Sử dụng nước khoáng đều đặn hàng ngày không chỉ cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể mà còn bổ sung hàm lượng khoáng chất thiết yếu để giúp cơ thể phát triển. Thế nhưng nên lựa chọn loại nước khoáng nào để đảm bảo chất lượng? Top 5+ thương hiệu nước khoáng nội địa và nhập khẩu được tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. 

Phân biệt nước khoáng chất lượng với các loại nước khác 

Sử dụng nước khoáng nhiều nhưng chắc hẳn có không ít bạn vẫn chưa thực sự hiểu về loại nước này. Sở dĩ được đánh giá là sản phẩm tốt cho sức khoẻ là bởi thành phần của nước có chứa nhiều loại khoáng chất hoặc khí hoà tan thiết yếu mà cơ thể cần để xây dựng và tăng cường chức năng của nhiều bộ phận. 

Nước khoáng mang theo nguồn khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Trong khi đó nước suối hay một số loại nước thông thường khác hiện nay chỉ là một dạng nước sạch, không chứa các vi chất cần thiết cho cơ thể. Nó được xử lý tiệt trùng từ các nguồn nước có trong tự nhiên như nước suối, nước giếng, nước ngầm… để tạo nên một nguồn nước tinh khiết, có thể sử dụng uống trực tiếp để giải khát. 

TOP thương hiệu nước khoáng tốt nhất trên thị trường

Nước khoáng chỉ thật sự tốt cho cơ thể khi được sử dụng đúng cách với các sản phẩm đảm bảo chất lượng. Thế nhưng do giá thành cao và nhiều người không biết cách phân biệt nước khoáng chuẩn nên có không ít đơn vị đã lợi dụng điều này để cung cấp các sản phẩm không đảm bảo. 

Để bảo vệ sức khoẻ của mình và người thân, bạn nên tìm hiểu thông tin để trở thành một người tiêu dùng thông thái. Nếu muốn sử dụng những loại nước khoáng chứa thành phần khoáng chất có lợi nhất cho cơ thể vậy thì đừng bỏ qua TOP thương hiệu dưới đây: 

Nước khoáng Lavie

Lavie là thương hiệu đã nổi tiếng với người tiêu dùng từ lâu. Sở dĩ thương hiệu này ghi được dấu ấn mạnh mẽ đến vậy là bởi chất lượng nguồn nước cùng công nghệ xử lý vượt trội. 

Nước khoáng Lavie lấy trực tiếp từ suối khoáng ngầm hơn 20000 năm tuổi, cách mặt đất khoảng 300m. Bởi vậy nên nguồn nước đảm bảo được các tiêu chí về an toàn, không chứa hoá chất hay bị ô nhiễm vi sinh vật độc hại. 

Nước khoáng Lavie chứa nhiều khoáng chất giúp cơ thể bổ sung năng lượng mỗi ngày

Thông qua hệ thống lọc khép kín cùng quy trình đóng gói tự động, nước khoáng Lavie vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên vốn có cùng 6 loại khoáng chất thiết yếu mà cơ thể cần như K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3

Với mong muốn có thể đáp ứng được một cách tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nước khoáng Lavie đang có đa dạng các quy cách đóng gói như: 

Bình 19L bình úp để sử dụng cho các máy nước nóng lạnh. Hiện nước khoáng Lavie không có bình dạng vòi, thay vào đó, hình thức này chỉ xuất hiện ở nước tinh khiết Lavie.

Ngoài ra Lavie còn có các dạng đóng chai với thùng 2 chai 6L, thùng 24 chai 500ml/350ml, thùng 12 chai 1.5L… Bên cạnh đó, Lavie còn cung cấp các phụ kiện kệ nước, chân hay bình xứ, máy nóng lạnh đi kèm để đáp  ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

>> Truy cập tại đây để tìm hiểu chi tiết nước khoáng Lavie<<

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Bạn đã từng nghe đến suối nước nóng EAMU chưa? Đây là nơi đã từng được Huyền Chân Công Chúa - con gái của vua Trần Nhân Tông xem là nước Thánh đấy. Sử dụng nguồn nước tuyệt hảo từ đây, nước khoáng VĨnh Hảo đã ra đời và trở thành thương hiệu nước hàng đầu tại Việt Nam. 

Vĩnh Hảo đã nhận được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận chất lượng cả trong và ngoài nước

Hiện tại các sản phẩm của Vĩnh Hảo không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu đi nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Úc, Đài Loan… 

Sở dĩ nước khoáng Vĩnh Hảo nhận được sự tin tưởng và yêu thích lựa chọn của mọi người như vậy là bởi nguồn nước được lấy từ suối nước nóng EAMU, nằm ở độ sâu hơn 50m. Trải qua 3 tầng địa chất bao gồm đá tổ ong, đất sét và cát trắng, nước khoáng Vĩnh Hảo vẫn giữ nguyên được hàm lượng khoáng chất thiết yếu với 7 loại chính bao gồm: K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3, SiO3… 

Chính bởi chất lượng nước vượt trội nên nước khoáng Vĩnh Hảo đã nhận được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận chất lượng cả trong và ngoài nước. Có thể kể đến như: Giải thưởng chất lượng Việt Nam năm 2008, Thương Hiệu Vàng - Golden Brand Awards,Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, Chứng nhận đăng ký chất lượng hàng hoá, … 

Hiện tại nước khoáng Vĩnh Hảo đang được đóng thành các dạng bình 20L và nước đóng chai với dung tích rất đa dạng. Điều này giúp đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

>> Xem thêm về nước khoáng Vĩnh Hảo <<

Nước khoáng núi lửa Jeju

Nước khoáng núi lửa Jeju là một sản phẩm nổi tiếng đến từ tập đoàn Orion của Hàn Quốc. Sản phẩm sử dụng nguồn nước đến từ suối khoáng Jeju với hơn 400.000 năm tuổi. Dòng suối này xuất phát từ lòng núi lửa Jeju nổi tiếng với thành phần chứa hàm lượng khoáng chất cao, đặc biệt là Canxi, Magie, Kali, Kẽm… Giúp bổ sung đầy đủ các aij khoáng chất thiết yếu mà cơ thể cần. 

Nước khoáng núi lửa Jeju vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên tươi mát và hàm lượng khoáng chất cần thiết

Độ kiềm của nước rơi vào khoảng từ 8,1-8,9pH - đây là độ kiềm tối ưu mà ít dòng nước khoáng nào trên thị trường hiện nay đạt được. Nó giúp duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể, cải thiện sắc đẹp, tình trạng da, đặc biệt là với chị em phụ nữ. 

Ứng dụng công nghệ xử lý tiên tiến của Thuỵ Sĩ trên dây chuyền thiết bị tối tân của Đức, bởi vậy nên nước khoáng núi lửa Jeju vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên tươi mát và hàm lượng khoáng chất cần thiết. 

Hiện dòng nước khoáng này không có dạng thùng 20L mà được đóng gói với các quy cách sau: 

  • Lốc 6 chai 2L
  • Lốc 6 chai 1,5L
  • Thùng 20 chai 530ml 
  • Thùng 20 chai 330ml

Với kiểu dáng thiết kế thời trang hiện đại, có thể dễ dàng mời khách (sử dụng trong các cuộc họp, hội thảo…) hay mang theo khi đi ra ngoài nên nước khoáng Jeju đang là sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 

>> Xem thêm về nước khoáng Núi Lửa Jeju <<

Nước Khoáng Perrier

Một trong những dòng nước khoáng nổi tiếng được người tiêu dùng Việt yêu thích phải kể đến đó là Perrier. Sản phẩm sử dụng nguồn nước ngầm trên dãy Apls, trải qua quy trình lọc khép kín, ứng dụng công nghệ xử lý hiện đại, công nghệ cao của Nestle nên vẫn giữ nguyên được hàm lượng khoáng chất tự nhiên thiết yếu mà cơ thể cần. 

Nước khoáng Perrier được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp - Châu  Âu

Nước khoáng Perrier được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp - Châu Âu với 2 dạng quy cách đóng gói gồm:

  • Thùng 12 chai thuỷ tinh dạng 750ml và thùng 24 chai 330ml
  • Thùng 30 lon 250ml cao cấp

Cả hai dòng sản phẩm kể trên đều có thiết kế sang trọng, mang đến sự đẳng cấp và quý phái cho khách hàng. 

Hiện tại Perrier không có dạng bình 20L nên quý khách cần phải thận trọng khi mua phải dạng bình này.

>> Xem thêm về nước khoáng Perrier<<

Nước khoáng Volvic

Volvic là dòng sản phẩm đến từ tập đoàn Danone, Pháp. Đây là một trong 6 thương hiệu nước khoáng nhập khẩu hàng đầu tại thị trường Việt, nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng. 

Nước khoáng Volvic nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng

Lấy từ nguồn nước ngầm trong lòng núi lửa, trải qua quy trình lọc khép kín cùng công nghệ đóng chai tự động, nước khoáng Volvic vẫn giữ được hương vị tự nhiên vốn có cùng đầy đủ hàm lượng các khoáng chất thiết yếu như Ca, Mg, Na, K, SiO2, HCO3, SO4, Cl, NO3 mà cơ thể cần. 

Nước khoáng Volvic - chất lượng hàng đầu châu Âu, là nước suối của tập đoàn Danone, Pháp. Sản phẩm từ nguồn nước ngầm trong lòng núi lửa, bao gồm 9 khoáng chất, được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. 

Hiện tại nước khoáng Volvic đang được đóng gói dưới dạng chai với nhiều dung tích khác nhau. Ví dụ như thùng 12 chai 1,5 lít, thùng 24 chai 500ml… Sản phẩm không có dạng bình 19 - 20L, bởi vậy nên quý khách hàng cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm. 

>> Xem thêm về nước khoáng Volvic <<

Nước khoáng Evian

Evian là dòng nước khoáng cao cấp của Pháp, thuộc tập đoàn Danone. Sử dụng nguồn nước khoáng cao cấp 100% tự nhiên của dãy Alps với thành phần có chứa chất điện giải cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như Ca, Mg, Na, K, SiO2, HCO3, SO4, Cl, NO3… Evian sau quá trình tinh lọc khép kín vẫn giữ được hương vị tươi mát tự nhiên cùng hàm lượng khoáng dồi dào để bổ sung cho cơ thể. 

Evian là dòng nước khoáng cao cấp của Pháp, thuộc tập đoàn Danone

Dòng sản phẩm này không chỉ được đánh giá cao tại thị trường châu Âu mà khi nhập khẩu sang Việt Nam cũng được đông  đảo người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Hiện tại Nước khoáng Evian đang được cung cấp dưới dạng thùng 12 chai 1.25L,  thùng 24 chai Evian 330ml và thùng 24 chai Evian 500ml,... Evian không cung cấp dạng bình 20L nên khách hàng cần lưu ý tìm hiểu để tránh mua phải hàng giả, nhái tên thương hiệu. 

>> Xem thêm về nước khoáng Evian <<

Nên mua nước khoáng ở đâu?

Mua nước ở đâu để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng luôn là nỗi băn khoăn của không ít người tiêu dùng, đặc biệt là khi trên thị trường hiện nay đã và đang có nhiều địa chỉ không có tâm, làm giả, làm nhái sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. 

The Water MAN - Chuỗi giao nước tận nơi số 1 TP HCM

Hiểu rằng nước giữ một vai trò quan trọng với sự sống, đặc biệt là với mỗi cá thể sống chúng ta. Chính vì tầm quan trọng của nước, The Water Man đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng nguồn nước chất lượng nhất. 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, The Water Man đã và đang là giữ vị trí là chuỗi giao nước tận nơi số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với The Water Man bạn không chỉ được sử dụng nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn, chính hãng đến từ các thương hiệu nước hàng đầu trong và ngoài nước mà còn được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, 50 xe máy và hơn 10 xe tải giao hàng, The Water Man cam kết sẽ giao nước đến tận nơi cho khách hàng trong thời gian sớm nhất (thường là trong vòng 2 tiếng) với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Dễ dàng mua sắm, thuận tiện đặt hàng, thanh toán linh hoạt … là những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ của The Water Man đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại The Water Man, bạn còn được lưu lại lịch sử để trải nghiệm các chương trình tri ân, khuyến mại cho khách hàng thân thiết. 

Tại sao phải sử dụng nguồn nước không rõ nguồn gốc, kém chất lượng trong khi bạn chỉ cần liên hệ với The Water Man là đã có ngay nước khoáng chất lượng với hàm lượng khoáng chất cao để nuôi dưỡng cơ thể phát triển khoẻ mạnh? Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh gọi đến The Water Man để được giao nước trong thời gian sớm nhất. Hãy để The Water Man trở thành người bạn đồng hành, bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình. 

>>> Đọc thêm: Top 10 thương hiệu nước khoáng tốt nhất Việt Nam (Phần 1)