Trong cuộc sống ngày nay hầu hết mọi người đều quan tâm đến sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình. Việc lựa chọn nước uống tốt để sử dụng luôn là đề tài được các bà nội trợ bàn tán sôi nổi trong thời gian gần đây. Bạn đang không biết nên chọn nước tinh khiết hay nước khoáng là phù hợp, và đang phân vân giữa 2 sản phẩm Satori và Vikoda. Hãy cùng The Water MAN phân tích để hiểu rõ hơn về 2 loại nước này nhé!

Nước uống

Chọn mua nước Satori hay Vikoda

Cùng là nước uống, được dùng để uống trực tiếp, giúp bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Là 2 thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

Nước tinh khiết Satori

Satori là nước uống được sản xuất và phân phối bởi Công ty Satori, với hệ thống nhà máy hiện đại, được áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thị trường nước uống như:

  • Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO
  • Sử dụng màng siêu lọc UF
  • Khử khuẩn bằng khí Ozone
  • Tiệt trùng bằng tia cực tím

Ngoài ra, Satori còn có đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và hệ thống phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn nước ngoài. Quy trình sản xuất nước uống Satori là một quy trình hoàn toàn khép kín, cùng hệ thống quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000, ISO 2200, HACCP, và là thành viên của hiệp hội IBWA.

Thùng nước Satori chai 350ml

Satori hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm nước đóng bình và nước uống đóng chai với các dung tích: Satori 20L bình úp, Satori chai 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

Nước khoáng Vikoda

Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa là đơn vị sản xuất và phân phối nước khoáng Vikoda, sản phẩm đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt trong thời gian gần đây.

Được lấy từ nguồn nước ở độ sâu 220m không lẫn tạp chất, nước khoáng Vikoda chứa 6 khoáng chất thiết yếu như K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3 rất tốt cho sức khỏe. Áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại vào quy trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm hoàn toàn vô trùng trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thùng nước Vikoda chai 1.5L

Vikoda hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước đóng bình với quy cách Vikoda 19L bình úp, Vikoda 19L bình có vòi và nước đóng chai với các dung tích 350ml, 430ml, 500ml, 1.5L, 5L và Vikoda 7L. 

So sánh giữa nước Satori và nước suối Vikoda

Cả 2 loại đều cùng là nước uống, nhưng vẫn có những điểm khác nhau nhất định về nguồn nước, thành phần, công nghệ,...Hãy cùng xem bảng bên dưới để biết rõ hơn sự khác nhau của 2 loại:

Đặc tính

Satori

Vikoda

Loại nước

Nước tinh khiết

Nước khoáng

Nguồn nước

Nguồn nước tiêu chuẩn

Nguồn nước ngầm sâu 220ml

Công nghệ lọc

Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO 

Công nghệ của Vikoda

Thành phần khoáng

Na, K, Ca, Mg

K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3

Nhà sản xuất

Công ty Satori

Công ty CP Nước Khoáng Khánh Hòa

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Nước tinh khiết Satori

Nước khoáng Vikoda

Nước bình

Bình úp 20L

Bình úp 19L và bình vòi 19L.

Nước chai

Chai 350ml, 500ml và chai 1.5 Lít

Chai 350ml, 430ml, 500ml, 1.5L, 5L và 7L.

Kết luận

Cả hai loại nước đều có những mẫu mã thiết kế đa dạng đẹp mắt cùng với nhiều dung tích để lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, khách hàng có thể lựa chọn loại nước có quy cách phù hợp để sử dụng. 

Satori hiện đang có mẫu mã thiết kế mới với tay cầm trên thân bình, rất thuận tiện trong việc bê, đỡ hoặc nâng lên để gắn vào máy nóng lạnh một cách dễ dàng. Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với mọi nhà.

Với những gì The Water MAN đã phân tích ở trên, chắc các bạn cũng đã biết được nhiều thông tin hơn về nước Satori và Vikoda rồi. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng nhé.