Bạn đang do dự giữa hai loại nước Sapuwa và i-on Life, không biết sản phẩm nào là phù hợp với mình. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để có lựa chọn thích hợp nhất nhé!

nước uống

Chọn nước Sapuwa hay i-on Life 

Cả hai loại nước này đều được dùng để uống trực tiếp, và đều là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những điểm giống nhau, thì vẫn có những điểm khác nhau riêng biệt như nguồn gốc, xuất xứ,..

Nước tinh khiết Sapuwa

Sapuwa là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn, đạt được các chứng nhận chất lượng uy tín quốc tế. Sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn không lẫn tạp chất, kết hợp với dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiệt trùng bằng khí ozone, đem lại sản phẩm an toàn, chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Nước Sapuwa bình 19LQuy cách đóng bình Sapuwa 19L kiểu dáng úp ngược, Sapuwa 19L bình có vòi, ngoài ra Sapuwa còn cung cấp thùng nước đóng chai với đa dạng dung tích rất tiện lợi cho mọi người.

Nước kiềm i-on Life

Nước điện giải ion Life được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Hoàng Minh, là sản phẩm nước kiềm chất lượng cao nhất, được sản xuất với quy trình hoàn toàn khép kín, đảm bảo tiệt trùng bằng công nghệ hiện đại nhất từ tập đoàn OSG Nhật Bản. Có khả năng chống oxy hóa, tăng cường đề kháng. Với hàm lượng khoáng cân bằng đem lại vị ngọt tự nhiên, được nhiều khách hàng tin dùng.

Nước i-on Life bình 19LCác sản phẩm nước i-on Life được sản xuất theo quy cách đóng bình 19L kiểu dáng úp ngược cho máy nóng lạnh, bình 19L có vòi tiện lợi có thể dùng với chân kệ, và thùng đóng chai với nhiều dung tích khác nhau. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

So sánh giữa nước uống Sapuwa và nước điện giải i-on Life

Ngoài những điểm giống nhau thì Sapuwa và Ion Life vẫn có những điểm khác nhau nhất định. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính

Sapuwa

i-on Life

Loại nước

Nước tinh khiết

Nước điện giải

Công nghệ lọc

Công nghệ RO

Công nghệ OSG Nhật Bản

Thành phần khoáng

không có

K, Na, Ca, Mg, HCO3

Độ pH

~7

8.5 - 9.5

Nhà sản xuất

Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn 

Công ty CP Nước Hoàng Minh

Quy cách đóng bình, đóng chai

Chúng ta rất dễ nhầm lẫn về quy cách và dung tích của ion LifeSapuwa. Bảng thông tin dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn vấn đề này:

Quy cách 

i-on Life

Sapuwa

Nước bình

Bình úp 19L, Bình vòi 19L.

Bình úp 19L và Bình vòi 19L.

Nước chai

330ml, 450ml và 1.25 Lít

330ml, 500ml, 1.5 lít, chai 5L có vòi, chai 5L không vòi, và bình 7L có vòi.

Kết Luận

Hy vọng với những thông tin được phân tích ở trên, sẽ giúp bạn có được quyết định mua hàng phù hợp nhất.

I-on Life là loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện phân giúp cân bằng độ pH, tốt cho tiêu hóa, đẹp da, thon dáng. Rất thích hợp cho những khách hàng muốn cải thiện sắc đẹp và tăng cường sức khỏe.