Nước tinh khiết là một sự lựa chọn hoàn hảo trong cuộc sống hiện nay, nước giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố ra bên ngoài, tăng cường sức khỏe hiệu quả. Bạn đang phân vân giữa 2 sản phẩm Sapuwa và Biwase. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về các ưu, nhược điểm của hai loại nước này, để có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Nước uống Sapuwa và Biwase

Cả hai loại nước này đều được lọc qua các công nghệ hiện đại, đảm bảo độ tinh khiết nhất khi đến tay người tiêu dùng. Đều là những sản phẩm có vị trí nhất định trên thị trường nước uống hiện nay.

Nước tinh khiết Sapuwa

Nước uống Sapuwa được lấy từ nguồn nước chất lượng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra. Sản phẩm thuộc Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn. Sapuwa luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, do đó trong khâu sản xuất luôn được kiểm định chặt chẽ và nghiêm ngặt, áp dụng những công nghệ hiện đại, tân tiến như:

  • Công nghệ đóng chai PET tự động
  • Công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3)
  • Quy trình sản xuất, tự động khép kín

Là sản phẩm Việt đầu tiên đạt được các chứng nhận chất lượng quốc tế, đó là tiêu chuẩn quản lý hệ thống an toàn thực phẩm HACCP/ISO 22000-2018.

Thùng nước Sapuwa 5L

Sapuwa hiện đang phân phối dòng sản phẩm nước đóng bình Sapuwa 19L kiểu úp và Sapuwa 19L bình có vòi. Bên cạnh đó, Sapuwa cũng cung cấp thùng nước đóng chai với nhiều dùng tích khác nhau như Sapuwa 330ml, 500ml, 1.5L, 5L có vòi, 5L không vòi, và Sapuwa 7L bình có vòi.

Nước tinh khiết Biwase

Nước Biwase là nước uống đóng chai thuộc Công ty Cổ Phần Nước - Môi Trường Bình Dương. Sử dụng nguồn nước sạch đã qua kiểm định, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiệt trùng bằng Ozon và tia cực tím, tinh lọc qua hệ thống RO của Mỹ nên giữ lại được hương vị ngọt ngào, thanh khiết của nước. Sản phẩm đảm bảo đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, theo tiêu chuẩn ISO: 9001-2015 và phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật QCVN 6-1:2010/BYT.

Nước Biwase chai 350ml

Biwase cung cấp nước uống đóng bình với quy cách Biwase 19L bình có vòi, và thùng nước đóng chai với các dung tích 250ml, 350ml, 500ml, 1.5L, 5L và Biwase 7 lít.

So sánh giữa nước uống Sapuwa và Biwase

Đều là nước tinh khiết, có nguồn gốc, thành phần, TDS, công nghệ lọc,... giống nhau. Ngoài ra giữa hai loại nước này cũng có một vài sự khác nhau về quy cách đóng bình, đóng chai. Hãy cùng xem bảng bên dưới để biết rõ hơn nhé.

Quy cách 

Sapuwa

Biwase

Nước bình

Bình 19L kiểu úp, Bình 19L có vòi

Bình 19L có vòi

Nước chai

Sapuwa 330ml, 500ml, 1.5L, 5L có vòi, 5L không vòi và  Sapuwa 7L có vòi.

Biwase 250ml, 350ml, 500ml, 1.5L, 5L và Biwase 7L có vòi.

Kết Luận

Sapuwa và Biwase là 2 thương hiệu nước uống được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Có rất nhiều dung tích để lựa chọn, tùy vào nhu cầu của mình mà khách hàng có thể lựa chọn dung tích phù hợp để sử dụng. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng bình nước với máy nóng lạnh thì hãy chọn Sapuwa 19L bình úp nhé.

Với những thông tin được phân tích ở trên về hai loại nước Sapuwa và Biwase, The Water MAN hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn khi lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng.