Bạn đang uống nước tinh khiết Biwase?

Có chắc những thông tin về thương hiệu này bạn nắm rõ mồn một?

Bài viết này chỉ dành cho những ai thực sự quan tâm về nước tinh khiết Biwase mà thôi. Nếu bạn chỉ xem Biwase là một loại nước chỉ giải khát đơn thuần mà không có lợi ích gì khác, hãy bỏ qua bài biết. 

Còn bây giờ hãy cùng The Water MAN tìm hiểu tất tần tật những thông tin liên quan đến thương hiệu nước uống ăn khách này thôi nào. Tìm hiểu xong xuôi, bạn sẽ có những đánh giá cũng như có riêng mình một công thức uống nước hoàn chỉnh.

Sự hình thành và phát triển của Công ty

Trước năm 1972, Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương được biết đến với vai trò là một trung tâm cấp nước. Gần 50 năm phát triển, công ty đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình. Thành tích khá ấn tượng, Biwase nhanh chóng được khách hàng yêu mến, được nhận diện là một trong những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nước sạch tại Việt Nam.

Không dừng lại ở hình ảnh là một đơn vị sản xuất và phân phối nước uống, Biwase còn được dùng để đặt tên cho những sản phẩm khác như phân bón con voi Biwase, gạch Biwase…

Công ty đã đạt những thành tích nổi bật như đơn vị nổi bật trong xử lý nước thải, cấp thoát nước, phân bón cho cây trồng nhất là việc cung ứng một lượng nước tinh khiết cho người dân khu vực Đông Nam Bộ.

Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương

Thông tin về nước Biwase

Biwase gần gũi với khách hàng nhờ những sản phẩm nước uống đóng bình, chai chất lượng. Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ Mỹ, nước được xử lý, đóng chai, kiểm định chất lượng và phân phối ra thị trường. Từng khâu, từng công đoạn đều đảm bảo sự an toàn, vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình trên hoàn toàn khép kín nên yếu tố gây hại bên ngoài không có điều kiện xâm nhập.

Để chứng minh cho những thông tin về một thương hiệu nước uống như vậy, việc bỏ qua những thành tích, chứng nhận liên quan quả là thiếu sót. Điển hình, thương hiệu nước tinh khiết đóng chai Biwase luôn đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế, đạt chứng chỉ ISO: 9001-2015, sản xuất phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật: QCVN 6-1:2010/BYT.

Biwase là thương hiệu nước tinh khiết của Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương

Quy trình sản xuất nước uống Biwase

Quy trình này gồm 7 bước, chi tiết:

Bước 1: Nước thủy cục được đưa vào những thiết bị chuyên dụng để khử sắt và mangan.

Bước 2: Nước sau khử sắt và mangan được đưa vào thiết bị khử mùi và xử lý cacbon. Công đoạn này sẽ loại bỏ luôn mùi, vị, chất oxy hóa, chất hữu cơ có trong nước.

Bước 3: Nước được đưa vào thiết bị làm mềm và được xử lý bằng than hoạt tính. Tại đây, những thành phần làm nước cứng như Mg, Ca được giữ lại.

Bước 4: Nước tiếp tục được bơm tăng áp 2 nút lên thiết bị lọc tinh để loại bỏ tiếp những phần phần lơ lửng hay những thành phần gây hại có kích thước lớn.

Bước 5: Hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO để đảm bảo 99% các vi khuẩn và những thành phần có hại được loại bỏ. Độ tinh khiết trong nước giai đoạn này có thể nói là cao, an toàn với người sử dụng

Bước 6: Nếu như việc lưu trữ, bảo quản không hợp lý, khả năng tái khuẩn trong nước khá cao. Cần công đoạn diệt khuẩn bằng tia cực tím. Tia UV sẽ diệt khuẩn nước một lần nữa trước khi cho qua hệ thống lọc tinh 0,2µm để loại bỏ xác vi khuẩn.

Bước 7: Nước được đưa lên bể chứa để chuẩn bị cho quá trình đóng bình đóng chai. Công đoạn chiết rót được thực hiện khép kín nên độ an toàn trong nước cao.

Quy trình sản xuất nước tinh khiết Biwase

Các quy cách của nước Biwase

Hiện nay, nước lọc Biwase có nhiều dung tích nhằm đa dạng sự chọn lựa cho khách hàng. Nếu như nước bình phù hợp với những hộ gia đình, văn phòng, xí nghiệp thì nước đóng chai tiện lợi cho hội thảo, liên hoan, hội nghị…Nếu so sánh Biwase với những thương hiệu nước uống nổi tiếng khác thì không khó để thấy sự khác biệt, nổi bật. Quy cách nước chai, Biwase có nhiều dung tích cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Điều này những thương hiệu khác chưa làm được.

Khách hàng có thể chọn lựa nước Biwase với những dung tích như: 

  • Thùng 250ml (24 chai)
  • Thùng 350ml (24 chai)
  • Thùng 500ml (24 chai)
  • Thùng 1.5L: (12 chai)
  • Bình 5L
  • Bình 7L
  • Bình 19L 

(Thiết kế bình 19L có thể dùng vòi hoặc dùng kèm máy nóng lạnh)

Biwase có cả nước bình và nước đóng chai nhiều dung tích

Nước biwase có tác dụng gì?

Hơn 70% cơ thể là nước, chắc hẳn bạn đã nghe điều này. Sau oxy thì nước chính là thành phần quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của con người. Nếu như thiếu nước, uống nước kém chất lượng thì cơ thể sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Điều đó chắc chắn. Tuổi thọ của bạn sẽ giảm, điều này có cơ sở.

Nước tinh khiết hay còn gọi là nước lọc chính là ứng cử viên sáng giá cho bạn mỗi ngày. Nhiều nghiên cứu chỉ ra những lợi ích của việc uống đủ nước. Khá thừa nếu The Water MAN liên tục lặp đi lặp lại thông tin đó.  

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của nước tinh khiết Biwase:

Ngừa bệnh tim mạch

Một trong những phương pháp để bạn ngừa được bệnh tim mạch chính là nước tinh khiết. Uống Biwase có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Ngoài ra, uống nước có thể ngừa thêm một số bệnh lý nguy hiểm như cao huyết áp, viêm nhiễm bàng quang, ung thư ruột,...

Hỗ trợ hoạt động tiêu hóa

Uống đủ nước giúp quá trình tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, đó là điều chắc chắn. Ngoài ra, dinh dưỡng trong thực phẩm sẽ được đưa các tế bào nhanh hơn nếu bạn uống đủ nước mỗi ngày. 

Nuôi dưỡng can da căng mịn

Biwase sẽ giúp các tế bào bên trong cơ thể luôn trong trạng thái đủ nước. Và tất nhiên, khi đủ nước da dẻ của bạn sẽ không gặp những trường hợp khó chịu như khô, tróc vảy, mụn nhọt…

Duy trì nhiệt độ cơ thể

Nước đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa thân nhiệt để duy trì nhiệt độ cơ thể ở 37oC cũng như giúp cân bằng giá trị pH của cơ thể.

Tốt cho xương khớp

Nước là bôi trơn khung xương khớp, duy trì sự chuyển định linh hoạt của xương. Nếu bạn đang gặp những trường hợp khó chịu khi ngồi lâu, bước đi lạo xạo trong xương thì không ngoại trừ khả năng cơ thể bạn đã thiếu hụt nước trong thời gian dài.

Tăng cường sức khỏe gan và thận

Cả gan và thận đều đảm nhận thức năng giải độc cơ thể. Uống nước lọc Biwase giúp giải tỏa những áp lực ở bàng quang, thận và gan nhờ đó cũng hoạt động hiệu quả hơn.

Biwase có đầy đủ những lợi ích của một thương hiệu nước sạch, chất lượng, an toàn cho người sử dụng

Lưu ý khi sử dụng nước Biwase

Dưới đây có thể được xem là quy tắc chung khi uống nước tinh khiết:

  1. Không uống quá nhiều nước: nhiều người nghĩ uống nhiều nước càng tốt nhưng không biết rằng không nên uống quá nhiều cùng một lúc mà nên chia ra uống thường xuyên từng chút. Đối với trường hợp thiếu nước dễ dẫn đến các căn bệnh như máu đông.
  2. Không uống nước quá nóng hoặc quá lạnh: nước quá nóng sẽ làm ảnh hưởng đến niêm mạc đường tiêu hóa tăng quá trình vận hành, làm tăng gánh nặng cho tim. Ngược lại cũng không nên uống nước quá lạnh, nước lạnh sẽ làm co thắt tim, mạch máu não.
  3. Uống nước vào buổi sáng trước khi ăn: một cốc nước vào buổi sáng khi chưa ăn gì giúp cơ thể loại bỏ tất cả các chất không tốt cho cơ thể. Đồng thời giúp giảm độ nhớt máu, ngăn ngừa huyết khối não và nhồi máu cơ tim.

Nên chọn Aquafina hay Biwase

Nếu như Aquafina khi vừa mới du nhập vào Việt nam đã chinh phục được số đông những khách hàng khó tính, nhờ công nghệ lọc độc quyền Hydro-7 thì Biwase cũng được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại không kém.  Tất cả sản phẩm của Biwase đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất lượng nước của hai thương hiệu này đều đảm bảo việc loại bỏ tối đa các tạp chất gây hại, giữ lại hương vị tinh khiết, thanh mát cho nước.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, trải qua hệ thống lọc khép kín, khử khuẩn bằng khí Ozone, thanh trùng bằng tia cực tím, mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối. 

Aquafina và Biwase đều là 2 thương hiệu nổi bật nhất hiện nay. Có rất nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà các bạn có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp để sử dụng nhé. Hy vọng với những dữ liệu được phân tích ở trên về hai loại nước Aquafina và nước Biwase, sẽ giúp cho các bạn có được quyết định mua hàng hợp lý nhất.

 

Kết luận

Hiện tại Biwase đã có mặt ở Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước. Thương hiệu nước uống này nổi tiếng, chiếm được thị phần nhất định tại Việt Nam cũng nhờ những yếu tố được kể trên. Không khó để khách hàng mua Biwase từ những cửa hàng hay đơn vị phân phối. Trường hợp khách hàng mong muốn trải nghiệm những sản phẩm có chất lượng tương tự, liên hệ ngay chuỗi giao nước The Water MAN để được hỗ trợ. Cam kết sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn chính hãng, dịch vụ tiện lợi, con người thân thiện.

>>> Đọc thêm: Thông tin từ A đến Z về nước tinh khiết Dasani