Ngày nay sức khỏe là vấn đề được quan tâm hàng đầu của đại đa số người tiêu dùng, trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở mức đáng báo động như hiện nay, nhiều đơn vị sản xuất nước uống đã cho ra đời những sản phẩm nước tinh khiết đạt chất lượng, an toàn cho sức khỏe. Hai thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay là nước tinh khiết Bidrico và Wells. Bài viết sau đây sẽ so sánh sự giống và khác nhau của 2 nhãn hiệu này, giúp cho người tiêu dùng có được cái nhìn tổng quan hơn khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng.

Nước uống tinh khiết

Nước Bidrico và Wells

Đây là 2 thương hiệu nước uống bán chạy hàng đầu hiện nay, nước được xử lý bởi các công nghệ vô cùng hiện đại, tiên tiến, là sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

Nước tinh khiết Bidrico

Bidrico là thương hiệu nước uống được tin dùng nhiều nhất tại Việt Nam, không chỉ vậy nước còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nước tinh khiết Bidrico sử dụng công nghệ lọc RO khép kín của Hoa Kỳ, được khử khuẩn và tiệt trùng bằng tia cực tím và ozone. Cam kết sạch khuẩn và không chứa các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Hơn 25 năm qua Bidrico luôn tự hào là thương hiệu nước uống đạt chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới với nhiều công nghệ tiên tiến như Công nghệ chiết rót tự động, Công nghệ tiệt trùng UHT,...

Nước uống Bidrico được sản xuất bởi Công ty Tân Quang Minh, sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng, là nước uống đạt các tiêu chuẩn an toàn do Sở Y Tế đề ra. Là sản phẩm được vinh dự trở thành nước uống phục vụ cho Hội nghị Cấp cao APEC năm 2017.

Nước tinh khiết Bidrico

Bidrico hiện đang phân phối các sản phẩm nước uống với các quy cách như sau: 

  • Bình Bidrico 19L kiểu úp và bình 19L có vòi. 
  • Thùng nước đóng chai dung tích 350ml và 500ml.

Nước tinh khiết Wells

Là một sản phẩm mới được tung ra trên thị trường, nước uống Wells đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, nhờ vào sự đầu tư bài bản trong khâu sản xuất. Tất cả máy móc thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, kết hợp cùng với các công nghệ vô cùng hiện đại như:

  • Hệ thống thẩm thấu ngược RO
  • Tiệt trùng bằng tia cực tím, ozone
  • Công nghệ chiết rót, đóng chai tự động

Sản phẩm nước tinh khiết Wells thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, được sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, khép kín của Italia, được quản lý vô cùng chặt chẽ và nghiêm ngặt bởi các hệ thống quản lý tiên tiến tiêu chuẩn quốc tế như hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000, hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP, đảm bảo sản phẩm hoàn toàn vô khuẩn, an toàn cho người sử dụng.

Nước tinh khiết Wells

Các sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai của nước Wells đang phân phối bao gồm: 

- Bình Wells 19L có vòi và Bình 19L úp ngược.

- Chai Wells 350ml và 500ml.

So sánh nước uống Bidrico và Wells

Dưới đây là những điểm giống và khác nhau cơ bản của 2 sản phẩm này.

Đặc Tính

Bidrico

Wells

Loại nước 

Nước tinh khiết

Nước tinh khiết

Công nghệ lọc

Công nghệ RO

Công nghệ RO

pH

~7

~7

TDS

<100mg/l

<100mg/l

Nguồn nước

Nguồn nước tiêu chuẩn

Nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất

Nhà sản xuất

Công ty Tân Quang Minh

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách và dung tích cũng là 1 trong những điểm khác nhau quan trọng mà khách hàng cần biết để có sự lựa chọn phù hợp.

Quy cách 

Bidrico

Wells

Nước bình

Bình 19L kiểu úp, Bình 19L có vòi

Bình 19L có vòi và Bình 19L kiểu úp

Nước chai

350ml và 500ml 

350ml và 500ml.

Kết luận

Cả hai thương hiệu Bidrico và Wells đều mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp để sử dụng. Hy vọng với những thông tin được phân tích ở bài viết trên, sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn mua hàng phù hợp nhất cho bản thân và gia đình nhé.