Ngày nay thị hiếu của người tiêu dùng về các sản phẩm nước uống đang ngày càng được nâng cao, việc lựa chọn loại nước uống sạch, đảm bảo an toàn về nguồn gốc, xuất xứ là vấn đề được khách hàng vô cùng quan tâm. Cùng The Water MAN tìm hiểu về những điểm khác biệt của 2 thương hiệu nước tinh khiết Wami và Biwase để giúp các bạn có được lựa chọn tốt nhất cho riêng minh nhé.

Nước uống

Chọn nước Wami hay Biwase

Hai sản phẩm này đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng hằng ngày.

Nước tinh khiết Wami

Nước tinh khiết Wami được sản xuất theo một quy trình vô cùng nghiêm ngặt với nhiều công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về chất lượng của cơ quan quản lý không gian, hàng không quốc gia Hoa Kỳ - NASA.

Wami là sản phẩm thuộc Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Không Miền Nam, nước uống Wami được lấy từ nguồn nước trong, sạch nhất, áp dụng công nghệ lọc RO để loại bỏ muối, vi sinh vật và những tạp chất có hại. Bên cạnh đó, nước còn được diệt khuẩn bằng công nghệ Ozone và tia cực tím trước khi đi vào dây chuyền đóng chai thành phẩm, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 

Nước tinh khiết Wami là sản phẩm đạt huy chương vàng tại Hội chợ thương mại quốc tế 1999, là sản phẩm được lựa chọn sử dụng trên các chuyến bay Quốc nội, Quốc tế. Wami là nước uống đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP, và ISO 9001:2015.

Nước tinh khiết Wami ly 160ml

Sản phẩm nước tinh khiết Wami có nhiều quy cách khác nhau như: Wami bình 19L có vòi, Wami 19L bình úp , nước uống chai Wami 330ml, 500ml, và nước uống ly Wami 160ml.

Nước tinh khiết Biwase

Biwase là nước uống được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại và khép kín, được tinh lọc qua hệ thống R.O, tiệt trùng và khử khuẩn bằng ozone và tia cực tím, nên tất cả sản phẩm của Biwase đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Là nhãn hiệu nước tinh khiết bán chạy hàng đầu của Công ty CP Nước – Môi Trường Bình Dương.

Không chỉ là sản phẩm an toàn cho sức khỏe, nước Biwase còn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sự tiện lợi và giá thành hợp lý. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO: 9001-2015 và phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật QCVN 6-1:2010/BYT. Biwase hiện đang là thương hiệu nằm trong top những thương hiệu uy tín nhất trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nước tinh khiết Biwase chai 1.5L

Biwase hiện nay đang phân phối sản phẩm với rất nhiều mẫu mã đa dạng như: Biwase 19L bình có vòi, bình 7L có vòi, bình 5L có vòi và thùng nước đóng chai với các dung tích 210ml, 250ml, 350ml, 500ml và 1.5 lít.

So sánh giữa nước uống Wami và Biwase

Đặc tính

Wami

Biwase

Nguồn nước

Nguồn nước tiêu chuẩn

Nguồn nước tiêu chuẩn

Công nghệ lọc

Công nghệ RO

Công nghệ RO

Loại nước

Nước tinh khiết

Nước tinh khiết

Độ PH

~7

~7

Nhà sản xuất

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Không Miền Nam

Công ty Cổ Phần Nước - Môi Trường Bình Dương

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Wami

Biwase

Nước bình

Bình úp 19L và Bình vòi 19L

Bình 19L có vòi

Nước chai

350ml, 500ml, và Wami ly 160ml.

Biwase 210ml, 250ml, 350ml, 500ml, 1.5L, 5L và Biwase 7L.

Kết luận

Nước uống Wami và Biwase đều là 2 thương hiệu nổi bật hiện nay. Có khá nhiều dung tích cho khách hàng thoải mái lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà các bạn có thể lựa chọn dung tích phù hợp để sử dụng nhé. 

Hy vọng với những dữ liệu được phân tích ở trên về hai loại nước Wami và nước Biwase, sẽ giúp cho các bạn có được quyết định mua hàng phù hợp với bản thân nhất nhé.