Hầu hết mọi người đều biết rằng nước không đảm bảo chất lượng sẽ gây tác hại không tốt cho sức khỏe. Nhưng lại không biết làm thế nào để phân biệt được loại nước uống tốt để sử dụng. Bạn đang phân vân giữa hai sản phẩm nước Satori và Top, hãy cùng The Water MAN tìm hiểu thông tin về hai loại nước này nhé!

nước tinh khiết

Nên chọn nước Satori hay Top

Nước Satori và Top cùng là nước tinh khiết, được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn, và đều có xuất xứ tại Việt Nam.

Nước tinh khiết Satori

Satori là một trong những loại nước uống được bán chạy hàng đầu hiện nay, là sản phẩm thuộc Công ty Satori. Nguồn nước được kiểm định đạt chất lượng tiêu chuẩn, được lọc qua màng siêu lọc UF, giúp loại bỏ tất cả tạp chất nhưng vẫn giữ được hàm lượng khoáng tự nhiên nhờ công nghệ sRO. Với những máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, cùng với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín và tự động, mang lại sản phẩm tinh khiết với chất lượng tuyệt hảo.

Thùng đóng chai Satori 1.5L

Satori hiện đang cung cấp nước Satori có quy cách đóng bình 20L với thiết kế tay cầm tiện lợi, kiểu dáng úp ngược và thùng nước đóng chai đa dạng dung tích như Satori 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít. 

Nước tinh khiết Top

Top là thương hiệu nước tinh khiết được sản xuất bởi Công ty TNHH SX TMDV Sài Gòn Phương Nam. Được lấy từ nguồn nước ngầm có độ sâu 300m không lẫn tạp chất, sau đó lọc qua hệ thống thẩm thấu ngược RO, tiệt trùng bằng tia cực tím và ozone. Nước uống Top đã được Bộ Y Tế kiểm tra chất lượng và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nước uống Top chai 330ml

Top hiện nay đang phân phối dòng sản phẩm nước đóng bình Top 19 lít kiểu úp và Top 19 lít bình có vòi. Bên cạnh đó Top còn cung cấp nước đóng chai với các dung tích 330ml, 500ml và nước Top ly 230ml. Phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

So sánh nước uống Satori và Top

Đều là nước tinh khiết, có nguồn nước giống nhau, tuy nhiên vẫn có rất nhiều điểm khác nhau về thành phần, công nghệ,...hãy cùng xem bảng phân tích bên dưới để hiểu rõ những điểm khác nhau giữa Satori và Top:


Đặc Tính

Satori

Top

Công nghệ lọc

Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO 

Công nghệ RO

Thành phần khoáng

Na, K, Ca, Mg

không có

Nhà sản xuất

Công ty Satori

Công ty TNHH SX TMDV Sài Gòn Phương Nam

Quy cách đóng bình, đóng chai

Bên cạnh đó, sự khác nhau về quy cách và dung tích của hai loại nước này cũng là một trong những thông tin bạn cần hiểu rõ để có sự lựa chọn phù hợp nhất.


Quy cách 

Satori

Top

Nước bình

Bình úp 20L

Bình úp 19L, Bình vòi 19L 

Nước chai

350ml, 500ml và 1.5 Lít

330ml, 500ml, và ly 230ml

Kết luận

Với những thông tin được The Water MAN đưa ra ở trên về hai loại nước Satori và Top, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được lựa chọn mua hàng phù hợp nhất nhé.

Top hiện tại không có sản phẩm nước đóng chai 1.5 lít, nếu bạn có nhu cầu sử dụng nước uống chai với dung tích 1.5 lít thì Satori là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.