Nhằm đa dạng các sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Chuỗi giao nước The Water MAN phân phối ra thị trường hai sản phẩm nước khoáng mới: Evian nắp thể thao 750ml và Vivant 500ml.

Điểm độc đáo của Evian và Vivant đều nằm ở thành phần khoáng. Không đơn thuần là nước uống giải khát thông thường, hai sản phẩm còn hỗ trợ trong việc chăm sóc sức khỏe khách hàng sử dụng. Bạn có thể sử dụng một trong hai sản phẩm này để bổ sung những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Nước khoáng Evian nắp thể thao 750ml 

Evian khai thác từ dòng nước ngầm hảo hạng của rặng núi Alps. Trải qua 15 năm, những giọt nước từ những tảng băng trên núi tan được những bờ đất sét lọc và bồi đắp thêm nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người.

Tương tự như những quy cách của dòng nước khoáng nhập khẩu tại Pháp, Evian 750ml chứa tới 9 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể: Ca, Mg, Na, K, SiO2, HCO3, SO4, Cl, NO3.

Evian được khai thác trực tiếp, đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm Evian 750ml còn gọi là nước khoáng Evian nắp thể thao cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng thực phẩm. Dòng sản phẩm này vô cùng phù hợp đối với đối tượng thường xuyên chơi thể thao, chạy bộ, di chuyển trên xe. Thiết kế nắp thể thao dễ đóng/mở tạo cảm giác tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Nước khoáng Evian 750ml

Nước khoáng thiên nhiên Vivant 500ml

Khởi nguồn từ nước khoáng trứ danh Vĩnh Hảo, Vivant mong muốn mang đến nguồn nước giải khát, nguồn khoáng thiết yếu hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng.

Vivant 500ml chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe như: Na, k, Mg, Ca. HCO3...Sản phẩm Vivant bảo vệ sức khỏe từ bên trong, đẹp ra ngoài. Uống Vivant mỗi ngày là bí quyết đơn giản để giữ gìn sức khỏe và sắc vóc.

Khai thác nguồn khoáng quý giá, xử lý và đóng chai ngay tại nguồn với công nghệ tân tiến được chuyển giao từ Mỹ, Vivant 500ml mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tuyệt vời tới từ chất lượng và cả mẫu mã bên ngoài. Thiết kế chuyên nghiệp, màu sắc nhã nhặn, vừa tay cầm, Vivant 500ml tạo cảm giác thân thiện, tiện lợi cho khách hàng. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp trong những hoạt động mang tính cá nhân, đòi hỏi di chuyển nhiều. Điểm nổi bật khác, Vivant là thương hiệu nước tinh khiết đồng hành với cuộc thi hoa hậu Việt Nam.

Nước khoángVivant 500ml

Kết luận

Evian 750ml và Vivant 500ml đều được nhận diện là những sản phẩm hảo hạng về chất lượng, tinh tế trong mẫu mã, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Khách hàng hoàn toàn có quyền chọn lựa một trong hai thương hiệu này để sử dụng trong gia đình hay trong doanh nghiệp.

The Water MAN đang triển khai những ưu đãi lớn đối với hai dòng sản phẩm mới này. Khách hàng có thể tham khảo và đặt mua trực tiếp trên website thewaterman.vn. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng miễn phí và vô vàn những ưu đãi.

>>> Đọc thêm: Mua 50 Bình LaVie - Tặng Ngay Máy Nóng Lạnh