Trải qua thời gian dài gắn bó với việc sản xuất và phân phối nước uống tại TP HCM, The Water MAN ghi nhận 4 sản phẩm nước uống bình được khách hàng ưa chuộng nhất. Nếu bạn tò mò nước uống gia đình mình đang sử dụng có nằm trong top này không? Nếu bạn muốn biết lý do vì sao chúng bán chạy, đừng tiếc 3 phút, hãy khám phá cùng The Water MAN nha.

Nước tinh khiết PETAL 19L

Là một thương hiệu nước uống nổi tiếng tại TP HCM nên khá dễ hiểu khi chúng được liệt kê vào top thức uống bán chạy nhất tại The Water MAN. 

PETAL là thương hiệu nước tinh khiết được DNTN Thương mại Hoàng Trần, đối tác của The Water MAN sản xuất và phân phối trực tiếp. Nguồn nước đầu vào được chọn loc, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Nước trải qua hệ thống lọc khép kín RO hiện đại. Quy trình xử lý và đóng chai tự động hóa và được sự quản lý nghiêm ngặt của những chuyên gia hàng đầu của Hoàng Trần.

Không đơn thuần là một thức uống với vai trò giải khát, PETAL còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, cải thiện sắc vóc của người sử dụng. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh khiết và vị ngọt tự nhiên vốn có của nước.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội trên, thương hiệu PETAL nhanh chóng làm hài lòng khách hàng tại TP HCM. Dù ra đời muộn hơn so với những "anh chị" như Aquafina, Satori, Bidrico...nhưng nó nhanh chóng xây dựng cho riêng mình đội ngũ khách hàng tin cậy.

Bình nước PETAL 19L hiện có giá 38.000đ. Tùy vào nhu cầu và thói để để khách hàng đưa ra những chọn lựa phù hợp nhất. Bình vòi tạo sự thuận tiện cho khách hàng, dễ dàng di chuyển, phù hợp khi dùng chung với chân kệ. Trường hợp gia đình hay doanh nghiệp của bạn có sẵn máy nóng lạnh hoặc bình sứ thì chắc chắn rồi, bình úp chính là chọn lựa hoàn hảo.

Bình nước PETAL 19L

Nước kiềm Ion Life 19L

Nước kiềm lâu nay được biết đến là thức uống an toàn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Sản phẩm được phát minh bởi người Nhật giúp cho cơ thể thanh lọc cơ thể, làn da mịn màng, kiềm hóa cơ thể, tăng tuổi thọ.

Nước Ion Life tạo ra nhờ chu trình nghiêm ngặt và đầy đủ các bước. Sau khi xác định chất lượng nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được lượng khoáng ổn định. Chúng được đưa vào xử lý bằng máy điện phân.

Các ion âm sẽ di chuyển về cực dương và ngược lại. Giữa hai cực luôn có một màng ngăn đặc biệt giúp ngăn cản sự di chuyển của ion. Sau khi kết thúc quá trình, chúng ta sẽ thu được nước kiềm ở cực âm. Chu trình hoàn tất bằng công đoạn đóng chai tự động hóa. Còn nguồn nước có chứa các ion có tính axit ở cực dương sẽ được sử dụng trong các ngành y tế.

Nước Ion Life được cục VSATTP, bộ Y tế công nhận về chất lượng và hoàn toàn phù hợp với quy định hiện hành về chất lượng VSATTP.

Giá nước Ion Life 19L hiện nay: 65.000đ/bình. Sản phẩm cam kết chính hãng, giá trên đã bao gồm VAT. Tùy vào nhu cầu, thói quen sử dụng, khách hàng có thể chọn quy cách bình úp hoặc bình vòi. Bình úp phù hợp với việc sử dụng chung với máy nóng lạnh, bình tạo tính thuận tiện khi sử dụng, khi di chuyển.

Nước Lavie bình 19L

Nước khoáng Lavie bình úp 19L là sản phẩm chất lượng của Tập đoàn Nestlé. Trên thị trường nước uống hiện nay, Lavie được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá là sản phẩm an toàn với sức khỏe con người nhờ vào nguồn nước khoáng thiên nhiên. Nguồn nước chứa 6 khoáng chất cần thiết cho cơ thể (K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3).

Lấy từ nguồn nước ngầm sâu tới 400m, trải qua nhiều tầng địa chất nên nước giàu có về khoáng chất. Áp dụng công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn Châu Âu, mọi quy trình khai thác, xử lí, đóng chai hoàn toàn tự động nên tránh được sự xâm nhập của những thành phần gây hại từ bên ngoài.

Với hàm lượng khoáng nhẹ và ổn định, nước khoáng thiên nhiên Lavie không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận như một số loại nước khoáng khác trên thị trường. 

Giá nước khoáng Lavie bình 19L hiện nay là 64.000đ/1 bình 19L. Giá trên đã gồm VAT, chúng tôi cam kết hàng chính hãng, có hóa đơn rõ ràng dưới hình thức hóa đơn điện tử. 

Nước khoáng Lavie 19L không có quy cách bình vòi

Nước tinh khiết Vihawa 20L

Nước tinh khiết Vihawa 20L là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng nhất, nước uống ứng dụng công nghệ xử lý cùng hệ thống lọc hiện đại của Đài Loan. Để cho ra đời nguồn nước đảm bảo chất lượng, an toàn với người sử dụng, nước trải qua khá nhiều công đoạn. 

Mỗi giai đoạn sản xuất nước tinh khiết Vihawa 20L đều có sự giám sát chặt chẽ của những chuyên gia đầu ngành. Mọi quy trình hoàn toàn tự động hóa, hầu như không có bàn tay sản xuất của những công nhân.

Nguồn nước được tinh lọc bằng hệ thống siêu lọc RO và tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím UV, do đó loại bỏ được vi khuẩn và những tạp chất độc hại như kim loại nặng, thuốc trừ sâu.

Với giả cả hợp lý là 51.000đ/bình 20L, chất lượng nước lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vihawa trở thành chọn lựa hàng đầu của khách hàng tại TP HCM và những khu vực lân cận. Bình nước Vihawa đặc biệt phù hợp khi sử dụng trong các hộ gia đình, trường học, công ty, doanh nghiệp...Nếu bạn đang có nhu cầu nước uống hãy tham khảo ngay thương hiệu này. 

Bình nước Vihawa 19L

Kết luận

Trên đây là những sản phẩm bán chạy nhất của The Water MAN. Trường hợp khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu nước uống an toàn, chất lượng có thể tham khảo top 4 sản phẩm với 4 thương hiệu kể trên. Để chắc chắn rằng, cả gia đình bạn luôn sử dụng nước uống chính hãng, chất lượng đạt chuẩn thì việc lựa chọn đại lí hay nhà phân phối đặc biệt quan trọng. The Water MAN tự hào là chuỗi giao nước tận nơi số 1 TP HCM với hơn 15 năm kinh nghiệm, phục vụ hơn 50.000 khách hàng nên khách hàng tuyệt đối an tâm khi sử dụng nước uống của chúng tôi. Đặc biệt, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi khách hàng mua nước bình số lượng lớn. 

>>> Đọc thêm: Hỏi ngắn-đáp nhanh về nước khoáng Lavie