Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một loại nước khoáng để uống bù chất hàng ngày, bạn đang phân vân giữa nước khoáng Lavie và Vital. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Nước uống

Chọn mua nước Lavie hay Vital

Đều là sản phẩm nước khoáng được dùng để uống trực tiếp, là hai sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó vẫn có những yếu tố khác nhau cơ bản như nguồn nước, công nghệ,...

Nước khoáng Lavie

LaVie là nước uống thuộc Công ty TNHH LaVie trực thuộc Tập đoàn Nestle’. Nước LaVie chứa 6 loại khoáng chất thiết yếu K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3 với hàm lượng vừa phải. Sử dụng nguồn nước thanh mát cách mặt đất 300m không lẫn tạp chất, cùng với hệ thống lọc khép kín và quy trình đóng bình, đóng chai tự động đem lại sản phẩm an toàn và chất lượng nhất cho khách hàng.

Thùng nước Lavie chai 500ml

Lavie có đầy đủ dung tích đóng bình và đóng chai: LaVie 19L bình úp, Lavie Viva 19L bình vòi, Lavie chai 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5L và 6L.

Nước khoáng Vital

Vital là sản phẩm nước uống của Công ty CP Vital - thành viên Tập đoàn Bitexco. Được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn ở độ sâu 450m, không ô nhiễm hóa chất, chứa hàm lượng khoáng tự nhiên gồm Ca, Na, K, Mg rất tốt cho sức khỏe. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, là nước khoáng thiên nhiên an toàn, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nước đóng chai Vital 500ml

Được sản xuất với quy cách bình Vital 20L kiểu dáng úp ngược, Vital 20L bình có vòi và nước đóng chai Vital 350ml, 500ml và chai 1.5L.

So sánh nước LaVie và Vital

Mặc dù đều là nước khoáng nhưng cả hai sản phẩm vẫn có những điểm khác nhau riêng biệt. Hãy cùng xem bảng phân tích bên dưới để biết rõ hơn nhé. 

Đặc Tính

LaVie

Vital

Nguồn nước

Nguồn nước suối ngầm tại Long An cách mặt đất 300m

Nguồn nước ngầm Tây Bắc ở độ sâu 450m

Công nghệ nước

Công nghệ Nestle’

Công nghệ Italia

Nhà sản xuất

Tập đoàn Nestle’

Tập đoàn Bitexco

Quy cách đóng bình, đóng chai

Ngoài những thông tin trên thì quy cách đóng bình, đóng chai của nước khoáng Lavie và nước Vital nước này cũng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng của người dùng. 

Quy cách 

LaVie

Vital

Nước bình

Nước khoáng Lavie 19 lít bình úp, Nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình vòi.

Nước khoáng Vital bình 20L úp ngược, Vital 20L bình có vòi.

Nước chai

Lavie 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5L và 6L.

Vital 350ml, 500ml, và 1.5L

Kết Luận

Trên đây là những thông tin tổng hợp về nước khoáng Lavie và Vital, hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định mua hàng hợp lý.

Hiện tại Vital chưa có nước đóng chai dung tích 6L, nếu bạn có nhu cầu sử dụng chai 6L thì Lavie là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn đấy.