Ai cũng đều biết rằng 70% cơ thể là nước, và những tác dụng quan trọng của nước đối với sức khỏe. Trên thị trường có rất nhiều loại nước nước tinh khiết với đủ các nhãn hiệu, làm cho nhiều người tiêu dùng lo lắng không biết đâu là loại nước tốt, đảm bảo chất lượng để sử dụng. Có rất nhiều khách hàng phân vân không biết giữa nước tinh khiết Bidrico và Waterman đâu là sản phẩm phù hợp với mình. Hãy cùng The Water MAN tìm hiểu thêm thông tin về hai loại nước này nhé!

Nước uống

Chọn nước Bidrico hay Waterman

Đều là nước tinh khiết, có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng, và cùng có xuất xứ tại Việt Nam.

Nước tinh khiết Bidrico

Nước uống đóng bình Bidrico là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của Công ty Tân Quang Minh. Nước không chỉ tinh khiết mà còn rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015.

Ngoài việc sử dụng nguồn nước sạch được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo không có tạp chất, nước Bidrico còn được lọc qua hệ thống thẩm thấu ngược RO của Mỹ, lọc sạch muối và các vi khuẩn có hại. Sau đó được tiệt trùng bằng tia cực tím và khử khuẩn bằng ozone, đảm bảo sản phẩm hoàn toàn tinh khiết không có các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Sản phẩm nhận được chứng nhận FDA, FCE, SID của Mỹ.

Nước tinh khiết Bidrico bình 19L

Bidrico hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm nước đóng bình và nước đóng chai với các quy cách như: Bidrico 19L bình úp, bình 19L có vòi, và chai Bidrico 350ml, 500ml.

Nước tinh khiết Waterman

Nước uống đóng chai Waterman được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Hiền Châu. Đây là sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng, được áp dụng các công nghệ lọc nước và khử trùng tiên tiến hàng đầu hiện nay như:

  • Công nghệ lọc RO 
  • Sục khí Ozone để khử khuẩn
  • Tiệt trùng bằng tia cực tím

Được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn khép kín nên đảm bảo tiệt trùng, quy trình đóng chai, đóng bình hoàn toàn tự động. Là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Nước tinh khiết Waterman bình 19L

Waterman hiện đang phân phối các sản phẩm nước uống với các quy cách: Waterman 19L bình úp, bình 19L có vòi và thùng nước đóng chai với các dung tích như chai 350ml, 500ml, và Waterman 1.5 lít.

So sánh nước uống Bidrico và Waterman

Hai loại nước tinh khiết này đều được sản xuất từ nguồn nước giống nhau, và có các đặc tính về TDS, độ pH, thành phần,...như nhau.

Nước uống Bidrico và Waterman đều có sản phẩm nước uống đóng bình với quy cách bình úp 19L và bình 19L có vòi. Bên cạnh đó Bidrico cũng phân phối nước đóng chai với dung tích 350ml, 500ml để khách hàng dễ dàng mang theo khi di chuyển, Waterman hiện cũng đang phân phối nước chai với các dung tích 350ml, 500ml và chai 1.5 lít, thích hợp dùng cho các buổi dã ngoại, cắm trại,...

Kết Luận

Tùy theo nhu cầu, mục đích của mình mà khách hàng lựa chọn cho bản thân chai nước có dung tích thích hợp để sử dụng nhé.

Với những thông tin được phân tích ở trên về hai loại nước Bidrico và Waterman, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn khi lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng.