Uống nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp đẹp da, giữ dáng, hãy uống đủ nước hằng ngày để có một cơ thể năng động, tràn đầy sức sống nhé! Do nguồn nước ngày nay bị ô nhiễm, không đảm bảo vệ sinh, an toàn, nên hầu hết người tiêu dùng đã chuyển sang dùng nước tinh khiết để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm Sapuwa hay Miru là phù hợp. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Nước uống

Nên chọn nước Sapuwa hay Miru

Nước tinh khiết Sapuwa và Miru đều có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng, sử dụng các công nghệ lọc hiện đại, đảm bảo sản phẩm an toàn, chất lượng.

Nước tinh khiết Sapuwa

Nguồn nước được dùng để sản xuất nước tinh khiết Sapuwa đã được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Là sản phẩm thuộc Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn. Áp dụng những công nghệ hiện đại, tân tiến hàng đầu như: Công nghệ tiệt trùng bằng Ozone, Công nghệ đóng chai PET tự động vào dây chuyền sản xuất, đảm bảo sản phẩm có độ tinh khiết cao, an toàn cho người sử dụng.

Sapuwa là thương hiệu Việt đầu tiên đạt được các chứng nhận chất lượng quốc tế uy tín hàng đầu: QCVN 6 – 1: 2010/ BYT, An Toàn Thực Phẩm HACCP/ISO 22000: 2018

Nước tinh khiết Sapuwa bình 19L

Sapuwa hiện đang phân phối dòng sản phẩm nước đóng bình Sapuwa 19L kiểu úp và bình 19L có vòi. Bên cạnh đó, Sapuwa cũng cung cấp thùng nước đóng chai với nhiều dùng tích khác nhau như Sapuwa 330ml, 500ml, 1.5L, chai 5L có vòi, 5L không vòi, và Sapuwa 7L có vòi.

Nước tinh khiết Miru

Nước Miru được lấy từ nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng đất, không lẫn tạp chất, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như hệ thống thẩm thấu ngược RO, khử khuẩn bằng ozone và tiệt trùng bằng tia UV, đảm bảo sản phẩm hoàn toàn tinh khiết trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm thuộc Công ty TNHH Nước Giải Khát Vạn Xuân, là nước uống đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000, với nhiều mẫu mã, quy cách khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng cho khách hàng.

Nước tinh khiết Miru bình 18.9L

Nước uống Miru hiện đang phân phối sản phẩm với các quy cách: Bình Miru 18.9L kiểu úp ngược, Miru 18.9L bình có vòi và nước đóng chai Miru 355ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

So sánh giữa nước Sapuwa và Miru

Đều cùng là nước tinh khiết, nhưng vẫn có nhiều điểm khác nhau cơ bản giữa 2 loại nước này.

Đặc tính

Sapuwa

Miru

Công nghệ lọc

Công nghệ tiệt trùng bằng Ozone

Công nghệ RO

Nguồn nước

Nguồn nước tiêu chuẩn

Nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất

Nhà sản xuất

Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn

Công ty TNHH Nước Giải Khát Vạn Xuân

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách và dung tích cũng là 1 trong những điểm khác nhau quan trọng mà khách hàng cần biết để có sự lựa chọn phù hợp.

Quy cách 

Sapuwa

Miru

Nước bình

Sapuwa bình úp 19L, bình 19L có vòi

Bình úp 18.9L, Bình vòi 18.9L

Nước chai

Sapuwa 330ml, 500ml, 1.5L, 5L có vòi, 5L không vòi và Sapuwa 7L có vòi.

355ml, 500ml và 1.5 lít

Kết luận

Cả 2 thương hiệu đều cung cấp nhiều mẫu mã khác nhau, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn, tùy theo nhu cầu của mình mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cho bản thân một mẫu mã và dung tích phù hợp để sử dụng nhé!

Hy vọng với những thông tin The Water MAN phân tích ở trên về hai loại nước Sapuwa và Miru, sẽ giúp cho các bạn có quyết định mua thích hợp nhất.