hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng ứ nước. Nước còn hỗ trợ việc đào thải chất thải ra ngài giúp cơ thể thanh lọc, loại bỏ độc tố ra ngoài.

Ngăn ngừa bệnh thận

Thận quan trọng với chúng ta vì vai trò chính của nó chính là thải độc tố và chất thải ra ngoài. Nếu không ăn uống khoa học, không bổ sung nước hợp lý, cơ thể bạn sẽ tích tụ độc tố. Lâu dần, chúng ra gây hại gan, thận và các cơ quan khác. Sỏi thận có điều kiện thuận lợi để tới “làm phiền” bạn đấy.

Nên mua nước Vihawa ở đâu?

Là đại lý phân phối Vihawa chính thức, Chuỗi giao nước The Water MAN tự hào là đơn vị với hơn 16 kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nước đóng bình đóng chai. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm Vihawa chất lượng đạt chuẩn 100%, giấy tờ chứng thực rõ ràng. Ngoài ra, khi chọn lựa dịch vụ bên chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ hấp dẫn như:

  • Chi phí hợp lý, giá tốt

  • Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2-4h đồng hồ

  • Xuất hóa đơn theo đơn hàng, cung cấp hóa đơn đỏ dưới hình thức hóa đơn điện tử

  • Giao hàng số lượng lớn cho công ty, bệnh viện, trường học,….

  • Cho mượn máy nóng lạnh miễn phí khi sử dụng nước uống tại The Water MAN

  • Tham gia chương trình mua nước tặng máy nóng lạnh

Kết luận

Chưa bao giờ là thừa thãi khi bạn bổ sung thêm kiến thức mỗi ngày. Thông tin về nước bạn đang uống càng cần thiết và quan trọng. Đừng tiếc rẻ 3-5 phút của bạn để lướt điện thoại, chơi game, hãy tìm hiểu tường tận về nước Vihawa để an tâm hơn trong việc sử dụng.

Trường hợp gia đình bạn không sử dụng nước này, hãy tham khảo những bài trước của The Water MAN nha.

Series “Những thông tin cần biết về…” sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin về thương hiệu nước uống gia đình bạn đang sử dụng đấy nha.

>>> Đọc thêm: Những điều cần biết về nước khoáng Vĩnh Hảo