Từ ngày 5/11/2021, Chuỗi giao nước the Water MAN tiến hành phân phối ra thị trường sản phẩm nước khoáng mới Evian 1500ml. Hoạt động hướng tới sự đa dạng sản phẩm và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng.

Điểm độc đáo của Evian 1500ml vẫn nằm ở thành phần khoáng và kiểu dáng chai. Không đơn thuần là nước uống giải khát thông thường, sản phẩm còn hỗ trợ trong việc chăm sóc sức khỏe khách hàng sử dụng. Evian được các chuyên gia khuyên dùng đối với nhóm người bị huyết áp, tim mạch, chống lão hóa, loãng xương. Chọn Evian làm “người đồng hành” là cách bạn chăm lo sức khỏe bản thân và gia đình mỗi ngày đúng đắn.

Evian là thương hiệu nước uống cao cấp nhập khẩu tại Pháp

Nước khoáng Evian 1500ml

Evian khai thác từ dòng nước ngầm hảo hạng của rặng núi Alps. Trải qua 15 năm, những giọt nước từ những tảng băng trên núi tan được những bờ đất sét lọc và bồi đắp thêm nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người.

Tương tự như những quy cách của dòng nước khoáng nhập khẩu tại Pháp, Evian 750ml chứa tới 9 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể: Ca, Mg, Na, K, SiO2, HCO3, SO4, Cl, NO3.

Evian được khai thác trực tiếp, đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm Evian 1500ml cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng thực phẩm. Dòng sản phẩm này phù hợp trong mọi hoạt động như đi làm, du lịch, chơi thể thao

Thiết kế chai 1500ml sử dụng gam màu chủ đạo của hãng nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế và mới mẻ. Kiểu dáng thon gọn, thân chai có nhiều đường vân tạo sự tiện lợi, chắc chắn khi khách hàng sử dụng sản phẩm.

Evian 1500ml chính thức phân phối tại Việt Nam

Nếu bạn vẫn băn khoăn sản phẩm Evian 1.5L MỚI có phải là sản phẩm chính hãng và được phân phối chính thức tại Việt Nam không? Đây là thông tin mà bạn đang tìm kiếm:

1. Evian khi nhập về Việt Nam sẽ có nhiều loại sản phẩm khác nhau và bao bì nhập khẩu sẽ có nhiều thứ tiếng khác nhau. Điều này là hoàn toàn bình thường với tất cả sản phẩm nhập khẩu. Do đó, bạn hãy cứ yên tâm sử dụng nhé. Evian luôn cam kết tất cả sản phẩm được bán tại Việt Nam đều là sản phẩm chất lượng cao, sản xuất từ một nhà máy duy nhất của Evian tại Pháp.

2. Evian luôn chắc chắn rằng, sản phẩm bạn mua phải có thông tin của công ty chịu trách nhiệm phân phối và nhập khẩu CHÍNH THỨC của Evian tại Việt Nam: Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam bạn nhé.

Mẫu chai Evain 1500ml mới

Ưu đãi khi mua Evian tại The Water MAN

Hiện tại, The Water MAN là nhà phân phối nước Evian chính thức tại TP HCM. Chúng tôi luôn đồng hành nhằm mang lại những sản phẩm tốt, sự tiện lợi và thân thiện cho khách hàng của mình. 

Tin vui, The Water MAN đang triển khai những ưu đãi lớn đối với dòng sản phẩm mới này. Hiện tại Chuỗi giao nước phân phối Evian 1500ml với giá tương đương với dung tích 1250ml mà thôi (Mức giá đã bao gồm VAT). Khi khách hàng mua nước số lượng lớn, Công ty còn có nhiều chính sách ưu đãi đi kèm.

Nếu có nhu cầu mua nước Evian khách hàng vui lòng liên hệ hotline 028 3840 0000 để giao hàng tận nơi. Trường hợp khách hàng có những thắc mắc về sản phẩm mới, hãy inbox fanpage CHÍNH THỨC của Evian để được giải đáp và tư vấn.

Đọc thêm: Aquafina 500ml “trình làng” mẫu chai mới đánh dấu sự phát triển hoàn hảo