Nước giúp thanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả, duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể. Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu nước bị làm giả nên việc lựa chọn loại nước tốt để sử dụng cũng là điều khiến nhiều khách hàng phải băn khoăn. Bạn đang không biết nên chọn sản phẩm nào giữa Wami và Sapuwa. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để có quyết định mua phù hợp nhất nhé.

nước uống

Chọn mua nước Wami hay Sapuwa

Nước Wami và Sapuwa cùng là nước tinh khiết, được dùng để uống trực tiếp. Là những sản phẩm nước uống bán chạy hàng đầu hiện nay. Cả hai có nguồn nước giống nhau, và đều có TDS < 100, độ pH ~ 7. 

Nước tinh khiết Wami

Wami là nước uống thuộc CTCP TM Hàng Không Miền Nam, nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam, đối tác của Vietnam Airlines, được sử dụng trên các chuyến bay trong và ngoài nước. Sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc khép kín cùng quy trình sản xuất và đóng chai hoàn toàn tự động, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn về công nghệ của Hoa Kỳ, đảm bảo vô trùng. Mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tuyệt vời an toàn cho sức khỏe.

Nước Wami bình 19L

Wami cung cấp nước uống bình Wami 19L úp ngược cho máy nóng lạnh và bình có vòi 19 lít tiện lợi sử dụng chân kệ sắt hoặc chân kệ gỗ tiện lợi cho mọi người. Ngoài ra còn có nước đóng chai đa dạng dung tích như Wami 350ml, 500ml và nước suối đóng ly 160ml.

Nước tinh khiết Sapuwa

Sapuwa là sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng khắp cả nước ưa chuộng, là nước uống được sản xuất bởi Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn. Sử dụng nguồn nước được kiểm định đạt chất lượng tiêu chuẩn, không lẫn tạp chất, kết hợp với dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu của Châu Âu. Ngoài ra nước còn được tiệt trùng bằng tia cực tím và khí ozone. Đem lại sản phẩm tinh khiết nhất phục vụ cho khách hàng. Là sản phẩm Việt đầu tiên đạt được các chứng nhận chất lượng uy tín quốc tế. 

Nước uống Sapuwa

Sapuwa hiện đang cung cấp nước đóng bình Sapuwa 19L kiểu úp dùng cho máy nóng lạnh, Sapuwa 19L bình có vòi, có thể dùng với chân kệ hoặc bình sứ đựng nước, và nước uống đóng chai Sapuwa 5 lít.

So sánh nước uống Wami và Sapuwa

Đều là nước tinh khiết có nguồn nước, thành phần và công nghệ lọc giống nhau.

Cả 2 thương hiệu đều có sản phẩm nước đóng bình với quy cách bình úp 19L và bình vòi 19L. Ngoài ra Wami có cung cấp thùng nước đóng chai với dung tích 330ml, 500ml dễ dàng mang theo khi di chuyển và nước Wami ly 160ml dùng trong các cuộc họp hoặc khi tiếp khách, Sapuwa có chai 5 lít có vòi rất thích hợp dùng cho các buổi dã ngoại, cắm trại,...

Đại lý nước Wami TPHCM

Gọi nước uống văn phòng, nhà riêng với The Water MAN, nhà phân phối nước uống Wami hàng đầu tại TPHCM. Với hệ thống kho bãi cực kỳ chuyên nghiệp cùng đội ngũ 100 nhân viên với 50 xe máy và 10 xe tải giao hàng. Ngoài ra, chúng tôi luôn cam kết:

- Hàng được giao luôn luôn chính hãng, 100% có chứng từ rõ ràng, khách hàng có thể suy suất nguồn gốc sản phẩm bất cứ lúc nào, cam kết đưa ra thị trường mức giá phù hợp nhất.

- Luôn giao nước suối Wami đội ngũ xe máy và xe tải giao hàng chuyên nghiệp, từ 3 bình/ thùng. Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành, giao số lượng lớn và nhiều địa điểm theo chu kỳ.

- Quản lý Hoá đơn trực tuyến, lịch sử mua nước Wami, thanh toán linh hoạt, có đặt hàng qua tài khoản và thanh toán online.

Đại Lý Nước Sapuwa tại TPHCM

The Water MAN, nhà phân phối nước tinh khiết Sapuwa hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi luôn cam kết:

- Luôn cung cấp nước tinh khiết Sapuwa chính hãng giá tốt nhất, 100% có chứng từ rõ ràng.

- Giao nước suối Sapuwa bằng đội ngũ xe máy và xe tải giao hàng chuyên nghiệp, miễn phí khu vực nội thành từ 3 bình hoặc 3 thùng trở lên, giao trong 2h với số lượng lớn và nhiều địa điểm theo chu kỳ.

- Quản lý tối ưu bằng việc xuất hoá đơn trực tuyến, lịch sử mua nước Sapuwa, thanh toán linh hoạt, có đặt hàng qua tài khoản và thanh toán online.

Kết Luận

Với những thông tin được đưa ra ở trên, The Water MAN hy vọng đã giúp cho các bạn hiểu hơn về hai loại nước này. Từ đó sẽ có lựa chọn mua hàng phù hợp nhất nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nước uống cho các cuộc họp hoặc khi tiếp khách thì Wami ly 160ml là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn đấy.