Nước tinh khiết là loại nước uống bán chạy hàng đầu hiện nay, được rất nhiều người dân, các hộ gia đình, công ty,...sử dụng. Nhưng lựa chọn loại nước tinh khiết nào phù hợp để dùng mới là quan trọng. Bạn đang phân vân giữa hai thương hiệu Bidrico và Miru, không biết nên chọn loại nào? Đọc ngay bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

Nước lọc

Nước uống Bidrico và Miru

Đều được gọi là nước tinh khiết, là 2 thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe.

Nước tinh khiết Bidrico

Bidrico là thương hiệu nước uống nổi tiếng, đã có mặt 25 năm trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt bởi chất lượng vô cùng tuyệt vời. Là nước uống được sản xuất bởi Công ty Tân Quang Minh.

Ngoài việc sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Bidrico còn áp dụng các công nghệ lọc hiện đại đến từ Mỹ, sau đó nước được đóng chai, dán nhãn theo quy trình hoàn toàn tự động và khép kín. Đạt được các kiểm định về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế.

Sau nhiều năm không ngừng cố gắng, nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trên thị trường nước uống, Bidrico đã trở thành nhà tài trợ nước uống cho Hội nghị Cấp cao APEC 2017. Đây là một trong những điều đáng tự hào đối với nước tinh khiết Bidrico. 

Nước Bidrico bình 19L

Bidrico hiện đang phân phối sản phẩm nước bình Bidrico 19L kiểu úp, Bidrico 19L bình vòi và thùng nước đóng chai với các dung tích 350ml và 500ml.

Nước tinh khiết Miru

Nước uống Miru là sản phẩm thuộc Công ty TNHH Nước Giải Khát Vạn Xuân, được khai thác và đóng chai tại nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng đất. Áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay như hệ thống thẩm thấu ngược RO, khử khuẩn bằng tia cực tím và ozone, xử lý các vi sinh vật. 

Dây chuyền sản xuất tự động khép kín, nên nước Miru bảo đảm chất lượng tinh khiết nhất, tuyệt đối vô trùng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000, với thiết kế đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu.

Nước Miru bình 18.9L

Nước uống Miru hiện đang phân phối sản phẩm với các quy cách Miru 18.9L bình úp, Miru 18.9L bình vòi và nước đóng chai Miru 355ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

So sánh nước Bidrico và Miru

Cùng là nước tinh khiết nên các đặc tính như thành phần, công nghệ, TDS, độ pH,... đều giống nhau. Tuy nhiên vẫn có những điểm khác nhau cơ bản sau đây.

Đặc tính

Bidrico

Miru

Nguồn nước

Nước thủy cục

Nguồn nước ngầm trong lòng đất

Nhà sản xuất

Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh

Công ty TNHH Nước Giải Khát Vạn Xuân

Quy cách nước đóng bình, đóng chai

Quy cách

Bidrico

Miru

Nước Bình

Bình úp 19L, Bình vòi 19L

Bình úp 18.9L, Bình vòi 18.9L

Nước Chai

Chai 350ml và 500ml

Chai 355ml, 500ml và 1.5 lít

Kết Luận

Cả 2 thương hiệu đều mang đến cho khách hàng rất nhiều quy cách để lựa chọn, tùy theo nhu cầu của mình mà khách hàng có thể lựa chọn cho bản thân một mẫu mã và dung tích phù hợp để sử dụng nhé.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về nước tinh khiết Bidrico và Miru. The Water MAN hy vọng bạn đã biết được nhiều hơn về những điểm để phân biệt 2 loại nước này. Hy vọng với những thông tin đã được phân tích, sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng hợp lý.