Ngày nay việc lựa chọn nước uống cho gia đình, công ty,…là việc rất khó khăn. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của mỗi người như giá thành, chất lượng, độ ảnh hưởng của thương hiệu,…Và có phải bạn cũng đang tìm mua nước và phân vân giữa 2 thương hiệu Satori và Lavie không? Đọc ngay bài viết dưới đây để đưa ra quyết định mua phù hợp nhất nhé.

Nên chọn nước uống nào là sự phân vân của tất cả mọi người

Chọn mua nước uống Satori hay nước suối Lavie

Nước Satori và Lavie điều sử dụng để uống trực tiếp, với nguồn nước sạch và có nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể. Đây là 2 thương hiệu đạt chuẩn quy định về nước đóng bình/đóng chai của nhà nước.

Nước tinh khiết Satori

Satori là nước uống thuộc công ty cổ phần đầu tư và thương mại Satori, được thành lập năm 2017. Mặc dù vừa mới gia nhập vào thị trường nước uống nhưng Satori đã tạo ra nhiều tiếng vang lớn để xứng đáng nằm ở vị trí như ngày hôm nay. Satori có đầy đủ các chứng nhận về chất lượng và hệ thống quản lý: FSSC 22000, ISO 2200, HACCP, thành viên IBWA.

Satori còn được gọi là nước hoàn lưu khoáng. Nước hoàn lưu khoáng là nước được lọc bởi công nghệ RO nhưng vẫn giữ lại được 1 lượng khoáng cần thiết.   

Satori là nước hoàn lưu khoáng, được lọc với công nghệ RO nhưng vẫn giữ lại những khoáng chất tốt cho cơ thể.

Với dây chuyền hiện đại, Satori đem đến cho khách hàng nhiều quy cách lựa chọn: Satori 20L đóng bình úp, Satori 1.5L đóng chai, 350ml, 500ml.                      

Nước khoáng Lavie

Lavie là nước uống của công ty Lavie trực thuộc tập đoàn Nestle. Với hơn 15 năm trong thị trường nước uống, Lavie khẳng định vị thế mình bằng cách luôn dẫn đầu bảng xếp hạng nước đóng chai bán chạy nhất Việt Nam.

Người tiêu dùng hay nhầm tưởng Lavie là nước tinh khiết nhưng thực tế đây là nước khoáng. Nước khoáng là nước được lấy từ nguồn suối khoáng, có thành phần gồm nhiều hợp chất muối và hợp chất lưu huỳnh.

Lavie là nước khoáng tốt cho cơ thể, là thương hiệu đóng chai bán chạy hàng đầu Việt Nam.

Lavie có đầy đủ dung tích đóng bình và đóng chai: Lavie 19L bình úp, Lavie Viva 19L bình vòi, Lavie 5L, 6L đóng chai, 1.5L, 400ml, 350ml, 3350ml.

So sánh nước Satori và Lavie

Chúng ta có thể thấy rằng 2 thương hiệu này đã xuất hiện 1 vài điểm khác nhau, nhưng để rõ ràng và chắc chắn hơn hãy xem bảng phân tích bên dưới:

Bảng phân tích điểm khác nhau giữa Satori và Lavie

Đặc tính

Satori

Lavie

Loại nước

Nước hoàn lưu khoáng

Nước khoáng

Nguồn nước

Nguồn nước tiêu chuẩn

Nguồn nước suối ngầm tại Long An

Công nghệ nước

Công nghệ sRO

Công nghệ Nestle

Thành phần khoáng

4 chất khoáng: Ca, Na, Mg, K

6 khoáng chất: K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3

TDS (mg/l)

~ 180

310 - 390

Độ pH

~ 7

~ 8

Nhà sản xuất

Công ty đầu tư và thương mại Satori

Tập đoàn Nestle

Xuất xứ

Việt Nam

Việt Nam

Quy cách đóng bình, đóng chai

Satori là thương hiệu mới nên việc nhận diện về quy cách và thương hiệu rất ít được người tiêu dùng quan tâm, bên cạnh đó đàn anh Lavie lại được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình. Hiểu được vấn đề này The Water MAN đem đến thông tin tổng quan về dung tích nước tinh khiết Satori với nước khoáng Lavie thông qua bảng bên dưới:                 

Bảng phân tích sự khác nhau về dung tích và quy cách

Quy cách

Satori

Lavie

Nước Bình

Nước tinh khiết Satori 20 lít bình úp có tay cầm

Nước khoáng Lavie 19 lít bình úp, Nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình vòi. Nhưng dung tích thực của Lavie chỉ 18.9 lít

Nước Chai

Satori 1.5L, 500ml, 350ml

Lavie 6l, 1.5L. 500ml,350ml

Kết luận

Sau tất cả những số liệu được đưa ra, những thông tin được cập nhật từ The Water MAN, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết đinh mua hàng phù hợp nhất.

Với sự cải tiến mới mẻ, Satori là thương hiệu đầu tiên cho ra nước đóng bình có tay cầm tiện lợi, mới mẻ. Nếu bạn đang hướng đến một bình nước cải tiến về quy cách, thuận tiện trong việc bê, đỡ thì Satori chắc chắn là sản phẩm phù hợp nhất với bạn rồi.