Nước được cung cấp vào cơ thể để phục vụ cho quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe. Nhưng nếu lựa chọn loại nước uống không tốt sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước tinh khiết, bạn đang thắc mắc về sự khác nhau giữa 2 loại nước Wami và Waterman là như thế nào? Hãy cùng đọc bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé!

Nước lọc

Chọn mua nước Wami hay Waterman

Cả 2 sản phẩm đều là nước tinh khiết, có thành phần và công nghệ giống nhau, đều có xuất xứ tại Việt Nam.

Nước tinh khiết Wami

Nước Wami là sản phẩm nước uống đóng chai chất lượng cao, được chọn phục vụ trên các chuyến bay quốc nội và quốc tế của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Là sản phẩm thuộc Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Không Miền Nam, sử dụng nguồn nước được kiểm duyệt khắt khe đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nước được lọc qua hệ thống thẩm thấu ngược RO, lọc sạch tạp chất và các vi khuẩn gây hại, thanh trùng bằng khí ozone và tiệt trùng bằng tia cực tím. Sau đó đóng chai và dán nhãn trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Là nước uống đạt chứng nhận của NASA (tiêu chuẩn hàng không Hoa Kỳ).

Thùng nước Wami chai 350ml

Sản phẩm nước tinh khiết Wami rất đa dạng về mẫu mã và dung tích, các quy cách hiện đang được phân phối bao gồm: nước Wami bình 19L có vòi, Wami bình 19L úp ngược, nước uống đóng chai Wami 330ml, 500ml, và nước uống ly Wami 160ml.

Nước tinh khiết Waterman

Công Ty Cổ Phần Hiền Châu là nhà sản xuất và phân phối nước uống đóng bình, đóng chai Waterman. Đây là sản phẩm nước uống đóng chai chất lượng, sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến hàng đầu hiện nay, được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn khép kín, đảm bảo tiệt trùng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng quy trình đóng chai, đóng bình hoàn toàn tự động. Là sản phẩm thuộc Top đầu so với các nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam.

Nước Waterman bình 19L

Nước Waterman hiện đang cung cấp sản phẩm nước uống với các quy cách: Waterman 19L bình úp, Waterman 19L bình có vòi và thùng nước đóng chai với các dung tích như chai 350ml, 500ml, và Waterman 1.5 lít.

So sánh nước uống Wami và Waterman

Đều là nước tinh khiết, sử dụng nguồn nước giống nhau, có các đặc tính như TDS, độ pH, thành phần,...như nhau. 

Cả 2 thương hiệu đều có sản phẩm nước đóng bình với quy cách bình úp 19L và bình vòi 19L. Ngoài ra Wami có cung cấp thùng nước đóng chai với dung tích 330ml, 500ml dễ dàng mang theo khi di chuyển và nước Wami ly 160ml dùng trong các cuộc họp hoặc khi tiếp khách, Waterman hiện cũng đang phân phối nước chai dung tích 350ml, 500ml và chai 1.5 lít, thích hợp dùng cho các buổi dã ngoại, cắm trại,...

Kết Luận

Với những số liệu được đưa ra ở trên, chúng tôi nghĩ rằng bạn đã hiểu hơn về hai loại nước này rồi đúng không? Vậy hãy đưa ra quyết định mua hàng ngay thôi nào. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tùy theo nhu cầu, mục đích của mình mà khách hàng lựa chọn cho bản thân một mẫu mã và dung tích phù hợp để sử dụng nhé.